น้ำลายสอ! ของอร่อยละลานตา งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2555

น้ำลายสอ! ของอร่อยละลานตา งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2555

น้ำลายสอ! ของอร่อยละลานตา งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวแล้วอย่างยิ่งใหญ่! สำหรับ 'งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ปี 2555' มหกรรมท่องเที่ยวสุดพิเศษแห่งปี ภายใต้คอนเซ็ปต์  "เที่ยวเทรนด์ใหม่ มหัศจรรย์เมืองไทย" ตั้งแต่วันนี้ -10 มิถุนายน 2555 เวลา 10.00-21.00 น. ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี โดยนำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละพื้นที่ทั้ง 5 ภูมิภาค รวบรวมกิจกรรมเด่น ของกินอร่อย และไฮไลท์สุดพิเศษ มาฝากนักเดินทางทุกคนให้เที่ยวชมแบบจุใจ อาทิ

 

- ภาคกลาง นำเสนอ เทรนด์เที่ยวแบบ Luxury คือ เที่ยวแบบเน้นคุณภาพ ไม่เน้นปริมาณ เที่ยวสนุก กินของดี เดินทางสะดวกสบาย ฯลฯ

- ภาคเหนือ นำเสนอเทรนด์เที่ยวตามรอยภาพยนตร์และละครดัง (Scenic Rout) ด้วยการจำลองฉากละครและภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในภาคเหนือ เช่น บ้านวงศ์บุรี จ.แพร่ (ละคร รอยไหม) สวนสนบ่อแก้ว จ.เชียงใหม่ (ภาพยนตร์ รักจัง) ไร่ชา จ.เชียงราย (ละคร รักออกอากาศ) ดอยแม่อูคอ จ.แม่ฮ่องสอน (ภาพยนตร์ The Melody) ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่ (ภาพยนตร์ อุโมงค์ผาเมือง) ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ (ละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง) เป็นต้น

 - ภาคอีสาน นำเส นอเทรนด์เที่ยวชมทุ่งดอกไม้ตามฤดูกาล ชมความสวยงามของทุ่งดอกไม้ ได้แก่ ทุ่งดอกดุสิตา จ.อุบลราชธานี ทุ่งดอกกระเจียว จ.ชัยภูมิ ทุ่งดอกบัวแดง จ.อุดรธานี ลานต้นเมเปิ้ล สีแดง จ.เลย ฯลฯ

 - ภาคตะวันออก นำเสนอเทรนด์ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ชมนิทรรศการการทำสวนสมุนไพรสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี จ.ระยอง และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของสวนสุมนไพรฯ สัมผัส 9 สีสัน มหัศจรรย์สีสันตะวันออก บรรยากาศชายทะเลจำลอง ชมโบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมน จ.จันทบุรี พร้อมอนุสาวรีย์พระนางมารีอา สัมผัสวิถีชีวิตชุมชนริมน้ำจันทบูร จับจ่ายสินค้าพื้นบ้านและผลไม้นานาชนิดจากสวนภาคตะวันออกมาจำหน่ายในราคาพิเศษ

 - ภาคใต้ นำเสนอเทรนด์ท่องเที่ยวชิมอาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อแต่ละท้องถิ่น ชมและชิมอาหารพื้นเมืองที่หาได้ยากมาสาธิตและให้ชิมมากกว่า 20 รายการ เช่น ข้าวเหนียวหม้อข้าวหม้อแกงลิง ข้าวต้มใบกะพ้อ ขนมเจาะหู ขนมจูจุน โลบะ บักกุ๊ดแต๋ และการสาธิตทำผ้าบาติก ผ้ามัดย้อมสีธรรมชาติคีรีวง การสานกระจูด และการเล่นหมากขุม และชมโซนการแสดงทางวัฒนธรรมต่าง ๆ ฯลฯงช

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมโซนหลัก ๆ ที่น่าสนใจดังนี้ เช่น กิจกรรมส่งเสริมการขายตลาดในประเทศ นิทรรศการเกี่ยวกับองค์กร (ททท.) จากอดีต สู่ยุคปัจจุบัน โซนไอทีและดิจิตอล  โซนเวทีการแสดงหลักและโซนเทศกาลงานวัด  โซนมหัศจรรย์อาหารไทย  โซนจำหน่ายสินค้าโอทอปและของที่ระลึกจากทั่วประเทศ


งานนี้ชมฟรีจ้า!! สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1672 สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไป ก็คลิกชมภาพบรรยากาศภายในงานที่ สนุก! ท่องเที่ยว เก็บมาฝากได้ รับรองว่าไปงานเดียวได้ครบทั้งที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก ในราคาแบบกันเอง


 (คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 128 ภาพ

อัลบั้มภาพ 128 ภาพ ของ น้ำลายสอ! ของอร่อยละลานตา งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2555

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook