ร้านร่มสน เรสเตอรอง แอนด์ รีสอร์ท

ร้านร่มสน เรสเตอรอง แอนด์ รีสอร์ท

ร้านร่มสน เรสเตอรอง แอนด์ รีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นร้านอาหารสบายๆ ริมชายทะเล ณ หาดน้ำริน เปิดบริการมานานกว่า 17 ปีบรรยากาศดีตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ของแผ่นฟ้า ท้องทะเล ผืนทราย และสายลมที่พัดโชยเบาๆ ใต้ร่มเงาสน โดยเฉพาะในช่วงเย็นสามารถมานั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน หันหน้าออกทะเลมองฟ้าค่อยๆ เปลี่ยนสี ถือว่าเป็นบรรยากาศที่โรแมนติกดีเลยทีเดียว


ที่นี่จะมีอาหารให้เลือกมากมายหลากหลายประเภท โดยส่วนใหญ่จะเน้นที่อาหารทะเลเป็นหลัก เพราะเป็นความได้เปรียบที่อยู่ใกล้กับแหล่งวัตถุดิบ ความสดใหม่จึงไม่ต้องพูดถึง เนื้อกุ้ง เนื้อปู แต่ละจาน มีรสชาติหวานสดอย่าบอกใครเชียว เมนูอาหารเด่นของที่นี่ก็จะเป็น ปลากะพงทอดน้ำปลา ซึ่งมีความหวาน กรอบ เพราะทอดในน้ำมันที่เดือดได้ที่ รสชาติเนื้อปลาเค็มได้รสชาติกำลังดี อีกหนึ่งเมนูที่ห้ามพลาด ทะเลผัดฉ่า ที่พากันมาทั้ง กุ้ง ปลาหมึก ปลากะพง หอยเชลล์ ผัดมากับเครื่องเทศเผ็ดร้อน อย่าง พริกสด กระฉาย และเม็ดพริกไทยอ่อน เป็นต้น อร่อยเพลินกันต่อกับเมนู ปูนิ่มทอดกระเทียม ที่ทั้งสด ทั้งอร่อย หอมกลิ่นกระเทียมเจียว เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสพริก จิ้มเพื่อเพิ่มความเผ็ดเบาๆ พอมีรสชาติ ต่อด้วยเมนู หมึกผัดไข่เค็ม ที่รสชาติเข้มข้น เนื้อไข่เค็มทั้งไข่แดงและไข่ขาว ผัดคลุกเคล้าเข้ากับเนื้อปลาหมึกจนนัว อร่อยดีจัง ปิดท้ายด้วยเมนู น้ำพริกไข่ปู รสชาติเปรี้ยว เค็ม หวานนิดหน่อย อร่อยสุดๆ คล้ายๆ น้ำพริกกะปิ โดยมีไข่ปูเนื้อเหลืองอมส้มเป็นนางเอก ชวนให้รับประทานมากๆ เสิร์ฟมาคู่กับผักต่างๆ ทั้งแบบสดและแบบลวก อาทิ ขมิ้นขาว ถั่วพู กะหล่ำปลี ข้าวโพดอ่อน เป็นต้น

ความอร่อยของที่นี่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกอร่อย เช่น หมึกแดดเดียว หัวปลีทรงเครื่อง หอยแมลงภู่ทอดกรอบ ต้มโคล้งปลาเก๋า ปลาอินทรีย์ต้มส้ม รวมถึงการนำ ปลากะพง ปลาเก๋า และ ปลาสำลี มานึ่งบ๊วย นึ่งมะนาวก็ได้ ตามชอบ เทคนิคความอร่อยง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูไหน มื้อใหญ่หรือมื้อเล็ก ถ้าได้รับประทานคู่กับเครื่องดื่มโค้กเย็นๆ แล้วหละก็ เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องอร่อยของมื้อนั้นกันเลยทีเดียว

ชื่อ : ร้านร่มสน เรสเตอรอง แอนด์ รีสอร์ท
ที่ตั้ง : 45/9 หมู่ 4 อ.บ้านฉาง จ.ระยอง 21130
โทร. 0-3863-0300, 0-3863-0194
เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 - 21.00 น.
www.romson-hadnumrin.com

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ร้านร่มสน เรสเตอรอง แอนด์ รีสอร์ท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook