เหมารถไฟ ไปนั่งเล่น ชมเขื่อน ชมไร่ ชิมไวน์ ชิมสเต็ก

เหมารถไฟ ไปนั่งเล่น ชมเขื่อน ชมไร่ ชิมไวน์ ชิมสเต็ก

เหมารถไฟ ไปนั่งเล่น ชมเขื่อน ชมไร่ ชิมไวน์ ชิมสเต็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวนกันเหมารถไฟ ไปนั่งเล่น # 6

ตอน: ชมเขื่อน ชมไร่ ชิมไวน์ ชิมสเต็ก (Khao Yai Steak & Wine Train)

กลับมาอีกครั้งกับขบวนรถไฟพิเศษนำเที่ยวไปแบบ อยากจอดไหนก็จอด อยากแวะไหนก็แวะ....ไปกับรถด่วนขบวนนี้"Khao Yai Steak & Wine Train"ครั้งนี้เราจะพาท่านเดินทางเที่ยวชมบรรยากาศ ถึง 2 เขื่อนด้วยกัน ชมทัศนียภาพทะเลสาบเขื่อนลำตะคอง สักการะศาลศักดิ์สิทธิ์ผาเสด็จ ก่อนเปลี่ยนบรรยากาศ ตะลุยไร่องุ่น แห่งเมืองปากช่อง ชิมไวน์เหรียญทอง จากไร่ รามองเต้ ปิดท้ายรายการ ด้วยการ นั่งรถไฟลอยน้ำเหนือเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ชมพระอาทิตย์ตกดินกลางสะพาน

กำหนดการเดินทาง: วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2555


05.30 น. ทีมมัคคุเทศก์ที่น่ารักคอยต้อนรับท่าน ณ สถานีรถไฟกรุงเทพฯ (หัวลำโพง) บริเวณจุดนัดพบ ชานชาลาที่ 4 และ 5...จากนั้นเชิญท่านขึ้นจัดหาที่นั่งบนขบวนรถ

06.00 น. ออกเดินทางสู่ โดยรถขบวนดีเซลรางพิเศษนำเที่ยว ขบวนที่ 9xx (ขบวนรถจะหยุดรับผู้โดยสารที่สถานีสามเสน ชุมทางบางซื่อ 1 บางเขน และดอนเมือง) มุ่งหน้าสู่ สถานีชุมทางบ้านภาชี ที่นั่นเราจะต้องรับท่านด้วย อาหารเช้า ริมทางรถไฟรถไฟ ด้วยเมนู "ข้าวต้มเป็ด ร้อนๆ หอมอร่อย"


09.40 น. ขบวนรถนำเที่ยว หยุด ณ บริเวณ "ผาเสด็จ" ให้ท่านได้สักการะ ศาลเจ้าพ่อผาเสด็จ พร้อมทั้งชมหินซึ่งพระพุทธเจ้าหลวงเสด็จพระราชดำเนิน ทรงจารึกพระปรมาภิทัย จปร. เป็นอนุสรณ์ในการสร้างเส้นทางรถไฟสายอิสาน...(ขบวนรถจะหยุดส่งบริเวณหน้าศาล และจะนำขบวนไปรอรับผู้ร่วมเดินทาง ที่สถานีผาเสด็จ ซึ่งห่างไปประมาณ 400 เมตร)

 11.00 น. ขบวนรถพิเศษ แล่นผ่านช่วงสถานี "จันทึก - คลองขนานจิตร - คลองไผ่" ให้ผู้ร่วมเดินทางได้ชมทัศนีภาพขณะรถไฟแล่นผ่าน อ่างเก็บน้ำเขื่อนลำตะคอง ในมุมมองที่ท่านไม่สามารถเห็นได้ หากไม่นั่งรถไฟผ่านช่วงกลางวัน...

 
11.30 น. เดินทางถึงสถานีคลองไผ่ รถโค้ชประอากาศรอรับสมาชิก เดินทางสู่ ถนนธนะรัชต์ ปากทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่...บริการอาหารกลางวัน ดูเมนูเด็ดแห่งแดนปากช่อง สเต็กนานาชนิด ตามแต่ท่านเลือกสรร (เนื้อฟิเลมิยอง พอร์คช็อป ไก่อบ ปลาแซลมอน) ท่านละ 1 ชุด เสิร์ฟ พร้อมขนมปังบิสกิตโรล และ สลัดผัก...

14.00 น. นำท่าน ชมไร่องุ่นกรามองเต้ แหล่งผลิตไวน์คุณภาพดีแห่งหนึ่งของไทย เลือกชมเลือกชิมผลิตภัณฑ์อันหลากหลายภายในไร่ โดยเฉพาะไวน์ที่ล้วนแล้วแต่ได้รับรางวัลแทบทั้งสิ้น ที่สร้างสรรค์ด้วยฝีมือของ Wine Maker ชาวไทย...

16.00 น. กลับขึ้นขบวนรถไฟ ที่สถานีชุมทางแก่งคอย...รับอาหารค่ำเมนู ข้าวหน้าเป็ดขึ้นชื่อของเมืองแก่งคอย (จัดกล่องขนาดใหญ่ ให้ทุกท่านได้อิ่มหนำกับการเดินทาง)...เดินทางสู่เส้นทางสาย แก่งคอย - ลำนารายณ์ ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง มุ่งหน้าสู่เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์

18.00 น. ขบวนรถนำเที่ยวหยุดที่ กลางสะพานทางรถไฟลอยน้ำ กลางอ่างเก็บน้ำเขื่อนป่าสัก ให้ทุกท่านได้ลงไปเก็บภาพเป็นที่ระลึก ประมาณ 20 นาที ก่อนเดินทางต่อสู่ เขตจังหวัดชัยภูมิ เส้นทางรถไฟในช่วงนี้จะลัดเลาะไปตามสันเขา ค่อยๆไต่ระดับในเขตของอุทยานแห่งชาติเทพสถิตย์เราจะได้ สัมผัสแสงสุดท้ายเหนืออ่างเก็บน้ำเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ สมควรแก่เวลา เราจะเดินทางแบบขบวนรถด่วนพิเศษ และไม่หยุดรับส่งผู้โดยสารตลอดเส้นทาง จนกระทั่งเข้าเขตกรุงเทพฯ หยุดส่งผู้โดยสาร สถานีดอนเมือง บางเขน ชุมทางบางซื่อ และสามเสน

22.30 น. เดินทางถึงสถานีรถไฟกรุงเทพโดยสวัสดิภาพ


อัตราค่าบริการ: ราคาท่านละ 2,300 บาท 

ค่าบริการรวม: ค่าโดยสารรถดีเซลรางปรับอากาศ ขบวนพิเศษ / อาหารเช้า / อาหารกลางวัน / อาหารเย็น / อาหารว่างระหว่างการเดินทาง / เครื่องดื่มระหว่างการเดินทาง / ประกันอุบัติเหตุ

ค่าบริการไม่รวม:ค่าใช้จ่ายส่วนบุคคล / ค่าอาหาร เครื่องดื่มนอกเหนือรายการ

สิ่งที่ควรนำติดตัวไปด้วย: เตรียมเสื้อผ้าและสวมใส่รองเท้าแบบสบายๆ / หมวก หรือ ร่มกันแดด / เสื้อกันหนาว / ยาประจำตัว(ถ้ามี) ทางเว็บไซต์ยาสามัญทั่วไปไว้ให้แล้ว


ขั้นตอนการสำรองที่นั่ง:

1. ส่งรายชื่อผู้เดินทาง (อย่างน้อย 1 ชื่อ) เพื่อทำการสำรองที่นั่งมายัง Email: booking@railway-Trip.com โดยระบุ จำนวนของผู้เดินทางในคณะของท่าน ระบุจำนวนที่นั่งที่ ต้องการจอง

2. ทางเว็บไซต์จะตอบกลับไปยัง Email ที่ท่านได้ระบุมาเท่านั้น (จะไม่มีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์ไปเพื่อรบกวน หรือเรียกเก็บเงินจากท่านเด็ดขาด)

3. กรุณาชำระเงิน ผ่านทางบัญชีธนาคารด้านล่าง เมื่อท่านได้รับการยืนยันที่นั่งทาง Email ภายในกำหนดเวลา ที่ระบุไว้ หากพ้นจากกำหนดนี้ไป ทางเว็บไซต์ ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดชื่อทางออกโดยอัตโนมัติ เมื่อท่านโอนเงินแล้ว กรุณาแจ้งวัน และเวลาในการโอนเงินของท่านมาทาง SMS หรือ Email ที่ได้ระบุในใบยืนยันที่นั่ง (กรุณาระบุวันเวลา และจำนวนเงินที่ท่านได้โอนเข้ามาให้เราด้วยครับ)

**เพื่อเป็นการลดการสิ้นเปลืองทรัพยากร ไม่จำเป็นต้อง Fax ใบ Pay-in เข้ามาให้เราครับ**

4. หากมีข้อขัดข้องประการใด กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อเลื่อนกำหนดการชำระเงิน

การยกเลิกการเดินทาง
· ยกเลิก ก่อนวันที่ 15 พฤษภาคม 2555 คืนเงินค่าบริการเดินทาง เต็มจำนวน
· ยกเลิก ก่อนวันที่ 15 มิถุนายน 2555 หักเฉพาะเงินค่าดำเนินการ 1,000 บาท / ท่าน
· ยกเลิก หลังจาก 15 มิถุนายน 2555 ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าบริการการเดินทางทุกกรณี

 


สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติิม โทร.08 1803 7476 หรือ www.railway-trip.com

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เหมารถไฟ ไปนั่งเล่น ชมเขื่อน ชมไร่ ชิมไวน์ ชิมสเต็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook