วานิลลา เครป คาเฟ่ อร่อยกับสารพัดเมนูเครปคาวและหวาน

วานิลลา เครป คาเฟ่ อร่อยกับสารพัดเมนูเครปคาวและหวาน

วานิลลา เครป คาเฟ่  อร่อยกับสารพัดเมนูเครปคาวและหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมต้อนรับวันเด็กแห่งชาติที่จะถึงอีกไม่กี่วันนี้ เดี๋ยวเราจะพาคุณหนู ๆ ไปทานของอร่อยด้วยกันที่ Vanilla Crepe Cafe คาเฟ่น้องใหม่ล่าสุดในเครือวานิลลา ที่ทั้งฮิพและกิ๋บเก๋ไม่หลุดแนว โดยร้านนี้ตกแต่งสไตล์ Mini Loft ผสมผสานกลมกกลืนกับเฟอร์นิเจอร์แบบสแกนดิเนเวียน


ภายในร้านอบอวลไปด้วยกลิ่มหอมกรุ่นของแป้งเครปทำสดใหม่ ทั้งเครปคาว และเครปของหวาน รวมกันกว่า 40 เมนู ที่มีการคิดค้นสูตรใหม่ ไม่ว่าจะเป็นรสของเนื้อแป้งเครปที่มีความหอมบางกรอบ และไส้รสต่าง ๆ ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของร้าน รวมทั้งสารพัดเมนูขึ้นชื่อของวานิลลามาเซอร์วิสไว้อย่างเต็มที่ อาทิเช่น Aburi Salmon Crepe (320 บาท) แป้งเครปกรอบเบา ไส้ปลาแซลมอนย่างแบบอาบุรี ไข่ปลาแซลมอน หอมใหญ่ ผักไควาเระ สาหร่าย และซอสวาซาบิ, Mexican Nacho (120 บาท) นาโช่หมูสไตล์เม็กซิกัน ทานกับแป้งเครปและผักสลัด แนะนำเซตพิเศษสำหรับเด็ก ๆ Ham & Cheese Pizza Crepe Set (220 บาท) เป็นเครปพิซซ่าแฮมชีสโรยหน้าสาหร่าย เสิร์ฟพร้อมซุป ไส้กรอก และเจลลี่สตรอว์เบอร์รี่ ต่อด้วย Spaghetti with Mushroom Cream Match (180 บาท) สปาเก็ตตี้เห็ดซอสครีมชาเขียว จานครีเอทไม่ซ้ำใคร

ลองเมนูเครปหวานอย่าง Matcha Fresh Fruit Crepe (250 บาท) เครปชาเขียวมัทฉะ ท้อปปิ้งด้วยไอศครีมชาเขียว มูสชาเขียว สตรอว์เบอร์รี่สด ลูกพีช ดังโกะ และซอสถั่วแดงร้อน และ Tokyo Honey Cake (120 บาท) ชีสเค้กเนื้อเบานุ่มนวลสไตล์ญี่ปุ่่น ที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งและครีมชีส เติมท้อปปิ้งไซรัปรสโปรดได้ตามชอบ อาทิ Vanilla Honey, Dark Choc Fudge, Hokkaido White Choc, Vanilla Berry เป็นต้น ปิดท้ายเป็นเครื่องดื่ม Baby Drink (80 บาท) บลูเบอร์รี่ปั่นผสมครีมสดหวานมัน


สิทธิพิเศษสำหรับเด็ก ๆ ที่สั่งเมนูแบบเซต จะได้รับสิทธิ์หยอดเหรียญตู้ไข่ ลุ้นของขวัญเล็ก ๆ ติดมือกลับบ้านได้ด้วย ใครผ่านไปที่ The Crystal เลียบทางด่วนรามอินทรา แวะเวียนไปทักทายความอร่อยของเครปตำรับ Vanilla Crepe Cafe กันได้นะคะ ร้านอยู่เฟส 2 เดินขึ้นบันได้เลื่อนไปชั้น 2 อยู่ฝั่งขวามือค่ะ

Recommended Dishes

Aburi Salmon Crepe
Mexican Nacho
Ham & Cheese Pizza Crepe Set
Spaghetti with Mushroom Cream Match
Matcha Fresh Fruit Crepe
Tokyo Honey Cake
Baby Drink

ที่ตั้ง: The Crystal Park เฟส 2 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

โทร: 02-515-0944

เว็บไซต์: http://www.vanillaindustry.com

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-22.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ญี่ปุ่น

ประเภทอาหาร: พาสต้า, ฟิวชั่น, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ของหวาน

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท

ที่จอดรถ: ที่จอดรถของโครงการ

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ วานิลลา เครป คาเฟ่ อร่อยกับสารพัดเมนูเครปคาวและหวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook