ลูลิโว่ ต้นมะกอกแห่งความอร่อย

ลูลิโว่ ต้นมะกอกแห่งความอร่อย

ลูลิโว่ ต้นมะกอกแห่งความอร่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักหลบสายฝนที่เริ่มโปรยปรายมาทักทาย เข้ามากันที่บ้านหลังใหญ่ย่านถนนนราธิวาสกันดีกว่านะคะ สีเหลืองสดใสของตัวบ้านกับการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น แทบไม่น่าเชื่อเลยใช่ไหมคะว่า We Recommend กำลังพูดถึงร้านอาหารอิตาเลี่ยน L'ulivo ที่มีความหมายว่า ต้นมะกอก ซึ่งกำลังรอต้อนรับแฟน ๆ ของ BKKMENU.com ด้วยรสชาติของอาหารอิตาเลี่ยนแบบดั้งเดิม และความใส่ใจในการบริการซึ่งผสมผสานความเป็นอิตาเลี่ยนเข้ากันกับความเป็นไทยอย่างพอเหมาะพอดี

Food Can Be Inspirational

เพราะเชฟดานิโล่ต้องการให้ทุกคนที่มาเยือนได้ลิ้มรสของอาหารอิตาเลี่ยนชั้นเลิศ ที่ไม่ใช่เพียงรสชาติของอาหาร แต่ยังรวมไปถึงองค์ประกอบอื่น ๆ ทั้งวัตถุดิบ ภาชนะ และการบริการ หลอมรวมกันออกมาเป็นมื้ออาหารที่แสนประทับใจ ดังนั้นขอให้ลืมภาพพิซซ่าในหัวของคุณไปได้เลย เพราะนอกจากที่ร้าน L'ulivo จะไม่ทำพิซซ่าแล้ว ทีนี่จะมอบประสบการณ์อาหารอิตาเลี่ยนที่ต่างจากที่เคย เมนูไฮไลท์ที่เชฟยกมาเสิร์ฟเป็นจานแรกคือ Grilled Green Asparagus, Piedmont Tomino Cheese with Tiger Prawn and Balsalmic Oil แอสพารากัสหรือหน่อไม้ฝรั่งย่างจนหอม เคี้ยวสัมผัสความกรุบกรอบด้วยความสด เพิ่มรสชาติด้วยชีสโตมิโน่จากเมืองเพียด์มอนต์

จานต่อมาแนะนำเป็น Pasta ซึ่งเชฟดานิโล่ย้ำว่าเป็นอาหารสไตล์ Homecook อย่างแท้จริง กับเมนู Homemade Ravioli Filled with Seabass, Mediteranean Flavor Mixed Seafood Guazzetto ราวิโอลี่โฮมเมดแป้งนุ่มสอดไส้เนื้อปลากะพงนุ่มหวาน เพิ่มรสชาติความเป็นเมดิเตอเรเนี่ยนด้วยการผัดกับซอสมะเขือเทศและซีฟู้ด ถือว่าเป็นเมนูที่รสชาติกลมกล่อมและมีรายละเอียดของความอร่อยอย่างน่าสนใจ อีกจานที่สามารถพาไปสัมผัสบรรยากาศของอิตาเลี่ยนได้ก็คือเมนู Pan Duck Breast with Sauteed Carrots, French Beans, Balsamic and Pear Sauce in Momtova Style อกเป็ดนุ่ม ๆ ในสไตล์ของอาหารเมืองมอนโตว่า

พิเศษในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ เชฟดานิโล่ได้ครีเอทเมนูของหวานที่มีประวัติยาวนานกับ Ancient Recipe from Royal Family in Fraenza, Zuppa Inglese with Strawberry Sauce ใครอยากรู้ว่ารสชาติอร่อยแค่ไหนแวะไปได้ที่ร้าน L'ilivo ซ.นราธิวาส 7 เชฟ ดานิโล่พร้อมต้อนรับการไปเยี่ยมเยือนจากแฟน ๆ BKKMENU.com อยู่แล้วค่ะ

Recommended Dishes

Grilled Green Asparagus, Piedmont Tomino Cheese with Tiger Prawn and Balsalmic Oil
Homemade Ravioli Filled with Seabass, Mediteranean Flavor Mixed Seafood Guazzetto
Pan Duck Breast with Sauteed Carrots, French Beans, Balsamic and Pear Sauce in Momtova Style

ที่ตั้ง: 43 ซ.นราธิวาส 7 ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ แขวงทุ่งมหาเมฆ สาทร กรุงเทพมหานคร 10120

โทร: 02-677-5756, 083-809-6668

เว็บไซต์: http://www.lulivobkk.com

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 12.00-14.30 น. 18.00-22.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card

สัญชาติอาหาร: อิตาเลี่ยน

รูปแบบการให้บริการ: มีห้องส่วนตัว-จัดเลี้ยง

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, นัดเดท, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/LulivoBangkok

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ลูลิโว่ ต้นมะกอกแห่งความอร่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook