Beer Capital Bangkok เมืองหลวงแห่งเบียร์

Beer Capital Bangkok เมืองหลวงแห่งเบียร์

Beer Capital Bangkok เมืองหลวงแห่งเบียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Beer Capital Bangkok เมืองหลวงแห่งเบียร์

ชื่อของ Beer Capital Bangkok คงบอกได้ดีว่าร้านแห่งนี้มีดีอะไร เบียร์แคปปิตอลเปรียบได้กับเมืองหลวงแห่งเบียร์ที่เกิดจากความหลงใหลในพรายฟองสีทองอร่าม จึงตั้งใจรวบรวมเบียร์จากทั่วโลกมาเอาใจคอเบียร์มากกว่า 60 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นเบียร์สด เบียร์ขวด เบียร์ผลไม้ เบียร์มิกซ์ เรียกว่ามีสารพัดเบียร์ไม่เสียชื่อเมืองหลวง

Beer Capital นำเอากลิ่นอายโมเดิร์นลอฟต์มาผสมผสานกับความเป็นกรุงเทพฯ และเบียร์เข้าด้วยกัน บุผนังด้วยแผ่นทองแดงที่ถอดแบบจากโรงเบียร์สมัยก่อน หลอดไฟที่ห้อยระย้าเปรียบได้กับฟองเบียร์ สร้างความสนุกสนานด้วยโซฟาหลากสีสัน นอกจากนี้ยังดีไซน์ให้ผนังเหมือนกับระเบียงไม้และเกลียวคลื่นริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เบียร์เด่นๆ เป็นเบียร์สดทั้ง 4 ตัว Hoegaarden, Stella Artois, Weihenstephaner และ Guinness พิเศษสุดกับ Happy Hours 17.00-19.30 น. ซื้อ 1 แถม 1 รวมถึงเบียร์ขวดจากนานาชาติ อาทิ Latrappe, Paulaner, Vedette และ Hofbrau Munchen ทางร้านยังมี BC Beer Mixed ที่นำเอาเบียร์โฮการ์เดนมาผสมกับน้ำผลไม้ที่มีให้เลือกมากถึง 8 รสชาติ

ด้วยคอนเซ็ปต์ของ Bar & Bistro จึงนำเอาเมนูอาหารฟิวชันไทยอิตาเลียนรสจัดมาเพิ่มเติมรสชาติให้กับเบียร์ เริ่มต้นที่บีซี สปาเกตตี ซีบาส เส้นสปาเกตตีผัดกับพริกและกระเทียมจนเผ็ดถูกปาก เสิร์ฟกับปลากะพงย่างเคลือบผิวด้วยพริกแกงไทย จานต่อมา พอร์กชอปแอปเปิล นำเอาแอปเปิลที่เข้ากันดีกับเนื้อหมูไปผัดกับซินนามอนเป็นซอสรสหอมหวาน ยัดไส้ในพอร์กชอปหมูดำคุโรบุตะที่ผ่าไว้เป็นกระเป๋า เวลากินจึงได้รสอร่อยของเนื้อหมูไปพร้อมๆ กับซอสแอปเปิล ปิดท้ายด้วยพิซซาต้มยำกุ้ง ใช้แป้งพิซซานวดใหม่สด แต่งหน้าด้วยซอสต้มยำกุ้ง กุ้งแม่น้ำตัวโตมีมันกุ้งกว่าครึ่งตัวและพาร์เมซานชีส

รับรองว่าพิซซาถาดนี้ต้องอร่อยถูกปาก...


The Fourwings Residence Building ถนนศรีนครินทร์ แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ
เปิดบริการ วันอาทิตย์-พฤหัสบดี 17.00-00.00 น. วันศุกร์-เสาร์ 17.00-01.00 น.
โทร. 0-2320-7713
ราคา อาหาร 120-590 บาท เครื่องดื่ม 90-1,500 บาท
รับบัตรเครดิต VISA และ Master Card

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook