สวนผึ้ง รีสอร์ท น่ารักโดดเด่นด้วยคาแลคเตอร์เฉพาะตัว

สวนผึ้ง รีสอร์ท น่ารักโดดเด่นด้วยคาแลคเตอร์เฉพาะตัว

สวนผึ้ง รีสอร์ท น่ารักโดดเด่นด้วยคาแลคเตอร์เฉพาะตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สวนผึ้ง รีสอร์ท" รีสอร์ทแห่งใหม่ที่มีความน่ารักโดดเด่นด้วยคาแลคเตอร์เฉพาะตัว เพราะเค้านำตัวการ์ตูนยอดฮิตจากเรื่องมนุษย์หินฟริ๊นสโตนและเรื่องก้านกล้วยมาสร้างเป็นบ้านพักที่เก๋ไก๋โอบล้อมด้วยธรรมชาติของขุนเขาและสายน้ำ มีทั้งบ้านเฟรด บ้านบาร์นี่ บ้านดีโน่ บ้านวิวม่า บ้านเบ็ตตี้ บ้านต้นอ้อและบ้านกอแก้ว เป็นต้น ได้ฟังชื่อแล้วคงทำให้คุณผู้อ่านได้จินตนาการถึงความสนุกได้เป็นอย่างดี สนามหญ้าสีเขียวสด ตัดกับท้องฟ้าใส โดยมีตัวการ์ตูนสีสันน่ารักเป็นฉาก ช่างเป็นภาพที่สวยงามและน่าประทับใจอย่างยิ่ง


การได้มาพักที่นี่นอกจากเราจะได้ย้อนวันวานแห่งความสนุกแล้ว เรายังได้สัมผัสกับธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์บนเนื้อที่กว่า 80 ไร่ โดยมีจำนวนห้องพักทั้งหมด 21 ห้อง แต่ละห้องจัดเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น อ่างอาบน้ำ และไดร์เป่าผม บรรยากาศโดยรอบจัดให้มีพื้นที่สำหรับการขี่จักยานชมบ้านพักตามจุดต่างๆ โดยเปิดบริการสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วไป

ที่ไม่ได้มาเข้าพักสามารถมาถ่ายรูปกับบ้านตุ๊กตาน่ารักเหล่านี้ได้ โดยคิดค่าใช้จ่ายท่านละ 40 บาท สำหรับเด็กบริการฟรี เปิดให้บริการทุกวันเวลา 12.00 - 14.00 น. ก่อนที่แขกจองห้องพักจะเข้าเช็คอิน เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัวและหมู่เพื่อนฝูง มีร้านอาหารอร่อยและร้านกาแฟสดให้บริการภายในรีสอร์ทด้วย


สวนผึ้ง รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 222 หมู่ 2 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
โทร. 08-5666-6866, 032-711-046
www.suanpeung-resort.com

 

คลิก!! อ่านเรื่องสวนผึ้งเพิ่มเติม


อัพเดตเรื่องท่องเที่ยวสนุกๆ มากมาย (คลิก)

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สวนผึ้ง รีสอร์ท น่ารักโดดเด่นด้วยคาแลคเตอร์เฉพาะตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook