เพนกวิน ไลค์ ช็อคโกแลต เข้มข้นโดนใจอย่างแรง

เพนกวิน ไลค์ ช็อคโกแลต เข้มข้นโดนใจอย่างแรง

เพนกวิน ไลค์ ช็อคโกแลต เข้มข้นโดนใจอย่างแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงใกล้วันวาเลนไทน์แบบนี้ จะไม่พูดถึงช็อคโกแลตก็คงไม่ได้ เพราะถือว่าเป็นขนมหวานสื่อร้กเลยทีเดียว We Recommend ขอชวนทุกท่านมาเติมความหวานให้แก่กันเพื่อให้เข้ากับเทศกาล ที่ร้านบรรยากาศโฮมมี่แห่งหนึ่ง

มากันที่ร้านที่มีชื่อน่ารัก ๆ ว่า Penguin likes Chocolate คาเฟ่เล็ก ๆ ที่ให้อารมณ์เท่ ด้วยการเลือกใช้สีดำตัดกับสีฟ้า ภายในตกแต่งไว้อย่างสวยงามด้วยคอนเซ็ปต์ Modern Vintage เริ่มจากผนังด้านหนึ่งที่ทำเป็นตู้หนังสือขนาดใหญ่ แต่ละช่องวางของประดับตกแต่งสลับกันไป ทั้งตุ๊กตาเพนกวิน หนังสือ ขวดโหลเก๋ และบรรดาข้าวของกระจุกกระจิกน่ารัก ผนังอีกด้านก่อบล็อกอิฐสีส้มและประดับกรอบรูป ส่วนเฟอร์นิเจอร์ก็ตั้งใจเลือกสไตล์วินเทจยุค ‘50s โดยรวมแล้วต้องบอกว่าเข้ากันกลมกลืน ให้อารมณ์เท่ ๆ แต่ก็แฝงความอบอุ่นแบบโฮมมี่เหมือนอยู่บ้านด้วยค่ะ

จากชื่อร้านคงไม่ต้องเดาให้เสียเวลา เมนูส่วนใหญ่เค้าเน้นเป็นช็อคโกแลต เน้นย้ำว่าใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพดีทั้งนั้น ว่าแล้วขอลอง Chocolate Lava (185 บาท) เนื้อช็อคโกแลตนุ่มหนึบ ตักเจอลาวาช็อคโกแลตเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมไอศครีมวานิลลา ครีมสด และสตรอว์เบอร์รี่ Flourless Chocolate Cake Sundae (185 บาท) เค้กช็อคโกแลตล้วน ๆ ไม่มีส่วนผสมของแป้งจึงได้รสชาติเข้มข้นเต็มคำ คู่กับไอศครีมวานิลลา Chocolate Creme Brule' (145 บาท) เครมบรูเล่เนื้อเนียนนุ่ม ผสมทั้งดาร์กช็อคฯ ไวท์ช็อคฯ และมิลค์ช็อคฯ รสชาติถูกใจจนแทบวางช้อนไม่ลง ฝั่งเครื่องดื่มแนะนำ Hot Chocolate (95 บาท) ช็อคโกแลตร้อนที่ไม่หวานจนเกินไป ใส่มาร์ชเมลโลว์ชิ้นโตมาในแก้วด้วย ถ้าชอบดื่มกาแฟลอง Iced Latte (95 บาท) กาแฟเย็นรสเข้ม เรียกความสดชื่นได้อย่างดีในยามบ่าย ปิดท้ายด้วย Kiwi Soda, Blue Soda และ Strawberry Soda (65 บาท) อิตาเลียนโซดาสีสันสดใสรสซาบซ่า

ด้วยบรรยากาศอบอุ่นและขนมอร่อย ๆ ทำให้เราเทใจกด Like ให้กับร้านนี้เลยค่ะ ใครอยากพิสูจน์ความอร่อยลองมาทานกันได้ที่โครงการ Rain Hill เปิดบริการทุกวันค่ะ

Recommended Dishes

Chocolate Lava
Flourless Chocolate Cake Sundae
Chocolate Creme Brule'
Hot Chocolate
Iced Latte
Kiwi Soda, Blue Soda, Strawberry Soda

ที่ตั้ง: The Rain Hill Community Mall, ชั้น 1 ซอยสุขุมวิม แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 081-206-7778

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 10.00-22.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่ ,ช็อคโกแลต

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: นั่งชิลๆ, นัดเดท

ที่จอดรถ: ลานจอดรถโครงการ

facebook Page: http://www.facebook.com/Penguin.Likes.Choc

 

อัพเดตเรื่องท่องเที่ยวสนุกๆ มากมาย (คลิก)

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เพนกวิน ไลค์ ช็อคโกแลต เข้มข้นโดนใจอย่างแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook