สุดยอดที่พักต้อนรับวาเลนไทน์ จากงาน Thailand Boutique Awards 2011

สุดยอดที่พักต้อนรับวาเลนไทน์ จากงาน Thailand Boutique Awards 2011

สุดยอดที่พักต้อนรับวาเลนไทน์ จากงาน Thailand Boutique Awards 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาเลนไทน์ ปีนี้ สนุก! ท่องเที่ยว เชื่อว่าคู่รักหลายคู่กำลังนั่งคิด นอนคิด กันเลยทีเดียวว่า จะวางแผนเซอร์ไพรต์ให้คนรักประทับใจอย่างไรดีน้า.. หรือถ้าเป็นคู่แต่งงานแล้วก็คงเล็งหาสถานที่พักผ่อนสวยๆ บรรยากาศดีๆ ไปเติมความหวานให้แก่ชีวิตคู่ที่ลงเอยด้วยกันมานาน จะพากันไปดินเนอร์ในร้านอาหารเก๋ๆ หรือพาไปรีฮันนีมูนกันรอบสอง รอบสาม ก็หวานเว่อร์ไม่หยอกนะ

สำหรับคู่ไหนที่ต้องการมอบรางวัลให้กับความรักให้กับตัวเองด้วยที่พักน่ารัก อบอุ่น บรรยากาศดีแล้วละก็ สนุก! ท่องเที่ยว มีบูติกโฮเต็ลสุดเก๋ ที่เพิ่งได้รับรางวัลมาสดๆ ร้อนๆ จากการประกวด Thailand Boutique Awards 2011 (การประกวดโรงแรมบูติกขนาดกลางและขนาดเล็ก ครั้งที่2 ) มาเป็นตัวเลือกขั้นเทพให้คุณผู้อ่านได้ชวนกันไปบอกรัก พักผ่อน นอนเล่น ดั่งต้องมนต์สะกดจนคุณทั้งสองไม่อยากลุกหรือขยับตัวไปไหนจากรีสอร์ทอย่างแน่นอน

งานประกวด Thailand Boutique Awards 2011 นี้ จัดขึ้นโดย KTC หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ มาสเตอร์การ์ด สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และสายการบินนกแอร์ โดยในปีนี้มีโรงแรมขนาด 3 -79 ห้อง เข้าร่วมประกวดมากถึง 355 รายการ และผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายสาขาจำนวน 11 ท่าน มีบูติกโฮเต็ลได้รับรางวัลถึง 40 รางวัล และ มีผู้ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม 3 รางวัล (Outstanding Award) ที่ถือเป็นสุดยอดของการประกวดในครั้งนี้ คือ

ประเภทสถาปัตยกรรมและการออกแบบ ได้แก่ ภารีสา จ. ภูเก็ต



ประเภทอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้แก่ ไร่แสงอรุณ จ. เชียงราย



ประเภทแนวคิดและวัฒนธรรม ได้แก่ ลานเจีย ลอดจ์ จ. เชียงราย



ส่วนรางวัลพิเศษโรงแรมบูติกขวัญใจชาวออนไลน์ (Popula Vote)ได้แก่ โรงแรมวิลล่า มาร็อก รีสอร์ท อ.ปราณบุรี จ. ประจวบคีรีขันธ์ ของ คุณตัน ภาสกรนที นั่นเอง

หากคุณผู้อ่านชอบ บูติกโฮเต็ล สไตล์ไหน วาเลนไทน์ ปีนี้ก็สามารถกริ๊งกร๊างไปเช็คอินกันก่อนได้ เพราะเราเชื่อว่าความรักของคุณทั้งสองคนจะทำให้รีสอร์ทน่ารักๆ เหล่านี้ อบอุ่นหวานซึ้งเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

 

ขอขอบคุณภาพจาก: www.paresaresorts.com, www.raisaengarun.com, www.asian-oasis.com,www.villamarocresort.com


รวมสุดยอด 40 โรงแรมบูติก ดีที่สุดปี 2011


อ่านเรื่องหวานๆ เกี่ยวกับวันวาเลนไทน์ (คลิกตรงนี้)


สารพัดเทคนิคเสริมดวงความรักต้อนรับวาเลนไทน์ (คลิก)

 

อัพเดตเรื่องท่องเที่ยวสนุกๆ มากมาย (คลิก)

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 94 ภาพ

อัลบั้มภาพ 94 ภาพ ของ สุดยอดที่พักต้อนรับวาเลนไทน์ จากงาน Thailand Boutique Awards 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook