อร่อยกับของกิน 5 ภาค ของฝาก 5 ทิศ

อร่อยกับของกิน 5 ภาค ของฝาก 5 ทิศ

อร่อยกับของกิน 5 ภาค ของฝาก 5 ทิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าศิลปิน AF ชวนแฟนคลับชิมอาหารไทย 5 ภาคในงาน "เดอะมอลล์ อร่อยไป เที่ยวไป ทั่วเมืองไทย ครั้งที่ 4"  อร่อยกับของกิน 5 ภาค ของฝาก 5 ทิศ


ฟู้ดฮอลล์ เดอะมอลล์ ชวนเหล่าศิลปิน AF ได้แก่ ณัฐ ศักดาทร AF4, เปรี้ยว อนุสรา วันทองทักษ์ AF2, แม็ค วีรดนย์ หวังเจริญพร AF6, โจ ภาณุพล เอกเพชร AF2, พะแพง ศุภรดา เต็มปรีชา AF4 และปั๊ม สหรัส นฤคุปต์ชาญชัย AF5 มาอิ่มอร่อยกับของกิน 5 ภาค ของฝาก 5 ทิศ ในงาน "เดอะมอลล์ อร่อยไป เที่ยวไป ทั่วเมืองไทย ครั้งที่ 4" รวบรวมอาหารต้นตำรับและของฝากขึ้นชื่อทั่วไทย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 กรกฎาคม ศกนี้ ณ อีเว้นท์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ ทุกสาขา และ วันนี้ ถึง 25 กรกฎาคม ศกนี้ ณ อีเว้นท์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางแค

มาลินี สุตังคานุ ผู้จัดการทั่วไปกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการขาย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "ในฐานะที่เป็นผู้นำด้านอาหาร ฟู้ดฮอลล์ เดอะมอลล์ ได้จัดงานเทศกาลอาหาร "เดอะมอลล์ อร่อยไป เที่ยวไป ทั่วเมืองไทย" ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจและสนับสนุนเอกลักษณ์อาหารและของฝากประจำภาคต่างๆ โดยจัดขึ้นในรูปแบบ "ของกิน 5 ภาค ของฝาก 5 ทิศ" ที่ทางเดอะมอลล์ได้คัดสรรที่สุดของเมนูอาหารและของฝากชื่อดังรวบรวมมาจาก 5 ภาค ทั่วประเทศไทย จากร้านต้นตำรับชื่อดังกว่า 300 ร้านค้า มากกว่า 3,000 เมนู ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดความอร่อยมาไว้ในงาน"

 

เทศกาลงาน "เดอะมอลล์ อร่อยไป เที่ยวไป ทั่วเมืองไทย ครั้งที่ 4" ได้รวบรวมความหลากหลายของอาหารชื่อดังจากทั่วทุกภาคของประเทศไทย โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้รูปแบบ "ของกิน 5 ภาค ของฝาก 5 ทิศ" งานนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลล์ จำกัด ธนาคารซิตี้แบงค์ และ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ภายในงาน เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้นำเมนูอาหารชื่อดังและของฝากหลากหลายรายการที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยจาก 77 จังหวัด มาให้สัมผัสรสชาติดั้งเดิมสูตรต้นตำรับกันถึงที่ โดยมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ได้รับเกียรติจาก ท่านพรหมโชติ ไตรเวช ผู้อำนวยการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงานร่วมกับ มาลินี สุตังคานุ ผู้จัดการทั่วไปส่งเสริมการขายและกิจกรรมการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ภายในงานตื่นเต้นไปกับการประชันเสียงร้องและมินิคอนเสิร์ต จากเหล่าศิลปิน AF ได้แก่ ณัฐ ศักดาทร AF4, เปรี้ยว อนุสรา วันทองทักษ์ AF2, แม็ค วีรดนย์ หวังเจริญพร AF6, โจ ภาณุพล เอกเพชร AF2, พะแพง ศุภรดา เต็มปรีชา AF4 และปั๊ม สหรัส นฤคุปต์ชาญชัย AF5

เพลิดเพลินกับบรรยากาศและลิ้มรสอาหารแสนอร่อยชื่อดังจากทั่วประเทศไทย อาทิ ภาคกลาง - มัสมั่นไก่ฟรุ๊ตตี้ จากร้านมิสเตอร์มัสมั่น (แชมป์มัสมั่นประเทศไทยปี 2011), ก๋วยเตี๋ยวไข่ย้อนยุค ก๋วยเตี๋ยวตำลึง สูตรราชบุรี จากร้านก๋วยเตี๋ยวไข่ย้อนยุค, ข้าวแช่ จากร้าน ข้าวแช่ช้อนทองเสวย จ.เพชรบุรี, เป็ดย่าง จากร้านฉ่อยเป็ดย่าง, ของฝากขนมไทย ขนมถ้วยฟู จากร้านมรดก และขนมฝอยเงิน ฝอยทองคำ จากริน ขนมไทย จ.ฉะเชิงเทรา ภาคใต้ - ข้าวยำบูดู นาซิดาแฆ, ขนมโบราณปักษ์ใต้ ขนมโค ขนมจู้จุน, ข้าวต้มใบกะพ้อ ขนมเจาะหู จากร้านครัวมลายู, ของฝาก กาละแมเกาะสมุย จากร้านกาละแมเกาะสมุย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ -แหนมใบมะยม จากร้านคุณมนแหนมใบมะยม หมูยอพริกไทยดำ แหนมพวง จากร้านหมูยอแปลงร่าง (พริกไทยดำอุบล), ของฝาก หมูแผ่น หมูหยอง จากร้านชัยณรงค์ ภาคเหนือ - เมนูอาหารไทยใหญ่ จิ้นลุง อุ๊บไก่ ข้าวส้ม ข้าวซอยไก่-เนื้อ แกงฮังเล แกงโฮะ คั่วผักเฮือด น้ำพริกเห็ดหล่ม จากครัวเก็ตตะหวา ภาคตะวันออก - หมูชะมวง ก๋วยเตี๋ยวเส้นจันท์ผัดปู ก๋วยเตี๋ยวหมูเลียง จากร้านครัวแม่มาลัย ของฝาก อาหารทะเลแปรรูป และของเลื่องชื่ออีกมากมายภายในงาน

ร่วมสัมผัสความอร่อยรสดั้งเดิมจากร้านต้นตำรับตัวจริงกว่า 300 ร้านค้า มากกว่า 3,000 เมนู ให้คุณสนุกกับความอร่อย ในงาน "เดอะมอลล์ อร่อยไป เที่ยวไป ทั่วเมืองไทย ครั้งที่ 4" พร้อมช้อปสินค้า OTOP ภูมิปัญญาดีๆ จากทุกท้องถิ่นรวมเบ็ดเสร็จในที่เดียว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 กรกฎาคม ศกนี้ ณ อีเว้นท์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ ทุกสาขา และ วันนี้ ถึง 25 กรกฎาคม ศกนี้ ณ อีเว้นท์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางแค

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ อร่อยกับของกิน 5 ภาค ของฝาก 5 ทิศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook