ลานเค้ก ละลานตาไปกับขนมเค้กน่ากิน

ลานเค้ก ละลานตาไปกับขนมเค้กน่ากิน

ลานเค้ก ละลานตาไปกับขนมเค้กน่ากิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่หลายพื้นที่ในกรุงเทพฯ ประสบภัยน้ำท่วมไปแล้ว แต่ถ้าหากบ้านใครยังไม่เจอปัญหา แนะนำว่าให้เตรียมพร้อมรับมือไว้ก่อนก็ดีนะคะ We Recommend ขอส่งกำลังใจให้คนไทยทุกคนผ่านพ้นภัยครั้งนี้ไปได้อย่างราบรื่นนะคะ และหากจะมีวิธีไหนที่เราพอช่วยได้ ก็น่าจะเป็นการแนะนำร้านบรรยากาศดี ๆ ให้คุณได้ไปหย่อนใจคลายเครียดกันสักนิดค่ะ


วันนี้เรามีนัดที่ ลานเค้ก ร้านเค้กน่ารักอ่อนหวานในบรรยากาศแสนอบอุ่น ตัวร้านเลือกใช้โทนสีน้ำตาลรับกับพื้นไม้ และเติมความสดใสอีกนิดด้วยสีเขียว ชมพู และเหลือง มีมุมโซฟาพร้อมหมอนอิงให้นั่งพิงสบาย ๆ จะมานั่งทานขนมหรือยกโน้ตบุคมาทำงานไปด้วยก็ได้ ทางร้านมีบริการ Wi-Fi ฟรี อีกทั้งยังมีมุมขายของจุกจิกน่ารักให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ด้วยค่ะ สายตาเรามองไล่ไปตามเมนูเครื่องดื่มหลากชนิด ก่อนจะตัดสินใจเลือก Fruit Tea (50 บาท) สดชื่นกับชาทไวนิงส์กลิ่น Peach & Passion Fruit เสิร์ฟมาแบบเย็นพร้อมเนื้อลิ้นจี่และสตรอว์เบอร์รี่สด Espresso & Chocolate Chip Frappe (65 บาท) แฟรปเป้เอสเพรสโซ่รสเข้มกำลังดี บีบวิปครีมด้านบนและโรยช็อกโกแลตชิพมาด้วย อีกซักแก้วกับ Matcha Green Tea Frappe + Red Bean (80 บาท) ชาเขียวมัทฉะแท้รสละมุน เสิร์ฟพร้อมถั่วแดงบด ให้รสเข้ากันลงตัว มายืนจดจ่อต่อที่หน้าตู้เค้ก ละลานตาไปกับเค้กหลากชนิดที่ล้วนหน้าตาน่าทาน หากไม่ห่วงแคลอรี่คงจะสั่งมาลิ้มลองให้ครบทุกรสชาติ แต่วันนี้่ขอแค่เบา ๆ อย่าง Vanilla Custard (65 บาท) ใจละลายไปกับคัสตาร์ดเนื้อนุ่มที่มาพร้อมวิปครีมและสตรอว์เบอร์รี่สด White Chocolate Cheesecake (95 บาท) ชีสเค้กเนื้อเนียนรสชาติเข้ากันกับไวท์ช็อกโกแลตและฐานโอรีโอ ปิดท้ายที่ Crepe Cake (95 บาท) เครปเค้กแทรกครีมสดเนื้อบางเบา เสิร์ฟพร้อมเบอร์รี่ซอสที่เราขอยกนิ้วให้ในความอร่อย

เพราะมีครบทั้งขนมอร่อยและบรรยากาศที่ดี ลานเค้กแห่งนี้จึงมีลูกค้าแวะเวียนมาแทบไม่ขาดสาย ใครสนใจอยากพิสูจน์ความอร่อยก็เชิญแวะไปได้ ร้านอยู่ซอยรามคำแหง 142 หน้าหมู่บ้านโฮมเพลส ใกล้กับโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า

Recommended Dishes
Fruit Tea
Espresso & Chocolate Chip Frappe
Matcha Green Tea Frappe + Red Bean
Vanilla Custa

ที่ตั้ง : 298 ซอยรามคำแหง 142 ถนนรามคำแหง สะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240

โทร: 081-755-7848

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์ -วันศุกร์ 09.00-20.00 น. วันเสาร์ 10.00-20.00 น. วันอาทิตย์ หยุด

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, น้ำผลไม้

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง 

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, นั่งชิลๆ, นัดเดท

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน, ริมถนน

facebook Page: http://www.facebook.com/pages/lancake/120534221307118

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ลานเค้ก ละลานตาไปกับขนมเค้กน่ากิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook