ตะลุยตลาดหัวหิน ชวนกินของอร่อย

ตะลุยตลาดหัวหิน ชวนกินของอร่อย

ตะลุยตลาดหัวหิน ชวนกินของอร่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ การรถไฟแห่งประเทศไทย จัดทริปขบวนรถไฟแห่งความสนุก

ปู๊น ปู๊น - ตุ๊ก ตุ๊ก ตะลุยตลาดหัวหิน ชวนกินของอร่อย 2

วันเสาร์ ที่ 5 พฤษภาคม 2555

08.30 สมาชิกทุกท่านพร้อมกันบริเวณจุดนัดพบ สถานีรถไฟหัวลำโพง ชานชาลาที่ 4-5 โดยมีเจ้าหน้าที่ของสมาคมฯ คอยต้อนรับลงทะเบียน พร้อมบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มก่อนออกเดินทาง

09.20 ออกเดินทางโดยรถไฟ ขบวนที่ 261 กรุงเทพ-หัวหิน สัมผัสกับตู้รถไฟปรับอากาศเพื่อการท่องเที่ยว ที่ให้ท่านได้สะดวกสบาย และสนุกสนานกับกิจกรรมระหว่างการเดินทาง

10.00 บริการอาหารว่างพร้อมเครื่องดื่มบนรถ (มื้อที่ 1)

11.30 บริการของอร่อย จากสถานีต่างๆ ที่รถไฟผ่าน อาทิเช่น ข้าวแกงกระทง สถานีหนองปลาดุก ข้าวเหนียว + ไก่ย่างบางตาล สถานีบ้านโป่ง ก๋วยเตี๋ยวปากท่อ สถานีปากท่อ

13.35 ถึงสถานีรถไฟหัวหิน ให้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ สถานีรถไฟหัวหิน ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นสถานีรถไฟที่สวยที่สุดในประเทศไทย ให้ทุกท่านได้ถ่ายรูปกับพลับพลาพระมงกุฎเกล้าฯ สร้างขึ้นในสมัยพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าฯ สถานีรถไฟแห่งนี้เป็นที่เชิดหน้าชูตาของชาวอำเภอหัวหินเป็นอย่างมาก จากนั้นนำคณะเดินทางสู่ วัดห้วยมงคล เป็นที่ประดิษฐานรูปเหมือน หลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยเรื่องราวปาฏิหาริย์ของหลวงพ่อทวด (เหยียบน้ำทะเลจืด) ที่พุทธศาสนิกชนให้ความเคารพเลื่อมใสมาเป็นเวลานาน และรู้จักกันเป็นอย่างดี สมควรแก่เวลา นำคณะเดินทางสู่ ตลาดน้ำหัวหิน ซึ่งคอนเซ็ปของตลาดน้ำแห่งนี้คือ "ตลาดน้ำหัวหิน แปลกใหม่ ยิ่งใหญ่ หรูหรา" ตกแต่งสไตล์หัวหินย้อนยุค บนเนื้อที่กว่า 40 ไร่ พร้อมด้วยสินค้าที่หลากหลาย ให้ทุกท่านได้เดินเที่ยวชมได้ตามอัธยาศัย

17.00 เดินทางเข้าสู่ที่พัก

18.00 บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหาร (มื้อที่ 2)

19.30 นำคณะเดินทางสู่ Cicada Market หรือตลาดจักจั่น ให้ท่านได้สัมผัสกับงานศิลปะร่วมสมัยแขนงต่างๆ รวมถึงสิ่งประดิษฐ์ งานแฮนด์เมด ของตกแต่งบ้าน เสื้อผ้า สิ่งของเครื่องใช้ ฯลฯ ท่ามกลางบรรยากาศ Tropical Garden อันร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้งามอายุร่วมร้อยปีบนพื้นที่เกือบ 10 ไร่ของหัวหิน พร้อมชมการแสดงต่างๆ 21.00 เดินทางกลับ ส่งท่านเข้านอน หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ ที่พัก หัวหินฮิลล์ไซต์ รีสอร์ท www.huahinhillsideresorts.com หรือเทียบเท่า

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2555

07.00 บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของที่พัก (มื้อที่ 3)

08.00 นำคณะเดินทางสู่ วัดตาลเจ็ดยอด สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองประจวบอีกแห่งหนึ่ง ชมหลวงพ่อโตพรหมรังสี องค์ใหญ่ ตั้งประดิษฐานกลางแจ้งน่าเลื่อมใสเป็นอย่างยิ่ง ได้เวลาพอสมควรนำคณะเดินทางสู่ท่าเรือบ้านกรูดอ.บางสะพาน

12.00 เดินทางถึงท่าเรือ บริการอาหารกลางวันแบบกล่องบนเรือ (มื้อ 4)พร้อมนำทุกท่าน ดำน้ำชมปะการัง ณ เกาะทะลุ เกาะสิงข์ ซึ่งท่านจะพบกับ แหล่งดำน้ำตื้นที่มีแนวปะการังหนาแน่นที่สุดอีกแห่งหนึ่งของทะเลฝั่งอ่าวไทย ชมปะการังแข็งหลากชนิด เช่น ปะการังเขากวาง ปะการังโขด ปะการังสมอง ปลาทะเล หลากหลาย ชนิด ระหว่างที่ท่านดำน้ำ ทางทีมงานจะเตรียม ผลไม้ ขนม น้ำอัดลม พร้อมผ้าเย็นไว้คอยบริการท่าน

16.30 เดินทางเข้าสู่ที่พัก อิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย

18.00 ลงทะเบียนร่วมเล่นเกมส์หน้างาน อาทิ ยิงปืน ปาโป่ง โยนห่วง ล้วงไข่ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย

19.00 ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่งาน "Hula Hula Night Party" บริการอาหารค่ำ (มื้อ 5) ริมชายหาดบ้านกรูด สัมผัสเสียงคลื่นและลมทะเล สนุกสนานกับการร้องเพลงคาราโอเกะ-เต้นรำตามอัธยาศัย พร้อมโชว์จากทีมงานที่คัดสรรมา
สำหรับทุกท่าน

22.00 ส่งท่านเข้านอน หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ ที่พัก บ้านกลางอ่าว บีช รีสอร์ท www.baanklangaow.net หรือเทียบเท่า

 

วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม 2555

06.00 อิสระตามอัธยาศัยนำคณะเดินทางชม พระมหาเจดีย์ภักดีประกาศ หรือ เจดีย์ 9 ยอด ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติ และถวายเป็นพระราชกุศลในวโรกาสครองราชย์ครบ 50 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

07.00 บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของที่พัก (มื้อ 6 )

08.00 Check Out นำคณะเดินทางสู่ อ. หัวหิน

11.00 กิจกรรม "ตุ๊ก ตุ๊ก ตะลุยตลาดหัวหิน ชวนกินของอร่อย 2" นำคณะเดินทางด้วยตุ๊ก ตุ๊ก ชิมของอร่อยชื่อดังของเมืองหัวหิน อาทิ ขนมจีนเส้นสดบ้านปิ่นแก้ว, ขนมหวานป้าปรางค์, กล้วยทอดกระทะทอง ก๋วยเตี๋ยวเรือเจ๊ดิน (เข้าวัง) ให้ท่านได้สนุก ตื่นเต้น และอิ่มท้อง กับแบบถ้วนหน้า และปิดท้ายที่ เพลินวาน ซึ่งรวมเรื่องราวมากมายในอดีตไว้ เพื่อให้ความทรงจำดีๆของวันวานย้อนคืนกลับมาสร้างความอิ่มเอมใจให้กับผู้คนยุคนี้ สมัยนี้ อีกครั้ง...ก่อนที่สิ่งเหล่านี้ จะเลือนรางและจางหายไปตามกาลเวลา จากนั้นรถ ตุ๊ก ตุ๊ก จะนำคณะส่ง ณ สถานีรถไฟหัวหิน เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ ระหว่างรอเวลา ท่านสามารถถ่ายรูปเก็บความประทับใจกับสถานีรถไฟหัวหิน และชมห้องสมุดรถไฟ ซึ่งอยู่บริเวณสถานีรถไฟหัวหิน โดยการนำโบกี้เก่าอายุกว่า 50 ปี มาปรับปรุง เพื่อให้บริการประชาชนฟรี โดยนับเป็นห้องสมุดรถไฟแห่งที่สองของประเทศ โดยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีเสด็จพระราชดำเนินเป็นองค์ประธานเปิดห้องสมุดนี้

14.10 ออกเดินทางโดยรถไฟ ขบวนที่ 262 หัวหิน-กรุงเทพฯ ให้ท่านได้ผ่อนคลายกับกิจกรรมอำลาทริป ซึ้งๆ และประทับใจไม่รู้ลืม

16.30 บริการอาหารว่างพร้อมเครื่องดื่มบนรถไฟ

19.05 ถึงสถานีรถไฟหัวลำโพง โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.)

โทรศัพท์ 02-7047067 , 081-6353755 Fax 02-7343202 หรือบริษัท ซิลเวอร์สโตนทัวร์ แอนด์ แทรเวิล จำกัด


อัตราค่าบริการ:

ผู้ใหญ่พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ 5,500 บาท ผู้ใหญ่พักเดี่ยว (ห้องละ 1 ท่าน) ราคาท่านละ 7,000 บาท

เด็ก (อายุ 5-12 ปี) พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียงเสริม ราคาท่านละ 4,500 บาท เด็ก (อายุ 5-12 ปี) พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียงเสริม ราคาท่านละ 3,500 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 5  ปี ฟรี

อัตราค่าบริการรวม:

- ค่ารถไฟตู้พิเศษท่องเที่ยว พร้อมห้องคาราโอเกะ และสิงอำนวยความสะดวกครบครัน

- ค่ารถโค้ชปรับอากาศสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว ใน จ. ประจวบคีรีขันธ์

- ค่ารถตุ๊กตุ๊ก สำหรับทำกิจกรรมพร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารที่ขึ้นชื่อของ อ.หัวหิน

- ค่ากิจกรรมดำน้ำตื้น พร้อมอุปกรณ์

- ค่าที่พัก 2 คืน พักห้องละ 2 ท่าน ตามรายการที่ระบุ หรือเทียบเท่า

- ค่าอาหารตามรายการที่ระบุ

- ค่าธรรมเนียมการเข้าชมสถานที่ต่างๆที่ระบุตามรายการ

- ค่ามัคคุเทศก์พร้อมผู้ช่วยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง

- ค่าคอมพิวเตอร์คาราโอเกะสำหรับงานปาร์ตี้

- ค่าอาหารว่าง ผ้าเย็น พร้อมเครื่องดื่มตลอดการเดินทาง

- ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 1,000,000 - บาท ค่ารักษาพยาบาลวงเงินท่านละ  500,000 (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม: ค่าอาหารและเครื่องดื่มพิเศษนอกเหนือจากรายการที่ระบุ / ค่าใช้จ่ายส่วนตัว ค่าบริการไม่รวมภาษี 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย (กรณีต้องการใบกำกับภาษี)

อภินันทนาการ: เสื้อ T - SHIRT ท่านละ 1 ตัว ซุ้มเกมส์หน้างานพร้อมของรางวัล โชว์จากทีมงาน ซุ้มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ของรางวัลเล่นเกมส์บนรถและงานปาร์ตี้

การชำระเงิน: โอนมัดจำท่านละ 2,000 บาท ในการสำรองที่ล่วงหน้า เหลือจ่ายก่อนเดินทาง ๗7วัน (ในกรณีที่ท่านไม่ชำระส่วนที่เหลือมาถือว่าสละสิทธิ์) กรุณาแฟกซ์ใบสลิปโอนเงินที่โทรสารหมายเลข 02-7343202 หรือ E-Mail : asuthep@hotmail.com ชื่อบัญชี"นายสุเทพ อารมณ์รักษ์" ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาถนนสุขาภิบาล 3 บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 136-2-00308-3

สิ่งที่ควรเตรียม: หมวก/ร่ม, ยาประจำตัว, แว่นกันแดด, รองเท้าสวมใส่สบาย, กล้องถ่ายรูป ฯลฯ

หมายเหตุ : โปรแกรมเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยมิจำเป็นต้องแจ้งล่วงหน้า ** แต่จะคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตะลุยตลาดหัวหิน ชวนกินของอร่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook