เมลโล ดนตรีเยี่ยม บรรยากาศแสนเก๋

เมลโล ดนตรีเยี่ยม บรรยากาศแสนเก๋

เมลโล ดนตรีเยี่ยม บรรยากาศแสนเก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าย่าน Hang Out เดิม ๆ ออกจะน่าเบื่อไปแล้ว We Recommend ขอแนะนำว่าเย็นนี้ลองชวนแก๊งค์เพื่อนสุดซี้มุ่งหน้าไปแถบเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เพื่อไปพบกับสาขาใหม่ของร้าน Mellow ร้านอาหารสุดฮิพที่เพิ่งเปิดตัวไปที่ The Crystal Park แต่ยังคงเน้นเอากลิ่นอายสไตล์ Loft แบบเดิมซึ่งแสนจะเป็นเอกลักษณ์เอาไว้

Trendy Loft

กระจกโล่งโปร่งสบายโดยรอบคั่นกลางระหว่างการตกแต่งเรียบเก๋ด้านในกับบรรยากาศชิลล์ ๆ ด้านนอก ใครที่อยากสูดอากาศและรับแสงแดดยามเย็น ให้เลือกนั่งด้านนอกที่จัดไว้เป็นมุมสบาย ๆ ในสวน เหมาะกับแก็งเพื่อนที่ชอบการสังสรรค์และคุยกันอย่างออกรสชาติ เมื่อก้าวเข้าไปด้านใน พื้นปูนเปลือยให้อารมณ์ดิบ เท่ ตัดกันกับความอบอุ่นของเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่แตกต่างกันทุกโต๊ะแต่ทว่าแมทช์กันได้พอดี เสียงดนตรีแจ๊สขับกล่อมบรรยากาศ ก่อนจะเพิ่มจังหวะยามแดดร่มลมตก ด้วยเสียงเพลงจากดีเจที่มาเปิดแผ่นให้ฟังกันสด ๆ


Trendy Eat

บาร์เครื่องดื่มเรียงรายเหมาะสำหรับคนชอบดริ๊งค์ เพราะมีตั้งแต่บรั่นดี ไวน์ ค็อกเทล ไปจนถึงสาเกและเหล้าบ๊วยแบบญี่ปุ่น เริ่มสั่งอาหารจากเมนูเบา ๆ อย่าง Smoked Duck Spring Roll ปอเปี๊ยะสอดไส้เป็ดรมควัน มอสซาเรลล่าชีส และมาสคาโปนชีส เสิร์ฟพร้อมซอสมะม่วง ส่วนเมนคอร์สขอแนะนำจานอร่อยสูตรเด็ดของทางร้าน 24-Hour Marinated B.B.Q Pork Spareribs ซี่โครงหมูหอมซอสบาร์บีคิวรสหวานนุ่มแต่ไม่เหนียว และปิดท้ายด้วย Calzone Larb Clam Cheese ความลงตัวเมื่อคาโซเน่สไตล์อิตาเลียนถูกนำมาสอดไส้ด้วยลาบหอยลายรสเด็ดแบบไทย อบร้อนสดใหม่

Mellow สาขาใหม่คงจะเป็นตัวเลือกที่แสนจะถูกใจคนที่กำลังเสาะหาร้านซึ่งรวบรวมเอาไว้ทั้งความอร่อยของอาหาร เครื่องดื่มดีดนตรีเยี่ยม และบรรยากาศแสนเก๋เอาไว้ด้วยกัน ส่วนใครที่ติดใจ Mellow สาขาทองหล่อ ก็ไม่ควรพลาดไปลองเปลี่ยนบรรยากาศที่สาขานี้ด้วยเช่นกันค่ะ


ที่ตั้ง: The Crystal Park เฟส 2 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

โทร: 02-515-0748

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 15.00-01.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ไทย, นานาชาติ

ประเภทอาหาร: ฟิวชั่น, A La Carte/ Set Menu, ของหวาน, เหล้า-เบียร์, ไวน์ แชมเปญ, ค็อกเทล-ม็อกเทล

เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท

ที่จอดรถ: ที่จอดรถของโครงการ

facebook Page: http://www.facebook.com/mlw.bangkok

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เมลโล ดนตรีเยี่ยม บรรยากาศแสนเก๋

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook