มาการอง เอ มัว ดื่มด่ำไปกับความกลมกล่อมของน้ำชาและขนมหวาน

มาการอง เอ มัว ดื่มด่ำไปกับความกลมกล่อมของน้ำชาและขนมหวาน

มาการอง เอ มัว ดื่มด่ำไปกับความกลมกล่อมของน้ำชาและขนมหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลมเย็น ๆ ยามบ่ายที่พัดมากับสายฝนปรอย ๆ ในช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา ทำให้การนั่งรีแล็กซ์จิบชาตอนกลางวันกลายเป็นกิจกรรมที่ใคร ๆ ก็อยากหาเวลาให้ ยิ่งเมื่อพูดถึงการจิบน้ำชาแบบชาวอังกฤษแล้ว สิ่งหนึ่งที่เห็นจะขาดไม่ได้เลยก็คือการหาขนมหวานมาทานคู่กับน้ำชาถ้วยโปรด เพราะหลายคนมองว่าขนมหวานนี่แหละที่ทำให้พวกเขาอยากนั่งพักสักครู่ปลีกตัวจากโลกแห่งความเป็นจริง และดื่มด่ำไปกับความกลมกล่อมของน้ำชาและความหวานในรูปแบบต่าง ๆ ที่เรียงตัวอย่างสวยหรูบนถ้วยชามใบเล็กน่ารัก

เห็นทีจะเป็นเพราะความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้ จึงเป็นที่มาของร้านขนมที่เสริฟชาคู่กับชุดขนมหวานที่ We Recommend นำมาให้คุณรู้จักในวันนี้ ที่ร้าน Macaron et Moi ซึ่งนำเสนอกลิ่นอายความเป็นยุโรปของวัฒนธรรมการจิบชาคู่กับขนมหวานสัญชาติฝรั่งเศสแท้ ๆ อย่าง มาการอง ขนมรสชาติกลมกล่อมที่มาพร้อมรูปร่างแปลกตาน่าทะนุถนอม ชวนให้เก็บภาพไปฝากเพื่อน ๆ

Sugary Artworks

ร้าน Macaron et Moi ให้ความสำคัญกับคุณภาพและรสชาติขนมที่เป็นตัวของตัวเอง สีสันของมาการองแต่ละรสก็ถูกแต่งแต้มให้สดใสน่ารับประทานไม่แพ้ลูกกวาดสีสวย เป็นที่ชื่นชอบของเด็ก ๆ และวัยรุ่น มาการองทุกรสชาติราคาชิ้นละ 35 บาทเท่ากันทุกรส โดยสามารถ จัดใส่กล่อง 8 ชิ้นในราคา 250 บาท หรือกล่องใหญ่ 16 ชิ้นในราคา 500 บาท แอบกระซิบให้ว่ารสชาติต่าง ๆ ที่มีขายในร้านนี้ได้มาจากการคิดค้นความอร่อยอย่างพิถีพิถันโดยฝีมือเจ้าของร้านเอง หลาย ๆ รสชาติที่เพิ่งทำออกมานั้นก็เป็นหนึ่งผลงานที่ถูกอกถูกใจลูกค้าที่ชอบทดลองรสชาติแปลกแตกต่าง ยกตัวอย่างเช่น รสครีมชีสและรสกุหลาบ ซึ่งเพิ่งมีออกมาให้ลองลิ้มชิมรสกันได้เมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ

นอกจากมาการองซึ่งเป็นนางเอกของร้านแล้ว ที่นี่ยังบริการชาและกาแฟนำเข้าจากอังกฤษหลากหลายรสชาติสไตล์ฟิวชั่นให้คุณเลือกทาน แนะนำ Strawberry and Raspberry Tea (80 บาท) ชาร้อนรสชาติหวานอมเปรี้ยวทานคู่กับ มาการองรสผลไม้ อย่าง Apple, Blueberry, Coconut, Kiwi, Lemon, Orange, Passion Fruit, Orange, Raspberry และ Strawberry สำหรับ Coffee Lover ร้านนี้ก็มีกาแฟแบบเข้มข้น Hot Espresso (60บาท) ให้ดื่มไปพร้อมกับ มาการอง รสนุ่มละมุนอย่าง Caramel, Chocolate, Choco Passion, Coffee, Earl Grey, Green Tea, Pistachio, Rum Raisin และ Vanilla อีกด้วย

สำหรับยามว่างที่คุณอยากจะนั่งพักให้หายเหนื่อยสักนิด การจิบเครื่องดื่มอุ่น ๆ กับขนมหน้าตาน่ารัก รสชาติหวานละมุนอย่างมาการอง ก็ถือเป็นไอเดียที่ไม่เลวเลยใช่มั้ยล่ะคะ

Recommended Dishes

Strawberry and Raspberry Tea
Hot Espresso
มาการองรสนุ่มละมุน


คุยกับ "Macaron Et Moi"

คุณแนน เจ้าของร้านสาวสวยที่หลงเสน่ห์ขนมมาการองสไตล์ฝรั่งเศสแท้ ๆ ทำให้ดั้นด้นเดินทางไปชิมรสชาติและลักษณะที่แท้จริงของมาการองสูตรต้นตำรับถึงประเทศฝรั่งเศส หลังจากที่ลองผิดลองถูกอยู่พักหนึ่ง ในที่สุดก็ค้นพบเคล็ดลับการทำมาการองในแบบของเธอ ซึ่งมีรสชาติแทบไม่ต่างจากมาการองในกรุงปารีสเลยทีเดียว


ที่ตั้ง: The Crystal Park เฟส 2 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

โทร. +66(0) 2108 4029

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 10.30-21.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ฝรั่งเศส

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, ของหวาน

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: นั่งชิลๆ, นัดเดท

ที่จอดรถ: บนอาคาร

facebook Page: http://www.facebook.com/Macarons.Et.Moi

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ มาการอง เอ มัว ดื่มด่ำไปกับความกลมกล่อมของน้ำชาและขนมหวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook