ทีบีเอส คาเฟ่ บาย สปูนฟูล อร่อยเติมเต็มความสุข

ทีบีเอส คาเฟ่ บาย สปูนฟูล อร่อยเติมเต็มความสุข

ทีบีเอส คาเฟ่ บาย สปูนฟูล อร่อยเติมเต็มความสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งนี้่ We Recommend ภูมิใจนำเสนอร้านน่ารักเก๋กิ๊บสุด ๆ โดยคนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งของกระจุกกระจิก แต่เอ๊ะ! แล้วเกี่ยวยังไงกับเรื่องของกินล่ะ พบคำตอบได้ที่ Spoonful ร้านแนว Zakka สไตล์ญี่ปุ่นที่จะมาเติมแรงบันดาลใจให้คุณสาว ๆ (หรือคุณผู้ชาย) ผู้หลงรักของใช้กระจุกกระจิกจิปาถะ เลือกซื้อหาของถูกใจแบบละลานตา ตั้งแต่เครื่องครัว เครื่องเขียน งานแฮนด์เมด เสื้อผ้า กระเป๋า ร่ม รองเท้า และ Blah Blah Blah เน้นดีไซน์เรียบง่ายสไตล์ Japanese Design สีสันสดใส และลวดลายน่ารัก คอนเฟิร์มความน่าใช้ ทุกช้ินถูกจัดดิสเพลย์ไว้อย่างเต็มพื้นที่ ดูน่าหยิบจับในทุกมุมมอง ทำเอาเกิดอาการรักพี่เสียดายน้องกันเลยทีเดียว

ภายในร้านยังมีคาเฟ่เล็กๆ ที่ชื่อ Tbs. Cafe' ซึ่งย่อมาจาก Table Spoonful นั่นเองค่ะ ทำหน้าที่เสิร์ฟคอยเครื่องดื่มชา กาแฟ และขนมโฮมเมดอร่อย ๆ ตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะ Scone (120 บาท) ขนมที่เป็น Signature ของร้านทำแบบโฮมเมด ประกอบไปด้วยเนยสดแท้และครีมสด อบใหม่อุ่นก่อนทาน เสิร์ฟพร้อมแยมกับครีมสดแบบพิเศษเฉพาะของร้าน ขอเตือนว่าเมื่อได้ลองชิมแล้วอาจหยุดไม่ได้ แถมยังมีหลายรสให้เลือกอีกด้วย ยิ่งถ้าทานกับ Love to Tell (90 บาท) ชาร้อนกล่ินตะไคร้+เก๊กฮวย ยิ่งเข้ากั๊นเข้ากัน คอกาแฟลอง Hot Latte (130 บาท) ละเลียดลาเต้อุ่นท้อง สัมผัสโฟมนมหอมละมุน นอกจาก Scone เมนูประจำร้าน บางวันยังได้เซอร์ไพรส์กับเบเกอรี่อย่างอื่น ที่ทำสลับหมุนเวียนมาให้ลองชิม อาทิ Brownie Parfait (125 บาท) บราวนี่ช็อคโกแลตเข้มข้นชิ้นสี่เหลี่ยมพอดีคำ วางบนไอศครีมวานิลลา ก่อนจะราดซอสช็อคฯ อีกที, New York Cheesecake (125 บาท) โชคดีวันนี้เจ้าของร้านเพิ่งอบเสร็จใหม่ เนื้อเค้กเนียนไม่หวานเลี่ยนเกินไป จัดใส่จานมาพร้อมครีมเนยสดและสตรอว์เบอรี่

ท่ามกลางบรรยากาศที่ดูมีชีวิตชีวา อบอุ่นและเป็นกันเอง เดินเลือกของได้อย่างสบายอุรา ไม่เพียงแต่จะได้ของน่ารักถูกใจ ยังได้หอบเอาความสุขติดกลับมาด้วยอย่างแน่นอน (แต่ไม่รับประกันกระเป๋าแห้งแห้ง) แวะมาทักทายความสุขเล็ก ๆ แบบนี้กันได้ที่ ชั้น 2 อาคาร The Portico ซอยหลังสวน ตรงข้ามกับโรงเรียนมาแตร์เดอี เดินเพียงประมาณ 40 เมตรจาก BTS สถานีชิดลม บอกไว้ก่อนว่าร้านปิดเร็วหน่อย หากต้องการไปหลังเวลา 18.30 น. กรุณาติดต่อนัดล่วงหน้านะคะ

Recommended Dishes
Scone
Love to Tell
Brownie Parfait
New York Cheesecake
Hot Latte

ที่ตั้ง: The Portico, ชั้น 2 Room no.201 ซอยหลังสวน แขวงลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

โทร: 02-652-2278

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 10.30-18.30 น.

สัญชาติอาหาร: ญี่ปุ่น

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่

รูปแบบการให้บริการ: Zakka & Cafe

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/pages/Spoonful/139628206064700

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ทีบีเอส คาเฟ่ บาย สปูนฟูล อร่อยเติมเต็มความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook