ซุปเปอร์สเต็กบุฟเฟ่ ลาดพร้าว 101 อิ่มสุดคุ้ม ไม่จำกัดเวลา

ซุปเปอร์สเต็กบุฟเฟ่ ลาดพร้าว 101 อิ่มสุดคุ้ม ไม่จำกัดเวลา

ซุปเปอร์สเต็กบุฟเฟ่ ลาดพร้าว 101 อิ่มสุดคุ้ม ไม่จำกัดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากความสำเร็จของ ซุปเปอร์สเต็ก บุฟเฟ่ สาขา 1 (งามวงศ์วาน) พร้อมการเปิดตัว สาขา 2 (ลาดพร้าว 101) คะ พึ่งเปิดเมื่อต้นเดือนมิถุนายนนี้เอง การเปิดตัวครั้งนี้ ไม่ธรรมดา เพราะทางร้านปรับโฉมตัวร้านใหม่ สวยอย่างมีสไตย์ และเพิ่มเมนูอาหารอีกมากมาย โดยเฉพาะการเปิดตัวที่แรงสุดๆ คือ พิซซ่าบุฟเฟ่ ที่ให้ลูกค้าทุกท่านได้สามารถแต่งหน้าพิซซ่าเองได้ ตามใจชอบ ซึ่งปัจจุบัน ลูกค้าที่เข้ามาในร้าน ต้องตรงเข้าซุ้มนี้เป็นซุ้มแรก


ส่วนด้านอาหาร ปัจจุบันทางร้านได้ปรับเปลี่ยนซุ้มใหม่ โดยแบ่งเป็น สเต็กบาร์ / พิซซ่าบาร์ / สลัดบาร์ / บาร์ของทอด / บาร์เครื่องดื่ม / สปาเก็ตตี้บาร์ / ซุปบาร์ และ บาร์ของหวาน โดยมีอาหารเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวหลังจากการเปิดร้านครั้งแรก อาหารเดิมส่วนของสเต็กบาร์ที่มีอยู่ คือพวกสเต็กทั้ง ฟิเลมิยองเนื้อวัว / ฟิเลมิยองเนื้อหมู / เซอลอยย์เนื้อวัว / เซอลอยย์เนื้อหมู / สเต็กพอร์คช๊อป / สเต็กปลาดอลลี่ย่าง / สเต็กปลาดอลลี่ชุบเกร็ดขนมปังทอด / สเต็กอกไก่ / สเต็กสะโพกไก่ พร้อมเสริฟด้วย ซอสสเต็กทั้งพริกไทยดำ บาร์บีคิว น้ำจิ้มแจ่ว และทาร์ทาร์ซอส ส่วนต่อมาคือ บาร์ของทอดและสลัดบาร์ รูปแบบคงเดิมคะ ในส่วนที่เพิ่มเติมขึ้นมาคือ

พิซซ่าบาร์ ได้มีการจัดให้ลูกค้าได้ทดลองทำเอง ตั้งแต่การหยิบแป้ง ราดด้วยซอสพิซซ่า และสามารถหยิบ หน้าพิซซ่า ที่มีทั้งกุ้ง แฮม เห็ดแชมปิญอง พริกหยวก ปูอัด ฯลฯ ราดด้วยซอสมายองเนส และสุดท้าย ให้ลูกค้าได้โรยชีส โปะหน้าตามใจชอบ โดยไม่มีการอั้นกันเลย จะกินกี่ชิ้น ก็แล้วแต่ และยังคง คอนเซปเดิม คือ มินิ ค่ะ


สปาเก็ตตี้บาร์ หลากหลายชนิดของสปาเก็ตตี้ให้เลือกชิม ทั้ง สปาเก็ตตี้ผัดหอยลายน้ำพริกเผา สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล สปาเก็ตตี้ผัดกระเพราไก่สับ สปาเก็ตตี้ซอสมะเชือเทศหมู สปาเก็ตตี้ซอสมะเชือเทศเนื้อ สปาเก็ตตี้ทูน่าไวท์ซอส บาร์นี้ ไม่ได้มีแค่สปาเก็ตตี้นะคะ ยังมีอีกทั้ง ลาซานญ่าชีสย้อยๆ ทั้งหมูและเนื้อ อีกทั้งผักโขมอบชีสไว้บริการด้วยคะ

ส่วนต่อมาคือ ซุปบาร์ ปัจจุบันได้ปรับเปลี่ยนให้เป็นแบบตักเอง อยากทานกี่ถ้วยกี่ชาม ก็ตักเอาตามใจชอบเลยคะ มีทั้งซุปเห็ด ซุปข้าวโพด ซุปต้มยำไก่ และที่เพิ่มมาอีกก็มีข้าวผัด ไว้บริการด้วย


แก้กระหายด้วยบาร์เครื่องดื่ม จากตอนเปิดร้าน ราคาได้แยกกับเครื่องดื่ม แต่ปัจจุบัน ได้รวมเครื่องดื่มไว้แล้วคะ มีน้ำอัดลม (โค้ก) ไว้ให้กดกันไม่อั้น แต่สำหรับผู้ที่ไม่ประสงค์น้ำอัดลม เราก็มีบริการน้ำผลไม้เข้มข้นไว้คะ ทั้งน้ำองุ่น น้ำมะม่วง น้ำสัปปะรด น้ำผลไม้รวม ฯลฯ ขอเน้นว่า น้ำผลไม้คุณภาพจริงๆ เห็นเนื้อผลไม้จริงเลย



ตบท้ายด้วยบาร์ของหวาน จากเดิมมีแค่พันนาคอตต้า แต่ปัจจุบันนี้ ได้เพิ่มทั้งเยลลี่ และฟรุ๊ตสลัดเย็นๆไว้บริการคะ ส่วนคอไอศกรีม ก็มีไอศกรีมกว่า 6 ชนิดไว้บริการ

Recommended Dishes

ไดนาไมท์วิงค์
สเต็กสันในวัว
สเต็กคอหมู + น้ำจิ้มแจ่ว
ปลา John Dory ย่าง
สเต็กสันคอหมู
สปาเก็ตตี้ราด Tomato sauce
พิซซ่า ให้คุณแต่งหน้าเอง
ลาซานญ่า
ผักโขมอบชีส
 
ที่ตั้ง: 98 หมู่ที่ 6 ถ.งามวงศ์วาน แขวงทุ่งสองห้อง หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 (สาขา 1)

       785 ซอยลาดพร้าว 101 (วัดบึงทองหลาง) แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพ (สาขา 2)

โทร: 08-2525-5222

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-22.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 289 บาทต่อคน รวมเครื่องดื่ม

สัญชาติอาหาร: อเมริกัน

ประเภทอาหาร: ฝรั่ง

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, มีทีวีบริการช่อง True

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

Facebook: http://www.facebook.com/supersteak

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ซุปเปอร์สเต็กบุฟเฟ่ ลาดพร้าว 101 อิ่มสุดคุ้ม ไม่จำกัดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook