ยามค่ำกับตลาดนัดห้วยขวาง

ยามค่ำกับตลาดนัดห้วยขวาง

ยามค่ำกับตลาดนัดห้วยขวาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นตลาดนัดคนกลางคืนที่คึกคักสุดๆ เพราะ มากมายด้วยร้านเสื้อผ้าและเครื่องประดับ หลากหลายทั้งอาหารการกิน โดยร้านส่วนใหญ่จะเปิดขายกันประมาณ 5 โมงเย็นเรื่อยไปจนถึงตีห้าครึ่งของอีกวันโน่นแน่ะ ส่วนประเภทของลูกค้าก็หลากหลาย ถ้าเป็นช่วงเย็นถึงดึกหน่อยมักจะเป็นชาวออฟฟิศและนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะฮ่องกงกับเกาหลี ถ้าช่วงตี 3-ตี 4 ส่วนใหญ่เป็นคนทำงานกะกลางคืนที่แวะกินข้าวก่อนเข้าบ้านนอนตลาดห้วยขวาง


ว่ากันเรื่องอาหารการกินแล้ว ตลาดห้วยขวางมีของกินอร่อยๆ ไม่น้อยหน้าตลาดไหนเลย บริเวณที่ผู้คนพลุกพล่านมากจะเริ่มตั้งแต่หัวถนนห้วยขวางตัดกับถนนรัชดาภิเษกแล้วยาวไปจนถึงสามแยกแรกของถนน แค่ช่วงแรกนี้ก็มีร้านดังอย่างเจ๊ติ๋มซีฟู้ด เมนูเด็ดต้องลองคือ ซูเปอร์ขาไก่ ต้มกันทีวันละ 3 หม้อใหญ่ๆ น้ำซุปปรุงรสมาแบบเปรี้ยวเค็มเข้มข้น ซดทีตาสว่าง สำคัญที่ตีนไก่เปื่อยนุ่มได้ที่ ส่วนกุ้งหอยปูปลาสดๆ ส่งจากชลบุรีทุกวัน ร้านคู่แข่งอยู่ไม่ไกลกัน ปิ้งย่างซีฟู้ดหน้าร้านส่งกลิ่นหอมฉุยทำเอาคนเดินไปมาน้ำลายสอ แต่ที่ฮอตไม่เลิกราก็ต้องร้านข้าวแกงปักษ์ใต้กับร้านขนมจีนน้ำยาที่ลูกค้าตรึม แถมยังอร่อยได้ในราคาถูก

อยากอิ่มง่ายๆ กับอาหารจานเดียวประเภทก๋วยเตี๋ยว ข้าวมันไก่ ข้าวหน้าเป็ด จากสามแยกแรกให้เลี้ยวซ้ายจะมีอาหารให้เลือกเพียบ แต่ถ้าเลยไปถึงแยกสองก็มีร้านข้าวต้มรอบดึกให้บริการ อาหารอร่อยราคาถูก แถมยังได้นั่งชิลล์ริมทางกินข้าวอย่างสบายใจ หรือจะซื้อผลไม้และขนมหวาน... ที่ตลาดห้วยขวางก็มีให้เลือกกันได้เต็มที่

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยามค่ำกับตลาดนัดห้วยขวาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook