ไม่หวาน แต่อินเลิฟ @ cake cottage

ไม่หวาน แต่อินเลิฟ @ cake cottage

ไม่หวาน แต่อินเลิฟ @ cake cottage
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงงงกับชื่อเรื่อง ไม่หวานแต่อินเลิฟ วลีนี้นายรอบรู้ขอยืนยันเลยว่าเหมาะกับเค้กอร่อยๆของ "cake cottage" ร้านเค้กแอนด์เมด สดใหม่ทุกวัน ด้วยตัวร้านตั้งอยู่ภายใต้ถุนบ้านไม้เก่า ไม้ใหญ่รายรอบ บรรยากาศจึงร่มรื่น สะอาด สบายตา เหมาะกับการนั่งชิวๆ รอเค้กแสนอร่อย


เค้กที่นี้มีหลายรสให้เลือกเช่น ลมอนพาย พายชอกโกแลต พายบูลเบอร์รี่ แต่ที่นายรอบรู้แนะนำคือ ชอคชีส แรกเห็นหน้าตาธรรมดามาก พอตักชิมรสชาติสุโค๊ยสุดๆ ตัวชีสนิ่มมาก ความหวานมันของชีสเข้ากับชอคโกแลตที่ขมนิดๆ ชิมเพลินจนหมด นายรอบรู้จึงสั่งเค้กชิ้นที่สองคือ พายกล้วย แม้ได้ชื่อว่าทำจากกล้วย ทว่ารสชาติไม่ใช่กล้วยๆ หน้าตาสวยแปลกตาดี กล้วยเป็นชั้นๆวางเรียงกันอยู่ด้านล่าง เวลาตักชิมต้องตกคัสตาร์สที่ด้านบนด้วย กล้วยนิ่มๆกับรสหวานนิดของคัสตาร์สช่างเข้ากั๊น เข้ากัน สุดท้ายเป็นพายเมอแรงค์มะนาว ตัวเมอแรงค์ทำมาจากไข่ขาวกับน้ำตาลตีจนขึ้นฟู ราดหน้าบนพายมะนาวที่รสชาติหวานและเปรี้ยวนิด กินแล้วตาสว่าง สดชื่น นอกจากนี้ในร้านยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกชิมด้วย

ร้าน Cake Cottage ตั้งอยู่ใน ซ.ศิริมังคาจารย์ 13 ถ. ศิริมังคาจารย์ อ. เมืองเชียงใหม่ เปิด 09.00-15.00 น. สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0-5389-4802, 08-1883-6658

เรื่อง/ภาพ: เอกพงศ์ ศรทอง

 

อัพเดตเรื่องท่องเที่ยวสนุกๆ มากมาย (คลิก)

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ไม่หวาน แต่อินเลิฟ @ cake cottage

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook