นอนสุดคุ้มกับ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท

นอนสุดคุ้มกับ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท

นอนสุดคุ้มกับ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท

ชวนคุณหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองกรุง แล้วไปผ่อนคลาย คลายร้อนกับ แพคเกจ "ซิตี้ เอสเคป"

 โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท (InterContinental Samui Baan Taling Ngam Resort) ชวนคุณหนีความวุ่นวายในเมืองกรุง แล้วไปใช้ช่วงเวลาดีดีกับคนที่คุณรักเพื่อผ่อนคลาย และ คลายร้อนบนเกาะสมุยที่แวดล้อมไปด้วยท้องทะเลสีคราม และป่ามะพร้าวอันเขียวขจี ด้วยแพคเกจสุดพิเศษ "ซิตี้ เอสเคป" (City Escape Package)

แพคเกจซิตี้ เอสเคป ราคาเริ่มต้นที่ 8,650 บาทต่อคืนสำหรับการเข้าพักในห้องพักแบบโอเชี่ยนวิว (ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% ภาษีมูลค่าพิ่ม 7% และภาษีท้องถิ่น 1% ราคาเป็นราคาต่อคืนและต้องพักต่อเนื่อง 2 คืนเป็นต้นไป) แพคเกจประกอบไปด้วย ห้องพักพร้อมอาหารเช้า บริการรถรับ/ส่งจากสนามบินสมุย บริการนวดผ่อนคลายเป็นเวลา 60 นาทีที่บ้านไทยสปา สำหรับ 2 ท่าน และอาหารไทยมื้อค่ำชุดพิเศษที่ห้องอาหารแอมเบอร์สำหรับ 2 ท่าน

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของเกาะสมุย ในตำแหน่งที่มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังเป็นเจ้าของตำนานอันลือชื่อ ถึงความงดงามของพระอาทิตย์ตกดิน และทัศนียภาพของท้องทะเลอ่าวไทยที่ไม่มีใครเทียมได้ มีห้องพักและบ้านพักหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร อาทิ ห้องพักแบบโอเชี่ยนวิว ซึ่งเป็นห้องพักบนไหล่เขาที่สามารถมองเห็นเส้นขอบฟ้า และน้ำทะเลสีฟ้าอันงดงามได้จากระเบียงของห้องพักขนาดใหญ่ได้ทุกห้อง หรือบ้านพักแบบบีช ฟร้อนท์ พลูวิลล่า ซึ่งเป็นบ้านพักแบบ 1 ห้องนอน เหมาะแก่คู่รักที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เพราะนอกจากทุกหลังจะได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างงดงามตามแบบบ้านไทยแล้ว ยังเพียบพร้อมไปด้วยบริการมาตราฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตู้แช่ไวน์ภายในห้องพัก อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ฝักบัวแบบ Rain Shower ส่วนอาบน้ำกลางแจ้ง ส่วนนั่งเล่น สระว่ายน้ำ เตียงอาบแดด และ ศาลาริมสระว่ายน้ำส่วนตัว สำหรับจัดปาร์ตี้ หรือ อาหารค่ำมื้อพิเศษแบบส่วนตัว

นอกจากนี้ ลูกค้าที่เลือกพักในบ้านพักแบบบีช ฟร้อนท์ พลูวิลล่า ยังสามารถเลือกยกระดับการบริการให้พิเศษยิ่งขึ้น ด้วยบริการเสริมพิเศษจาก "คลับ อินเตอร์อคอนติเนนตัล" ที่เพียบพร้อมไปด้วยการบริการเพิ่มเติมส่วนบุคคล อาทิ บริการจาก butler ตลอด 24 ชั่วโมง บริการอภินันทนาการเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชา กาแฟ น้ำผลไม้ บริการชายามบ่าย บริการรีดผ้าในวันเดินทางมาถึงหรือวันก่อนเดินทางกลับ บริการเครื่องดื่มยามเย็นเพื่อชมพระอาทิตย์ตกดิน และอื่น ๆ อีกมากมาย

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท มีกิจกรรมสันทนาการให้บริการแก่ทุกท่านมากมาย อาทิ โยคะ แอโรบิคในน้ำ มวยไทย ขี่จักรยาน ตีเทนนิส การเดินเล่นชมทัศนียภาพอันงดงามของทะเลอ่าวไทยบนสะพานแขวนแห่งเดียวบนเกาะสมุย หรือจะเลือกใช้บริการ "เรืออินเตอร์คอนติเนนตัล" ที่ไม่เพียงแต่สามารถให้บริการเพื่อการท่องเที่ยวแบบส่วนตัวเพื่อดำน้ำดูปะการังและชมความงดงามของเกาะต่าง ๆ ในท้องทะเลอ่าวไทยบริเวณเกาะสมุยเท่านั้น หากแต่ยังสามารถให้บริการ เป็นเรือรับ/ส่งจากสนามบินสมุยเพื่อให้คุณได้เดินทางสู่รีสอร์ทแบบไม่เหมือนใครบนท่าเรือส่วนตัวที่ตั้งอยู่บนชาดหาดหน้ารีสอร์ทได้โดยตรง ค่าบริการเรือรับ/ส่งจากสนามบินสมุย เริ่มต้นที่ราคาเที่ยวละ 15,000 บาท (ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีท้องถิ่น 1%)

เริ่มต้นวางแผนการเดินทาง และสำรองแพคเกจซิตี้ เอสเคป ผ่านทางเวปไซต์ samui.intercontinental.com

หรือ โทร. 077 429 100 อีเมล์ reservations@ickohsamui.com ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 ธันวาคม 2555

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook