ท่องเที่ยวด้วยความสุข สนุกกับการเรียนรู้

ท่องเที่ยวด้วยความสุข สนุกกับการเรียนรู้

ท่องเที่ยวด้วยความสุข สนุกกับการเรียนรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอเชิญน้องๆ นักศึกษาทั่วไป นักศึกษาชมรมอนุรักษ์ ชมรมอาสา ชมรมท่องเที่ยว ชมรมสิ่งแวดล้อม ที่มีหัวใจสีเขียวในการอนุรักษ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยขอเชิญร่วมโครง ท่องเที่ยวด้วยความสุข สนุกกับการเรียนรู้ Green Heart Season 3 งานนี้เที่ยวฟรี มีรางวัลมอบให้นะครับ


โครงการ Green Heart Season 3 "ท่องเที่ยวด้วยความสุข สนุกกับการเรียนรู้ " ความเป็นมาของโครงการ ตามนโยบาย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท.) "เที่ยวหัวใจใหม่ เมืองไทยยั่งยืน" ปี 2555 การส่งเสริมให้นักศึกษาท่องเที่ยว เชิงสร้างสรรค์และการปลูกจิตสำนึกอนุรักษ์สถานที่ท่องเที่ยว ตามหลักแนวคิด ที่มุ่งสร้างกระแสให้การท่องเที่ยว เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ให้การเดินทางท่องเที่ยวเสมือนปัจจัยที่ 5 ปรับมุมมองคนไทยที่มีต่อการท่องเที่ยว ไม่เป็นเพียงแค่ความบันเทิงหรือพักผ่อนหย่อนใจเท่านั้น แต่การท่องเที่ยวยังเป็นสิ่งที่นำ "คุณค่า" มาสู่ชีวิตและสังคม โดยต่อยอดแคมเปญ "เที่ยวหัวใจใหม่ เมืองไทยยั่งยืน" จากปี 2554 ผ่านสารหลัก 3 ประเด็น คือ สำนึก ด้วยกัน และเข้าใจเที่ยว อย่างมีสำนึกจะได้ความภูมิใจในการดูแลรักษาแหล่งท่องเที่ยว เที่ยว ด้วยกันจะได้พลังความสามัคคีและสายใยแห่งความผูกพัน และเที่ยวด้วยความเข้าใจ จะได้การเรียนรู้รากเหง้า วัฒนธรรมและต่อยอดภูมิปัญญาไทย

ภายใต้การสร้างจิตสำนึกต่อการดูแลและปกป้อง พื้นที่ท่องเที่ยว เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่ให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อม ในปี 2555 รณรงค์ให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวและสร้างกระแสการท่องเที่ยวอย่างมี จิตสำนึกการดูแลรักษาพื้นที่อย่างยั่งยืน อีกทั้งได้ส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนลดภาวะโลกร้อนตามแนวคิด 7 Greens

ดูรายละเอียดได้ที่นี่ http://www.tatgreenheart.com/

สมัครกันได้เลยที่ http://www.tatgreenheart.com/archives/2433

ดิดตามความเคลื่อนไหวของเพื่อนๆ ที่ http://www.facebook.com/Greenheartclub

สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร.02-5615455-7

 

อัพเดตเรื่องท่องเที่ยวสนุกๆ มากมาย (คลิก)

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook