สุพรรณบุรี มิวสิค เฟสติวัล

สุพรรณบุรี มิวสิค เฟสติวัล

สุพรรณบุรี  มิวสิค  เฟสติวัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดสุพรรณบุรีและคณะกรรมการศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี จัดเทศกาลเมืองดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรก แห่งภาคกลาง "เที่ยวหรรษาหน้าร้อน" กับ "สุพรรณบุรี มิวสิคเฟสติวัล" ภายใต้คอนเซ็ปต์ สุพรรณบุรี มิวสิคแลนด์ แดนดนตรี เพื่อเป็นทางเลือกของคนที่รักในเสียงดนตรี และชื่นชอบเทศกาลดนตรี โดยจะเนรมิตพื้นที่จัดงานให้เป็น "เมืองดนตรี" ทั้งนี้ด้วยศักยภาพจังหวัดสุพรรณบุรี ถือว่าเป็นจังหวัดที่มีความพร้อมในทุกๆด้าน และที่สำคัญยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย ซึ่งทางจังหวัดฯ มีความพร้อมที่จะจัดเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่

เตรียมพบกับทัพศิลปินหลากหลายแนวเพลง ป๊อป ร็อค อินดี้ อมตะลูกทุ่ง และลูกทุ่งร่วมสมัย รวมไปถึงศิลปินในกลุ่มอาเซียน รวมกว่า 100 ชีวิต อาทิ ฟิล์ม รัฐภูมิ/ โฟร์ มด/ เฟย์ ฟาง แก้ว /แบล็คแจ็ค /ทรี ทู วัน /เชน ธนา /หวาย ปัญญาริสา /ขนมจีน /ธามไท /เอ็กไอเอส /รูกกี้ บีบี /วงไอน้ำ /ดร.ฟู /ริชแมนทอย /โพลีแคท /แม่ขวัญจิต /เสรี รุ่งสว่าง /หนู มิเตอร์ /ใบเตย อาร์สยาม /กระแต กระต่าย /ลาล่า-ลูลู่ /ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง /บิว กัลยาณี /หญิง ธิติกานต์ /วิด ไฮเปอ /แมงปอ ชลธิชา /Mary Wong(Singgapore) /ANNITA(Laos) /AIRPLANE (Korea) ฯลฯ มาสร้างสีสันให้กับงานเทศกาลดนตรีครั้งนี้

โดยภายในงานมีโซนกิจกรรมต่างๆได้แก่ "โซนเวทีมังกร" พบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินหลากหลายแนวเพลง "โซนถนน สาลี่มิวสิค" เนรมิตหมู่บ้านมังกรสวรรค์ให้เป็นถนนดนตรี พร้อมการแสดงเปิดหมวก และการแสดง Street Show นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเสี่ยงเซียมซีรับโชคจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ขึ้นบอลลูนชมวิวทิวทัศน์ยามเย็นของเมืองสุพรรณบุรีแบบ 360 องศาเหนือพื้นดิน

ในวันเสาร์ที่ 16 - วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2556 เวลา 17.30 - 23.30 น. ณ อุทยานมังกรสรรค์ (ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี) เรียกว่าเป็นเทศกาลดนตรีสำหรับครอบครัวและทุกวัยที่รักในเสียงเพลง งานนี้เข้าชมฟรีตลอดงาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย www.tourismthailand.org / www.suphanburimusicfest.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook