ตลาดกิมหยง ชม ชิม ชอปเพลินๆ เมืองหาดใหญ่

ตลาดกิมหยง ชม ชิม ชอปเพลินๆ เมืองหาดใหญ่

ตลาดกิมหยง ชม ชิม ชอปเพลินๆ เมืองหาดใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หาดใหญ่ ได้ชื่อว่าเป็นมหานครที่ไม่เคยหลับใหล เป็นเมืองที่มีความทันสมัยผสานกับวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างกลมกลืนลงตัว สัมผัสแรกที่ สนุก! ท่องเที่ยว ได้ย่างเท้าถึงเมืองหาดใหญ่ จากการเชิญชวนของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคใต้ เมื่อไม่นานที่ผ่านมา ก็คือ สีสันการค้าขายที่เฟื่องฟูอยู่แทบทุกหัวถนน ควบคู่ไปกับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้าหลากชนิดติดมือกลับบ้าน จนมีคนเคยบอกว่า ถ้าไป หาดใหญ่ แล้วไม่ไปชอปปิ้งที่สินค้าชื่อดังอย่าง ตลาดกิมหยง ถือว่าไปไม่ถึง หาดใหญ่ นะ อะไรจะขนาดนั้น! ต้องไปพิสูจน์กัน


ตลาดกิมหยง คือแหล่งจับจ่ายสินค้าใหญ่สุดในหาดใหญ่ เป็นตลาดในร่มสองชั้นที่ละลานตาไปด้วยสินค้าแบรนเนมส์ทั้งแท้และเทียม ตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้า เกมส์คอมพิวเตอร์ เสื้อผ้า กระโปรง รองเท้า แว่นตา นาฬิกา ปากกา น้ำหอม ของเล่น ฯลฯ สนนราคาต่อรองกันได้ ส่วนด้านหน้าตลาดกิมหยง บนทางเท้ามีผลไม้ ขนมขบเคี้ยว และของกินเล่นสารพัด อาทิ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ลูกเกดอินทผลัม พุทราเชื่อม ท้อ บ๊วย ปลาแห้ง สาหร่าย ลูกเกาลัด เห็ดหอม ช็อกโกแลต และขนมนานาชนิดกลับไปกินที่บ้าน


หากเพื่อนๆ มีโอกาสมาเที่ยวหาดใหญ่ ขากลับอย่าลืมแวะชอปปิ้งตลาดกิมหยง รับรองว่าคุณจะได้ของดีและอร่อยในราคาย่อมเยาอย่างแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ททท. สำนักงานหาดใหญ่ (สงขลา-พัทลุง) โทร. 0 7423 1055

ขอขอบคุณ: การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคใต้  www.ชวนกันเที่ยวใต้.com

 

อัพเดตเรื่องท่องเที่ยวสนุกๆ มากมาย (คลิก)


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ ของ ตลาดกิมหยง ชม ชิม ชอปเพลินๆ เมืองหาดใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook