ลุ้นตั๋วบินฟรี!! กรุงเทพฯ-ภูเก็ต โดย Bangkok Airways

ลุ้นตั๋วบินฟรี!! กรุงเทพฯ-ภูเก็ต โดย Bangkok Airways

ลุ้นตั๋วบินฟรี!! กรุงเทพฯ-ภูเก็ต โดย Bangkok Airways
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bangkok Airways สายการบินชั้นนำภายใต้สโลแกน Asia's Boutique Airline จัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรงรับซัมเมอร์ Summer Fly Summer Free พร้อมตอกย้ำเรื่องราวดีๆ ของคนพิเศษ กับกิจกรรมให้คุณได้ร่วมสนุก เพียงแค่ร่วมกัน Vote คลิป VDO ที่ชอบ ชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินไปภูเก็ตแบบชิลล์ๆ ให้คุณๆ ได้สุดสวิงริงโก้กับทริปสุดพิเศษกับคนใกล้ชิด กรุงเทพฯ-ภูเก็ต

 

สำหรับคลิปที่ออกมาให้ซาบซึ้งกับความรัก มีมา 2 คลิปด้วยกัน อันแรกเป็น Time: เวลาที่หายไป ที่บอกเล่าเรื่องราวความรัก ความผูกพันระหว่างลูกชาย 1 คน กับแม่อีก 1 คน ที่แต่ละคนมีความคิดแตกต่างกัน ลูก อยากทำทุกอย่างเพื่อแม่ แต่แม่ ขอแค่ได้อยู่ใกล้ลูก ส่วนอันที่ 2 คือ เรื่องของ Tune: ปรับรัก ให้ลงตัว ที่เล่าเรื่องคู่แต่งงานคู่หนึ่ง ที่ผู้ชาย คิดถึงการทำงานเพื่อสร้างครอบครัว (ผู้ชายมักคิดเรื่องนี้เสมอก่อนจริงๆ) และภรรยา คิดถึงเรื่องของการแบ่งปันเวลาแห่งความรัก (และผู้หญิงก็มักใช้หัวใจเสมอ) เมื่อการงานและความรักไม่ลงรอยกัน ทุกอย่างก็เลยไม่ลงตัว

ทั้ง 2 คลิปต่างก็ลงเอยที่เดียวกัน คือ การให้เวลา ให้ใจ เอาใจใส่กับคนที่เรารักและได้ละเลยไป ด้วยการ "ชวนกันไปเที่ยว" กับประโยคง่ายๆ ที่ว่า "ไปเที่ยวกันเถอะ" เพียงแค่ประโยคสั้นๆ ที่ชวนให้ระลึกถึงช่วงเวลาดีๆ ที่เคยมีร่วมกันได้แล้ว (ง่ายจริงๆ นะ น่าจะลองทำกันดู)

ใครที่ได้ดูคลิปทั้ง 2 แล้ว รับรองว่าต้องประทับใจแน่นอน แต่จะเป็นคลิปไหน อย่าลืม...ไปร่วมกัน Vote คลิปที่โดนใจคุณที่สุด มีสิทธิได้บินฟรีแบบไม่รู้ตัว กับรางวัลตั๋วเครื่องบินฟรี 2 ที่นั่ง กรุงเทพฯ-ภูเก็ต กับโปรโมชั่นร้อน Summer Fly Summer Free ที่จะให้คุณได้บินไปใช้ช่วงเวลาสุดพิเศษกับคนที่คุณรักแบบใกล้ชิด 2 ต่อ 2 ง่ายๆ ที่ https://www.facebook.com/FlyBangkokAir/

อย่าลืม "ไปเที่ยวกันเถอะ" กับ Bangkok Airways กับคนรู้ใจในช่วง Summer นี้นะคะ

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook