แพคเกจห้องพักพร้อมบริการสปาจาก อินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท

แพคเกจห้องพักพร้อมบริการสปาจาก อินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท

แพคเกจห้องพักพร้อมบริการสปาจาก  อินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท แนะนำแพคเกจห้องพักพร้อมบริการสปาจาก "บ้านไทยสปา"

 

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท (InterContinental Samui Baan Taling Ngam Resort) ขอแนะนำ เซเรนนิตี้ ไฮด์อเวย์ สปา แพคเกจ (Serenity Hideaway Spa Package) ซึ่งเป็นแพคเกจห้องพักราคาพิเศษที่ให้คุณได้มาชื่นชมบรรยากาศอันเงียบสงบทางฝั่งตะวันตกของเกาะสมุยในวันหยุดอันแสนพิเศษ พร้อมคลายความเหนื่อยล้าจากชีวิตที่วุ่นวายในเมืองหลวงด้วยสปาทรีทเมนต์ที่ "บ้านไทยสปา" และกิจกรรมโยคะเพื่อสุขภาพ

เซเรนนิตี้ ไฮด์อเวย์ สปา แพคเกจ ราคาเริ่มต้นที่คืนละ 9,900 บาท สำหรับห้องพักแบบโอเชี่ยน วิว (ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีท้องถิ่น 1% ราคาข้างต้นเป็นราคาต่อคืนและต้องพักต่อเนื่องตั้งแต่ 2 คืนเป็นต้นไป) ราคารวมห้องพัก พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ซึ่งสามารถเลือกได้ระหว่างชุดอาหารเช้าเพื่อสุขภาพบริการภายในห้องพัก หรืออาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหารแอมเบอร์ บริการสปาทรีทเมนต์ที่บ้านไทยสปาเป็นเวลา 120 นาที สำหรับ 2 ท่าน กิจกรรมโยคะเพื่อสุขภาพสอนโดยครูฝึกประจำรีสอร์ทเป็นเวลา 90 นาทีสำหรับ 2 ท่าน บริการรถรับ/ส่งจากสนามบินสมุย บริการเชื่อมต่ออินเตอร์เนตความเร็วสูงตลอดเวลาที่เข้าพัก ของขวัญพิเศษในคืนแรกที่เข้าพัก นอกจากนั้นยังได้รับส่วนลด 20% เมื่อใช้บริการสปาทรีทเมนต์เพิ่มเติมที่บ้านไทยสปา และส่วนลด 10% เมื่อรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารทุกห้องตลอดเวลาที่เข้าพัก

"บ้านไทยสปา" ตั้งอยู่บนไหล่เขาเหนือระดับน้ำทะเลถึง 120 เมตร ถูกโอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่เขียวขจี พร้อมวิวท้องทะเลสีฟ้าครามอันงดงามและเงียบสงบ ให้บริการสปาหลากหลายรูปแบบทั้งที่เป็นการส่งเสริมสุขภาพตามตำรับไทย การบำบัดทั้งแบบตะวันออก และตะวันตก การนวดแบบอายุรเวท และการบำบัดรักษาแบบองค์รวม นอกจากนั้นยังมีทรีทเมนต์ที่เป็นเอกลัษณ์เฉพาะของบ้านไทยสปา และทรีทเมนต์ที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษจาก ผลิตภัณฑ์หาญ (Harnn) เพื่อให้บริการที่บ้านไทยสปาเท่านั้น เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 10 โมงเช้าถึงสามทุ่ม ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับบ้านไทยสปา และการบริการได้ที่ samui.intercontinental.com/spa-wellness

เซเรนนิตี้ ไฮด์อเวย์ สปา แพคเกจ มีให้บริการตั้งแต่วันนี้ถึง 22 ธันวาคม 2555 สามารถสำรองห้องพักได้ทางเวปไซต์ samui.intercontinental.com หรือโทร. 077 429 100 อีเมล์ reservations@ickohsamui.com


อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook