รวมสุดยอดโบว์ชัวร์ที่พัก-รีสอร์ตงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 55

รวมสุดยอดโบว์ชัวร์ที่พัก-รีสอร์ตงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 55

รวมสุดยอดโบว์ชัวร์ที่พัก-รีสอร์ตงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 55
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2555

วันนี้- 10 มิถุนายน 2554 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

วันหยุดสุดสัปดาห์นี้คนชอบเที่ยวต้องไม่่พลาดงาน 'เทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2555'  ตั้งแต่วันนี้- 10 มิถุนายนนี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี  ร่วมสัมผัสสุดยอดแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมเที่ยวท่องเที่ยวทั่วไทยภายใต้แคมเปญ "เที่ยวเทรนด์ใหม่ มหัศจรรย์เมืองไทย"


ภายในงานนอกจากจะมีกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 3 พระองค์ ซึ่งภายในงานมีการจัดนิทรรศการ Miracle "มหัศจรรย์ใต้ฟ้าพระบารมี" เพื่อเชิญชวนผู้เข้าชมงานร่วมเทิดพระเกียรติ และชื่นชมพระราชกรณียกิจและพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร" แล้ว ยังมีนิทรรศการด้านการท่องเที่ยว ตื่นตาตื่นใจไปกับการจำลองแหล่งท่องเที่ยวเด่นของแต่ละภาคมาไว้ในงาน การแสดงทางศิลปวัฒนธรรมที่หาดูได้ยาก หรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพฝีมือคนไทย และอิ่มอร่อยกับสุดยอดอาหารขึ้นชื่อจากทั่วประเทศไทย

แต่ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ แพ็กเกจท่องเที่ยวสุดพิเศษ ที่ปีนี้ยังอุ่นหนาฝาคั่งไปด้วยโปรโมชั่นสุดร้อนแรงอีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม รีสอร์ท สปา รถเช่า สายการบิน บัตรบุฟเฟต์ อุปกรณ์เดินทาง แค้มปิ้ง ฯลฯ ที่มาลดกระำหน่ำเอาใจคนชอบเที่ยวแบบจุใจ แต่จะมีทีไ่หนโดนใจกันบ้างไหน  ทีมสนุก! ท่องเที่ยว  ได้รวบรวมให้คุณได้อัพเดตก่อนใครแล้ว

(คลิกที่ภาพ และแว่นขยาย เพื่อดูรูปขนาดใหญ่)



อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 71 ภาพ

อัลบั้มภาพ 71 ภาพ ของ รวมสุดยอดโบว์ชัวร์ที่พัก-รีสอร์ตงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 55

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook