เคทีซี ชวนสมาชิกร่วมแคมเปญสุดคุ้มครั้งเดียวในรอบปี

เคทีซี ชวนสมาชิกร่วมแคมเปญสุดคุ้มครั้งเดียวในรอบปี

เคทีซี ชวนสมาชิกร่วมแคมเปญสุดคุ้มครั้งเดียวในรอบปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคทีซีชูจุดเด่น คะแนนสะสมมีค่ามากกว่าใคร ชวนสมาชิกร่วมแคมเปญสุดคุ้มครั้งเดียวในรอบปี

"แล้วจะเสียดาย ถ้าไม่ได้ใช้คะแนน"

เคทีซีตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการบัตรเครดิต วางกลยุทธ์คิดต่างให้ความสำคัญกับลอยัลตี้ โปรแกรม ดึงจุดแข็งคะแนนสะสม KTC Forever Rewards มีค่ามากกว่าที่เคย เป็นกลไกสร้างความผูกพันระหว่างสมาชิกและองค์กร มั่นใจดันยอดใช้จ่ายโตตาม ล่าสุดทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาทออกแคมเปญสุดว้าว "แล้วจะเสียดาย ถ้าไม่ได้ใช้คะแนน" โอกาสเดียวในรอบปีที่คะแนนมีค่ามากกว่าที่เคย จับมือพันธมิตรมากกว่า 3,000 ร้านค้ายอดนิยมในหมวด กิน เที่ยว ช้อป เอ็นเตอร์เทน คุ้มที่สุดกับ Super Point เริ่มต้นที่ 99 คะแนน ไม่ว่าจะเป็นการแลกของ แลกแทนเงินสด หรือกิจกรรมประสบการณ์สุดคุ้มกิน ช้อป ดูหนัง ที่มีมูลค่าสูงสุดถึง 1,000 บาท ร่วมประมูลเดอะ นิว ไอแพด พร้อมรับคะแนนสะสมพิเศษ 100% วันนี้ - 15 กันยายน 2555 คาดตลอดแคมเปญสมาชิกนำคะแนนสะสมมาแลกรับสินค้าหรือบริการมากกว่า 1,000 ล้านคะแนน ส่งผลยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโตตาม 15 %


นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เคทีซีเป็นผู้นำในตลาดบัตรเครดิตไทยที่ปฎิวัติฉีกกฎรูปแบบการแลกคะแนนสะสมแบบเดิม ๆ ด้วยการออกแคมเปญ "ช้อปแล้ว แลกเลย" เฟสแรกในปี พ.ศ. 2550 สร้างจุดต่างของคะแนนสะสม KTC Forever Rewards ที่คุ้มค่า ใช้ง่าย คะแนนน้อยก็แลกได้ ไม่ต้องรอแคตตาล็อก สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้สมาชิกเลือกแลกรับสินค้า หรือบริการ ณ จุดขายของร้านค้า พันธมิตรที่ร่วมรายการได้ทันที ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง การทุ่มงบการตลาดกว่า 20 ล้านบาทออกแคมเปญ "แล้วจะเสียดาย ถ้าไม่ได้ใช้คะแนน" ในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ขององค์กรที่จะกลับมาเป็นที่หนึ่งในวงการธุรกิจบัตรเครดิตภายใน 3 ปี ด้วยมุมมองการทำการตลาดที่แตกต่างจากบัตรเครดิตอื่นๆ เคทีซีให้ความสำคัญกับการสร้างความแข็งแกร่งของคะแนนสะสม KTC Forever Rewards อย่างต่อเนื่อง ด้วยการลงทุนพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์และเพิ่มจำนวนจุดรับแลกคะแนนสะสม (เครื่อง EDC) ให้มีมากที่สุดและครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ การเพิ่มคะแนนสะสมให้มีค่าใช้แทนเงินสดได้ และการสร้างโอกาสเรื่องความคุ้มค่าจากโปรโมชั่นที่ทีมการตลาดคัดสรรมาอย่างดีแล้ว เคทีซีมั่นใจว่า สมาชิกจะเลือกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ด้วยเหตุผลที่ต้องการได้รับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards เพิ่มมากขึ้น โดยคาดว่า สมาชิกจะให้การตอบรับนำคะแนนสะสมมาแลกรับสินค้าและบริการตลอดแคมเปญการตลาดดังกล่าวไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านคะแนน โดยส่งผลให้ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโดยรวมเพิ่มขึ้นด้วย 15%"

นายวรวุฒิ นิสภกุลธร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบัตรเครดิต "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า " สำหรับแคมเปญการตลาด "แล้วจะเสียดาย ถ้าไม่ได้ใช้คะแนน" ระหว่างวันนี้ - 15 กันยายน 2555 เปรียบเสมือนเทศกาลพิเศษประจำปี สำหรับการแลกคะแนนสะสม KTC Forever Rewards โอกาสเดียวแห่งปีที่คะแนนมีค่ามากกว่าที่เคย เคทีซีตั้งใจคัดสรรพันธมิตรยอดนิยมในหมวด กิน เที่ยว ช้อป เอ็นเตอร์เทน โดยศึกษาจากพฤติกรรมการใช้จ่ายและการแลกคะแนนสะสม เพื่อออกโปรโมชั่นที่โดนใจสมาชิก ในแบบที่ถ้าสมาชิกพลาดแล้วจะเสียดาย ประกอบด้วย
คะแนนสะสม KTC Forever Rewards เพิ่มค่ากับ KTC Super Point 99 คะแนน สมาชิกใช้คะแนนสะสมแลก Hot Pick ตามที่กำหนด อาทิ 1,400 คะแนน แลกบัตรชมภาพยนตร์ 1 ใบ สมาชิกรับสิทธิ์ใช้อีกเพียง 99 คะแนน แลกรับเครื่องดื่ม 1 แก้ว มูลค่า 50 บาท หรือแลก E-voucher ทุก 3,000 คะแนน หรือทุก 5,000 คะแนนต่อครั้ง ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ สมาชิกใช้คะแนน 5,000 คะแนนแทนเงินสด 500 บาท แลกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล รับสิทธิ์ใช้อีกเพียง 99 คะแนน แลกคูปองเงินสดมูลค่า 100 บาท


คะแนนสะสม KTC Forever Rewards เพิ่มค่ากับ KTC Super Point 99 คะแนน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทุกศุกร์สิ้นเดือน (29 มิถุนายน, 27 กรกฎาคม และ 31 สิงหาคม 2555) สมาชิกใช้คะแนนสะสมเพียง 99 คะแนน แลกบัตรชมภาพยนตร์ที่เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า 1 ที่นั่ง หรือแลกบัตรรับประทานอาหารที่ฟูจิ เซน ซิซซ์เล่อร์มูลค่า 1,000 บาท หรือแลกบัตรของขวัญที่ยัสปาล ท็อปช็อป ท็อปแมน ซาร่ามูลค่า 1,000 บาท นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถร่วมประมูลเดอะ นิว ไอแพด มูลค่า 20,500 บาท (3 เครื่องต่อวัน) หรือโรงแรมในเครือทูน เริ่มต้นที่ 99 คะแนน และที่จังหวัดเชียงใหม่ และขอนแก่น (จังหวัดละ 1 ครั้ง) สมาชิกใช้คะแนนสะสม 99 คะแนน แลกบัตรรับประทานอาหารมูลค่า 500 บาท หรือแลกบัตรของขวัญมูลค่า 1,000 บาท"


"นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถใช้คะแนนสะสมแลกเครดิตเงินคืน 15% ไม่จำกัดยอดคืนสูงสุด เพียงสมาชิกลงทะเบียนพร้อมมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุก 1,000 บาทต่อเซลส์สลิป รับสิทธิ์ใช้คะแนนสะสม KTC Forever rewards 1,000 คะแนน รับเครดิตเงินคืน 150 บาท กับร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่นกว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ (เริ่ม 15 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2555) และแลกแล้วรับอีก! คะแนนสะสมพิเศษเพิ่ม 100% เมื่อใช้คะแนนแทนเงินสด คะแนนแทนส่วนลด คะแนนแลกสินค้า คะแนนแลก Super Point ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ และใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุก 6,000 บาท รับคะแนนพิเศษเพิ่มอีก 100% จากคะแนนปกติอีกด้วย"


ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่ www.ktc.co.th


อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook