คลับเมดรีสอร์ท ภูเก็ต จุดหมายปลายทางสุดพิเศษ

คลับเมดรีสอร์ท ภูเก็ต จุดหมายปลายทางสุดพิเศษ

คลับเมดรีสอร์ท ภูเก็ต จุดหมายปลายทางสุดพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค้นหาความสุขที่หลายคนเลือกเป็นของขวัญให้แก่ตัวเอง และเมื่อชื่อของฉันบรรจุอยู่ในรายชื่อแขกรับเชิญของ คลับเมดรีสอร์ท ภูเก็ต โอกาสเที่ยวทะเลฤดูหนาวที่ไม่ค่อยหนาวของไทยแบบสามวันสองคืนจึงนับเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่สุดพิเศษแบบไม่คาดฝัน คลับเมดเป็นชื่อรีสอร์ทในฝันของใครหลายคนไม่ต่างจากการเป็นจุดหมายปลายทางสุดพิเศษของภูเก็ต และเมื่อคลับเมดมาตั้งอยู่บนหาดกะตะซึ่งทอดยาวถึง 1,200 เมตร บนเกาะสวรรค์ ไข่มุกอันดามันนาม ‘ภูเก็ต' ท่ามกลางท้องทะเลสีมรกต รายล้อมด้วยหาดทรายสีขาวสถานที่แห่งนี้จึงกลายเป็นความพิเศษสุดพิเศษ


จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เพียงหนึ่งชั่วโมงกว่าก็มาถึงท่ากาศยานภูเก็ต บนรถบัสที่กำลังมุ่งหน้าสู่คลับเมด ฉันและทุกคนได้รับแจกเชือกสีส้มสำหรับผูกข้อมือเพื่อแสดงว่าเราเป็นสมาชิกของคลับเมด หลังจากนั้นอีกประมาณหนึ่งชั่วโมงฉันก็ก้าวสู่รีสอร์ทในฝันที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครหมู่บ้านริมทะเลแห่งนี้เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น บรรยากาศที่เงียบสงบ ทำให้สามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของความเป็นเซน แต่ในขณะเดียวกัน สีของท้องฟ้าและน้ำทะเลสีครามสดใสที่อยู่ไม่ไกลก็สร้างความรู้สึกตื่นเต้นไปพร้อมๆ กันจากทางเดิน ฉันก้าวสู่ล็อบบี้อันหรูหราและสง่างามเปรียบเสมือนเป็นส่วนเชื่อมต่อระหว่างโลกอันร่มรื่นและแดนสวรรค์ริมทะเล ก่อนที่จะไปหยุดสายตาไว้ที่บาร์สีม่วงสดใสรูปร่างจำลองเรือสุพรรณหงส์ ซึ่งเรียงรายไปด้วยขวดเครื่องดื่มหลายดีกรี หลากสีสัน ที่เพียงแค่ยืนรอรับแก้วน้ำสีสวยก็รู้สึกเพลิดเพลินกับ ‘แฟลร์บาร์เทนดิง' เพราะได้ชมท่วงท่าในการผสมชง เขย่าเหล่าค็อกเทลและดริงค์รสเลิศของเหล่าบาร์เทนเดอร์นั่นเองรอบๆ คือเลานจ์ขนาดกว้างขวางที่ตกแต่งด้วยเก้าอี้และโซฟาสีสด กระจกใสกรุโดยรอบทำให้ไม่อึดอัด แถมยังมองเห็นวิวท้องทะเลแบบเต็มตา

เวลาในวันแรก หมดไปกับการเยี่ยมชมสถาปัตยกรรมของคลับเมด ซึ่งโดยส่วนใหญ่สร้างด้วยไม้สักและหินอ่อน สไตล์คอนเทมโพรารีไทยสะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย รวมไปถึงงานฝีมือพื้นถิ่นของไทยได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ มีโอกาสได้เข้าชมห้องพักในแต่ละสไตล์ ซึ่งแต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ก่อนปิดท้ายรายการด้วยการทำความรู้จักกับคลับเมดสปา โดยปาโย่ ในศาลาไทยพาวิลเลียน ภายใต้บรรยากาศที่หรูหราและผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการนวดผ่อนคลายและบำรุงผิวพรรณ หรือจะเลือกเล่นโยคะใต้ต้นไม้ในสวนเซนอันร่มรื่น เพื่อสุขภาพกายและใจที่ดีและที่พลาดไม่ได้คงเป็นการได้ทดลองเล่นกิจกรรมทางกีฬาของคลับเมดรีสอร์ท ที่มีทั้งกีฬาเอาต์ดอร์อย่างกอล์ฟ เทนนิส เปตอง วอลเลย์บอลชายหาด อินดอร์อย่างสควอช หรือจะเอ็กซ์ตรีมไปกับบันจี้เบาวนส์ ก็น่าตื่นเต้นไม่น้อย นับเป็นกิจกรรมที่เหมาะสำหรับหนุ่มสาวชาวสปอร์ตตี้ที่รักการออกกำลังกายพร้อมรับลมทะเลไปพร้อมๆ กัน แม้วันแรกนี้จะยังไม่มีโอกาสได้ร่วมเล่นกิจกรรมของคลับเมดอย่างจริงจัง ฉันก็รู้สึกเพลิดเพลินกับจุดหมายปลายทางแห่งนี้ที่มีพร้อมทุกอย่างไปเรียบร้อยแล้ว

อาหารในแต่ละมื้อก็นับเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่คลับเมดมอบให้ฉันและแขกผู้เข้าพักทุกคนในห้องอาหารแบ่งออกเป็น 5 พาวิลเลียน จากแรงบันดาลใจในเรื่องประสาทสัมผัสทั้ง 5 รส กลิ่น เสียง แสงและวัสดุ ให้ได้เลือกบรรยากาศตามความชอบ ทั้งห้องแอร์เย็นฉ่ำ ห้องเอาต์ดอร์เก๋ๆ รับลมทะเล และสุดยอดของมื้ออาหารก็หนีไม่พ้นเมนูต่างๆ ที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละมื้อแต่ละวัน และอีกไม่นาน ห้องอาหารสเปเชี่ยลตี้ ที่เน้นอาหารไทยล้วนๆ ก็กำลังจะเปิดบริการให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสความจัดจ้านและรสชาติแบบไทยๆ ไฮไลท์ของวันยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ช่วงหัวค่ำยังมีการแสดงบนเวที ทั้งเต้นระบำและร้องเพลง รวมไปถึงการแสดงผาดโผน ห้อยโหน โรยตัวที่เรียกเสียงฮือฮาและเสียงปรบมือยิ่งกว่าโชว์ไหนๆ และปิดท้ายด้วยการชักชวนแขกทุกคนร่วมเต้นระบำตามจังหวะเพลงที่เร้าใจ ก่อนแยกย้ายกันจิบค็อกเทลและเข้านอนเมื่อมาถึงภูเก็ตทั้งทีก็ต้องหาโอกาสนั่งเรือไปดำน้ำ ดูปะการัง

เช้าวันที่สองทุกคนเตรียมพร้อมสำหรับการลงไปสัมผัสหาดทรายขาวและน้ำทะเลสีสวย โปรแกรมวันนี้มีหมู่เกาะพีพีเป็นจุดหมายหลัก ทั้งเกาะพีพีดอนและพีพีเล เริ่มต้นที่อ่าวมาหยาแม้จะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวแต่ก็ไม่ได้ลดความสวยงามลงเลย น้ำทะเลยังใสแจ๋ว เม็ดทรายยังขาวละเอียด ฉันถ่ายรูปเก็บวิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ ไว้เป็นหลักฐานและความทรงจำเรือแล่นรอบๆ ชมทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวปิเละ อ่าวโละซามะ ถ้ำไวกิ้งที่มีสัมปทานรังนก ทำให้สามารถมองได้แค่ภายนอก ก่อนจะแล่นเรือเพื่อไปรับประทานอาหารกลางวันที่อ่าวต้นไทร ซึ่งเป็นศูนย์กลางทั้งที่พัก ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิงของเกาะพีพีดอน ก่อนเตรียมลงเรือดำน้ำชมปะการัง แต่วันนั้นฟ้าฝนไม่เป็นใจเพราะตกลงมาแบบไม่มีเค้าลาง ทำให้ต้องงดโปรแกรมดำน้ำชมปะการัง แต่ไม่เป็นไร น้ำทะเล ท้องฟ้า หาดทรายขาว และสายลมในวันนี้ ยังคงเป็นของขวัญอันน่าประทับใจ

และแล้ววันเดินทางกลับก็มาถึงอย่างรวดเร็ว นอกเหนือไปจากความประทับใจทั้งหมดที่ฉันได้รับ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักสวยๆ อาหารอร่อยหลากหลายชาติ กิจกรรมกีฬาที่น่าเล่นไปเสียทุกอย่าง สปาสุดหรูที่ช่วยให้ผ่อนคลาย ชายหาดขาวสวยที่อยู่แสนใกล้ ทริปสนุกอันน่าประทับใจก็คงอดไมไ่ด้ที่จะกล่า่วถึงอัธยาศัยไมตรีอันน่า่รักและอบอุ่นของเหลา่บรรดา G.E. (Gentle Employees)และ G.O. (Gentle Organizer) ที่คอยส่งยิ้มทักทายและพูดคุยอย่างเป็นมิตรตลอดระยะเวลาที่อยู่ในหมู่บ้านคลับเมดแห่งนี้ปีนี้ ใครยังไม่มีของขวัญสุดพิเศษมอบให้ตัวเอง หรือคนที่รัก การได้ใช้เวลาสักสามสี่วันที่รีสอร์ทบนเกาะสวรรค์นาม ‘คลับเมด ภูเก็ต' แห่งนี้น่าจะเป็นของขวัญอีกหนึ่งชิ้นที่สร้างความสุข ความทรงจำอันน่าประทับใจไม่แพ้ของขวัญชิ้นไหนๆ


Why Club Med ?
Where Happiness Means the World, Where Happiness Means Having a Taste of Everything.
• พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่กว้างขวางอันเป็นส่วนตัว
• ที่พักแสนสบายและมีสไตล์ในแบบที่คุณเลือกได้
• การเดินทางง่ายดาย มีตั๋วไปกลับ-และรถรับส่งจากสนามบินไปคลับเมด
• ให้คุณเลือกท่องเที่ยวได้อย่างอิสระ สร้างความผ่อนคลายที่แท้จริง
• แพ็คเกจที่รวมทุกอย่างในราคาเดียว
• พบกับมิตรภาพอันอบอุ่นจากทีมงานหลายเชื้อชาติ
• ตื่นตากับไฮไลท์การแสดงยามค่ำคืน และปาร์ตี้สนุกแบบ Non-Stop
• สดชื่นกับการเล่นกีฬาทั้งกอล์ฟ สควอช เทนนิส บันจี้เบาวนส์ ยิงธนู ฯลฯ
• อิ่มอร่อยกับอาหาร ทั้งมื้อเช้า กลางวัน เย็น อาหารว่างและเครื่องดื่มทุกชนิดแบบ Full Option
• Mini Club Med รับดูแลสมาชิกตัวน้อยๆ ของครอบครัวตั้งแต่ 4 เดือน - 17 ปี

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คลับเมดรีสอร์ท ภูเก็ต จุดหมายปลายทางสุดพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook