ออล ซิกซ์ ทู ทเวลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ โซเชียล บาร์

ออล ซิกซ์ ทู ทเวลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ โซเชียล บาร์

ออล ซิกซ์ ทู ทเวลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ โซเชียล บาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากว่าคุณยังไม่รู้ว่าเย็นนี้จะไป Hang Out ที่ไหนกันดี ที่ที่มีทั้งอาหารอร่อย ไม่จำเจ และบรรยากาศแสนเก๋ นั่นอาจเป็นเพราะคุณยังไม่รู้จักร้านอาหารร้านนี้ We Recommend ขอแนะนำให้คุณลองไปสัมผัสกับ all SIX TO TWELVE ซึ่งตั้งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล บนถนนหลังสวนนี่เอง

รสชาติความอร่อยแบบไทยโมเดิร์น


ก้าวผ่านประตูไม้บานใหญ่เข้าไปพบกับเพดานโปร่งสูง แม้จะถูกขนาบด้วยสีเข้มของบรรยากาศ แต่กระจกบานใหญ่ก็พาเอาสีสันและแสงสว่างจากภายนอกเข้ามาผ่อนคลาย และเพียงแค่เมนูแรกก็สร้างความประทับใจ กับ แคบหมูพะโล้แห้ง ความกรุบกรอบของแคบหมู ถูกปรุงแต่งด้วยกลิ่นและรสของเครื่องพะโล้ สำหรับคนรักสุขภาพต้องไม่พลาดเมนู ไจแอนท์สลัด ที่แตกต่างด้วยการผสมผสานผักสลัด เข้ากับผักสมุนไพรแบบไทยๆ เพิ่มรสชาติด้วยชีสสามชนิด ก่อนจะสั่ง ชิพส์อบกุ้ง มาทานเล่นกันต่อแบบเพลิน ๆ

จากนั้นเริ่มต้นมื้อแบบเบา ๆ ด้วย ทริโอซุป ด้วยส่วนประกอบเป็นเห็ดถึงสามชนิด ทั้งอร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ตามมาด้วย ไฮไรส์แซนด์วิช เสิร์ฟพร้อมมันทอดสามชนิด หรืออาจเลือกลอง ลาบเบอร์เกอร์ เมนูลูกครึ่งรสจี๊ดจ๊าดเหมาะกับคนชอบความแปลกใหม่ ส่วนอาหารเมนคอร์สที่น่าสนใจ ยกนิ้วให้ สเต็กไก่สมุนไพร ความอร่อยอยู่ที่ซอสบลูเบอรี่รสละมุน หรือจะเป็นเมนูเนื้อจานเดียวของร้าน สเต็กเนื้อสันในวัวกับตับเป็ด เสิร์ฟพร้อมตับเป็ดนุ่มๆ และเมนูที่ไม่อยากให้พลาดเลยคือ ปลาหมึกผัดไข่เค็ม รสชาติไข่เค็มเต็มคำกับปลาหมึกสด ๆ ทานคู่กันกับเส้นหมี่ที่ถูกจัดวางมาเป็นคำ ๆ

จิบรสชาติความสนุก



เมื่อแสงแดดเริ่มหม่นลง ก็ถึงเวลาพบกับ Gimmick เก๋ ๆ ของเมนูค็อกเทลและม็อคเทล Drift ความลงตัวของโชจูและตะไคร้ ใครชอบรสเปรี้ยวอมหวาน ต้องสั่ง Honey Frizz แต่หากใครขอบรสเชอร์รี่เพียวๆ ปราศจากแอลกอฮอล์ให้เลือก Cherry Sour ก่อนจะเติมความเปรี้ยวอีกแก้วกับ Melon Ball และปิดท้ายที่ Bad Dog ด้วยวิธีการดื่มด่ำดีกรีแรงแบบต้องดูดจากหลอดทีเดียวให้หมดแก้ว

พบกับมื้ออาหารแสนเทรนดี้ ในแบบที่คุณต้องการได้ ที่อาคารเฟรเซอร์ เพลซ ซอยหลังสวน We Recommend ขอให้คุณมีความสุขและดื่มด่ำกับทั้งอาหารและบรรยากาศ แล้วอย่าลืมแชร์ความประทับใจแบ่งปันไปให้เพื่อน ๆ ของคุณด้วยนะคะ

Recommended Dishes

แคบหมูพะโล้แห้ง
ไจแอนด์สลัด
ชิพส์อบกุ้ง
ลาบเบอร์เกอร์
สเต็กเนื้อสันในวัวกับตับเป็ด
Bad Dog

ที่ตั้ง: Fraser Place Langsuan, เลขที่ 55 ซอยหลังสวน แขวงลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

โทร: 02-250-6799

เวลาเปิดบริการ:  ทุกวันเวลา 06.00-00.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ไทย, อิตาเลี่ยน

ประเภทอาหาร: พาสต้า, ไวน์ แชมเปญ, ค็อกเทล-ม็อกเทล ,ไทยโมเดิร์น

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง, เปิดเพลงเบาๆ

เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน, บนอาคาร

facebook Page: http://www.facebook.com/pages/all-Six-To-Twelve-cafe-social-bar/226974227375033

 

อัพเดตเรื่องท่องเที่ยวสนุกๆ มากมาย (คลิก)

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ออล ซิกซ์ ทู ทเวลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ โซเชียล บาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook