พิซซ่าญี่ปุ่น Nanjya Monjya อร่อยสไตล์โอซาก้า

พิซซ่าญี่ปุ่น Nanjya Monjya อร่อยสไตล์โอซาก้า

พิซซ่าญี่ปุ่น Nanjya Monjya อร่อยสไตล์โอซาก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงจะดีไม่น้อยเลยนะคะ ถ้าหากว่าแฟน ๆ We Recommend ที่ชื่นชอบในการชิมอาหารอร่อย ๆ สามารถที่จะลงมือปรุงความอร่อยนั้นได้ด้วยตนเอง โดยเมนูที่จะพาไปลิ้มลองกันวันนี้ที่ร้าน Nanjya Monjya ความพิเศษอยู่ที่รสชาติแบบต้นตำรับส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นกันเลยล่ะค่ะ ฟังแค่นี้ก็เริ่มสนใจขึ้นมาบ้างแล้วใช่มั้ยคะ ตาม We Recommend มาทานอาหารขึ้นชื่อของเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ที่เรียกกันว่า "Okonomiyaki" (โอโคโนมิยากิ) หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อว่า "พิซซ่าญี่ปุ่น" นั่นเองค่ะ

สัมผัสความอร่อยสไตล์โอซาก้า

ที่กล้ารับประกันว่าความอร่อยของโอโคโนมิยากิของร้านนี้เป็นแบบต้นตำรับ ก็เพราะเจ้าของร้านคือคุณ Hideki Kaneko เป็นอดีตนักเทนนิสทีมชาติญี่ปุ่นค่ะ และเปิดให้บริการความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นมานานกว่า 6 ปีแล้ว มาดูกันเลยค่ะว่าเมนูเด็ดจานแรกจะถูกใจแฟน ๆ We Recommend แค่ไหน กับ Buta Modan Okonomiyaki พิซซ่าญี่ปุ่นหน้าหมู สอดไส้ด้วยเส้นโซบะ ราดซอสโอโคโนมิยากิและมายองเนส โรยสาหร่ายป่นเพิ่มความหอม และท็อปปิ้งบนสุดด้วยปลาแห้งคัตซึโอะ แม้จะยังไม่ได้สัมผัสรสชาติ แต่เตาตรงหน้าก็ส่งกลิ่นหอมชวนหิว ดังนั้นระหว่างรอให้โอโคโนมิยากิบนเตาสุกได้ที่ ลองสั่งจานอื่นมาทานเล่น Gobo Karaage รากไม้ทอดกรอบเคี้ยวเพลิน และ Salmon & Avocado Salad สลัดแซลมอนและอโวคาโด ราดด้วยน้ำสลัดสูตรพิเศษ

เมนูญี่ปุ่นกระทะร้อน ทั้งหอม ทั้งอร่อย

เมนูเด็ดอีกอย่างที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอคือ Tofu Mentai Cheese Yaki เต้าหู้อบชีสและไข่ปลาทาระ ใส่มาในกระทะร้อน ถือว่าเป็นเมนูที่อร่อยจนต้องสั่งอีกสักจาน และเราจะต้องพูดถึงเมนูที่หาทานไม่ได้ง่าย ๆ เรียกได้ว่าร้าน Nanjya Monjya แห่งนี้ เป็นที่แรก ๆ ในประเทศไทย ซึ่งพร้อมเสิร์ฟ Monjyayaki(มนจายากิ) อาหารที่มีความคล้ายคลึงกับโอโคโนมิยากิ โดยทางร้านแนะนำให้ลองชิม Mentai Mochi Monjya ซึ่งเพิ่มรสชาติด้วยหน้าไข่ปลาทาระ บวกความเหนียวนุ่มจากโมจิ

โดยเมนูปรุงเองของร้าน Nanjya Monjya คุณจะเลือกสนุกด้วยการปรุงด้วยตัวเอง หรือให้น้องพนักงานทำให้ก็ได้ค่ะ ช่างเป็นมื้อที่เหมาะกับการสังสรรค์ความอร่อยกับครอบครัวและเพื่อนฝูงจริง ๆ เลยนะคะ ร้าน Nanjya Monjya เปิดบริการสองช่วงเวลาคือ 11.30 - 14.30 น. จะเป็นช่วงที่ขายอาหารกลางวัน ส่วนเวลา 17.30 - 22.30 น. เป็นช่วงเวลาของความอร่อยและสนุกกับเมนู Okonomiyaki และ Monjyayaki ค่ะ พิเศษสำหรับแฟน ๆ BKKMENU.com ที่ถือบัตร Twinings Privilege Card เพียงแสดงบัตรก็จะได้รับส่วนลดไปเลย 10% ค่ะ

Recommended Dishes

Tofu Mentai Cheese Yaki
Ika Geso Butter
Buta Modan Okonomiyaki
Mentai Mochi Monjya

ที่ตั้ง : The Ascott Bangkok Hotel ชั้น 1 ถนนสาทรใต้ แขวงช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120

โทร: 02-676-7190

เว็บไซต์: http://www.nanjya.net

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.30-14.30 น. 17.30-22.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card, American Express

สัญชาติอาหาร: ญี่ปุ่น

ประเภทอาหาร: พิซซ่าญี่ปุ่น

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, ในโรงแรม

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/pages/Nanjya-Monjya/313399620405

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ พิซซ่าญี่ปุ่น Nanjya Monjya อร่อยสไตล์โอซาก้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook