รวมพลความอร่อย....ตลาดสามชุก จ.สุพรรณบุรี

รวมพลความอร่อย....ตลาดสามชุก จ.สุพรรณบุรี

รวมพลความอร่อย....ตลาดสามชุก จ.สุพรรณบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสตะลอนทัวร์ไปเที่ยวเมืองขุนแผน จ. สุพรรณบุรี เลยขอเพื่อนๆ แวะปิดทริปความสนุกที่ตลาดโบราณชื่อดัง ตลาดสามชุก เมืองสุพรรณบุรี เรียกได้ว่ามาที่นี่กี่ครั้งไม่เคยเบื่อ บรรยากาศความคลาสสิกก็ยังคงวิถีเช่นวันวาน เดินลัดเลาะไปตามตรอกซอกซอย ที่มีเรือนไม้และห้องแถว ซึ่งเป็นร้านรวงและที่อยู่อาศัยเก่าแก่มาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 ก็ชวนให้ใครๆ จินตนาการได้ถึงความรุ่งเรืองของชุมชุนการค้าไทยของชาวไทยเชื้อสายจีนได้อย่างดี

เสน่ห์ของ ตลาดสามชุก ไม่ใช่เพียงแค่บรรยากาศย้อนยุคโดยรวมของตลาด ทั้ง ร้านกาแฟ ร้านตัดผม ร้านถ่ายรูป หรือร้านขายของเล่นน่ารักๆ เท่านั้น หากยังมีร้านอร่อยมากมายให้เราเลือกชิมเลือกชอปอย่างละลานตา ใครมาเที่ยวสุพรรณ แล้วอยากกินของอร่อยก็แวะเวียนมาได้ หรือจะแวะมาซื้อของฝากเพื่อนฝูง หรือคนที่บ้าน ตลาดสามชุกก็ให้ทุกคนเลือกอุดหนุนได้อย่างจุใจ มาเที่ยว ตลาดสามชุก ที่นี่ที่เดียว รับรองว่าคุณจะได้ทั้งอิ่มท้อง และอิ่มใจไปพร้อมๆ กัน

การเดินทาง : สำหรับเส้นทางที่สะดวกที่สุดในการไป ตลาดสามชุก จ.สุพรรณบุรี คือ เส้นออกตลิ่งชัน-บางบัวทอง ไปจนถึง ตัวจังหวัดสุรรณบุรีขับตรงตลอด จากนั้นแยกเข้าถนนเส้นทาง 340 แยกเข้า อำเภอสามชุก ตัวตลาดอยู่ริมแม่น้ำสุพรรณติดกับที่ว่าการอำเภอสามชุก เปิดขายทุกวัน

สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คณะกรรมการพัฒนาตลาดสามชุกเชิง อนุรักษ์ โทร 035-504498, 081-6403327, 081-1946708 หรือที่ www.samchuk.in.th 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 120 ภาพ

อัลบั้มภาพ 120 ภาพ ของ รวมพลความอร่อย....ตลาดสามชุก จ.สุพรรณบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook