AIS Serenade ชวนเปิดประสบการณ์พิเศษ ร่วมสัมผัส “นครวัด…มหานครแห่งตำนาน”

AIS Serenade ชวนเปิดประสบการณ์พิเศษ ร่วมสัมผัส “นครวัด…มหานครแห่งตำนาน”

AIS Serenade ชวนเปิดประสบการณ์พิเศษ ร่วมสัมผัส “นครวัด…มหานครแห่งตำนาน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่กล่าวขานกันมาช้านาน กับ 1 ในความรุ่งเรืองแห่งอดีตกาลแห่งมหาอาณาจักรเขมร และ 1 ในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก นครวัด…มหานครแห่งตำนาน เทวสถานอันยิ่งใหญ่ที่บอกเล่าเรื่องราวแห่งอารยธรรมโบราณอันยิ่งใหญ่แห่งศาสนาฮินดู มรดกโลก เมืองพระนคร แห่งประเทศกัมพูชา กับความรุ่งเรืองที่สืบต่อกันมายาวนานนับศตวรรษ ที่ไม่ว่าผู้ใดไปเยือน ณ ถิ่นนี้ จะต้องประทับใจไปกับความน่าอัศจรรย์ของมหานครแห่งนี้

นอกจาก นครวัด ที่สุดแห่งตำนานแล้ว ที่นี่ยังมีอีกหลายสถานที่ที่จะให้เราได้ร่วมสัมผัสร่องรอยอารยะแห่งวัฒนธรรมโบราณที่ได้รับอิทธิพลอันยิ่งใหญ่จากบ่อเกิดแห่งอารยธรรมหลักของโลก อาทิเช่น

นครธม: สถาปัตยกรรมโบราณอันงามสง่า ปราสาทบายน ที่สรรสร้างอย่างวิจิตรงดงามด้วยการจำลองวิมานมาสู่แดนดิน ด้วยสถาปัตยกรรมและรูปสลักนับพัน ที่ทุกย่างก้าวของคุณจะเปรียบเสมือนถูกจับจ้องจากทุกๆ ที่อยู่เสมอ

พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอังกอร์: กับความยิ่งใหญ่แห่งพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ ที่รวบรวมรูปสลักแห่งศรัทธา พระพุทธ 1,000 องค์ กับวัฒนธรรมอันงดงาม ยิ่งใหญ่ และน่าเลื่อมใสเอาไว้ด้วยกัน

ปราสาทบันทายศรี หรือ บันเตียไสร: ปราสาทหินทรายสีชมพูอันวิจิตรงดงามจนได้รับการขนานนามให้เป็น รัตนชาติแห่งศิลปะขอม ที่ลวดลายความงามไม่เคยถูกกลืนกินไปกับกาลเวลานับพันปี

นอกจากได้สัมผัสกับทุกความยิ่งใหญ่อย่างทั่วถึงแล้ว AIS Serenade ยังให้คุณได้พักผ่อนอย่างสุขสำราญ กับโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว Raffles Grand Hotel D’Angkor ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ของคุณแบบเหนือระดับ ประทับใจไม่รู้ลืม เพียงแค่ร่วมสนุกโดยวิธีง่ายๆ กับ Serenade Exclusive Trip - Siem Reap บอกเล่าเรื่องราวความประทับใจ ความพิเศษที่เอไอเอส เซเรเนด มอบให้ และทำให้คุณรู้สึกแตกต่างจากที่อื่น ผ่าน 2 ช่องทาง

•    AIS Previlege Facebook Fanpage จำนวน 6 ท่าน
•    ฝากข้อความเสียงผ่าน *1143 กด โทรออก (ฟรี) จำนวน 6 ท่าน

ผู้โชคดีจะได้รับสิทธิพิเศษ บินไปร่วมสัมผัสความงดงาม ยิ่งใหญ่ ของมหานครแห่งตำนาน กับกูรูด้านประวัติศาสตร์ อ.เผ่าทอง ทองเจือ ในราคา เพียง 17,500 บาท/ท่าน (ปกติท่านละ 35,000 บาท)

ร่วมสนุกเพื่อรับสิทธิพิเศษนี้ได้ ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 55 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook