เทศกาลไม้ดอกเมืองหนาว อ.ภูเรือ จ. เลย

เทศกาลไม้ดอกเมืองหนาว อ.ภูเรือ จ. เลย

เทศกาลไม้ดอกเมืองหนาว อ.ภูเรือ จ. เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลไม้ดอกเมืองหนาว อ.ภูเรือ

"อร่อยกับอาหารปลอดสารพิษ รื่นเริงชีวิตรับปีใหม่ไร้แอลกอฮอล์"


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเลย ขอเชิญท่านสัมผัสกับอากาศหนาวสุดในสยาม ท่ามกลางทะเลแห่งภูเขา สายหมอก และดอกไม้นานาพันธุ์ ในงานเทศกาลไม้ดอกเมืองหนาว อำเภอภูเรือ ช่วงวันที่ 29 ธันวาคม 2554- 3 มกราคม 2555 สนามหน้าที่ว่าการอำเภอภูเรือ


นางอัจฉพรรณ บุญเจริญ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเลย กล่าวว่า อำเภอภูเรือ มีลักษณะเป็นที่ราบเชิงเขาและภูเขา มีอากาศที่หนาวเย็นเกือบตลอดทั้งปี เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิดที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย โดยเฉพาะคริสต์มาสที่จะอวดสีสันสวยงามในช่วงเดือนธันวาคม-กุมภาพันธ์ของทุกปี เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติและดอกไม้ในช่วงอากาศเย็นสบายนี้ ททท.สำนักงานเลย จึงได้จัดจุดถ่ายภาพ และซุ้มให้บริการข้อมูลข่าวสาร ( i ) ในช่วงวันหยุดตลอดเดือนธันวาคมและในช่วงงานเทศกาลฯ ดังกล่าว พร้อมด้วยน้ำดื่ม ชา และกาแฟ ที่มีไว้ต้อนรับทุกท่านที่บริเวณ "ปรอทยักษ์" บ้านหนองบง กิจกรรมที่น่าสนใจได้แก่ ขบวนรถบุปผชาติที่ตระกาลตา ในพิธีเปิดงานวันที่ 30 ธันวาคม 2554 เทศกาลอาหารปลอดสารพิษ ปลอดแอลกอฮอล์ ประกวดเมนูไก่งวง ร่วมรับรางวัลในช่วงงาน Count Down กับการแสดงดนตรีของวงต้นน้ำ และการจุดพลุไฟต้อนรับปีใหม่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ว่าการอำเภอภูเรือ โทร. 0 4289 9004/0 4289 9553 และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเลย โทร. 0 4281 2812 / 0 4281 1405

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เทศกาลไม้ดอกเมืองหนาว อ.ภูเรือ จ. เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook