ดิ แอดติจูด บิสโทร แอนด์ บาร์ อร่อยแบบทั้งแปลกแตกต่างและไม่เหมือนใคร

ดิ แอดติจูด บิสโทร แอนด์ บาร์ อร่อยแบบทั้งแปลกแตกต่างและไม่เหมือนใคร

ดิ แอดติจูด บิสโทร แอนด์ บาร์  อร่อยแบบทั้งแปลกแตกต่างและไม่เหมือนใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเบื่อรถติดและยังไม่รีบกลับบ้าน วันนี้ We Recommend มีร้านรีแลกซ์เท่ ๆ ให้คุณนัดแก๊งค์เพื่อนออกไปนั่งชิลล์ พูดคุยอัพเดทชีวิตและจูนความคิดให้พร้อมลุยกับวันทำงานต่อไป ที่ร้าน The Attitude Bistro & Bar ร้านเก๋น่านั่งย่านวิภาวดี ในซอยโชคชัยร่วมมิตรค่ะ

The Attitude Changes Everything

เพียงเข้ามาในซอยวิภาวดี 16/4 ก็ถึงที่หมายของเราในวันนี้มีโซน Out Door สำหรับนั่งฟังดนตรีสดสุดชิลล์เชื้อเชิญให้เราเดินเข้าไปใกล้ตั้งแต่แรกพบ ส่วนภายในตัวร้านตกแต่งเรียบเท่โปร่งสบายในสไตล์ Loft ที่เน้นโทนสีดำและกำแพงอิฐแบบดิบๆ โชว์ลาย Quotation ที่นำ Attitude โดนใจจากคนดังทั่วโลกมาให้นั่งอ่านเพลินๆ จะแอบมองเชฟทำอาหารจากเคาน์เตอร์ครัวเปิดมุมเล็กๆ หรือดูไฟเปลี่ยนสีสวยๆ ที่บาร์ค็อกเทลก็ได้ไม่ว่ากัน

Confusion Makes It Unique

คราวนี้มาสำรวจเมนูแนะนำกันบ้าง ที่นี่เสิร์ฟอาหารสไตล์ Confusion แบบซานฟรานซิสโกแต่ปรับรสชาติให้ถูกลิ้นคนไทย รับรองว่าแต่ละจานทั้งแปลกแตกต่างและไม่เหมือนใคร สร้างสรรค์ความอร่อยโดย คุณปั้น หนึ่งในหุ้นส่วนร้านที่ลงมือเป็นเชฟดูแลอาหารในร้านเอง ไม่ว่าจะเป็น Soft Shell Crab Salad (240 บาท) สลัดปูนิ่มทอดกรอบราด Honey Mustard หวานหอมกลมกล่อม, Pork Belly with Risotto (280 บาท) หมูสามชั้นตุ๋นเข้มข้นแบบไทยจับคู่กับรีซอตโต้ได้ลูกครึ่งเอเชียอิตาเลี่ยนที่รสชาติโดดเด่น, Roasted Sea Bass Wrapped in Smoked Bacon (280 บาท) ปลากะพงห่อเบคอนทานพร้อมซอสครีมและหน่อไม้ฝรั่งรสนุ่มนวล, Spaghetti BBQ Pork (220 บาท) สปาเกตตี้เส้นดำกับเนื้อหมูย่างนุ่มๆ หอมกรุ่น

ขยับดีกรีให้สูงขึ้นอีกนิดด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลสีสวยสูตรเฉพาะของ The Attitude แนะนำแบบเบาๆ ด้วย Bangkok Metro (180 บาท) ค็อกเทลหอมกลิ่น Basil รสเปรี้ยวซ่อนหวานด้วยการ Rim ขอบแก้วด้วยเกล็ดน้ำตาล และ Rehab (230 บาท) มิกซ์ส้มกับไซรัปโฮมเมดสูตรที่ร้าน เติมแอลกอฮอล์และเพิ่มกลิ่นหอมด้วย Cinnamon Stick

หลังเลิกงานวันนี้ถ้ายังไม่รู้จะไปไหน ชวนเพื่อนรู้ใจมา (Change) The Attitude กันดีมั้ยคะ?

Recommended

DishesSoft Shell Crab Salad

Pork Belly with RisottoRoasted

Sea Bass Wrapped in Smoked Bacon

Spaghetti BBQ Pork

Bangkok Metro

Rehab

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่) 

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ดิ แอดติจูด บิสโทร แอนด์ บาร์ อร่อยแบบทั้งแปลกแตกต่างและไม่เหมือนใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook