ไก่ย่างสองสาว รสเด็ด อร่อยริมน้ำตก

ไก่ย่างสองสาว รสเด็ด อร่อยริมน้ำตก

ไก่ย่างสองสาว รสเด็ด อร่อยริมน้ำตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณกำลังมุ่งหน้าไป น้ำตกสาริกา หรือว่าน้ำตกวังตระไคร้ หรือกะว่าจะเลยไป ชมเขื่อนขุนด่านปราการชล ในยามเที่ยง เราขอแนะนำว่าให้แวะรับประทานอาหารมื้อเที่ยงอร่อยๆ กันก่อนดีกว่าที่ "ร้านไก่ย่างสองสาว" เพราะร้านเค้าตั้งอยู่ในเส้นทางที่จะไปน้ำตกสาริกาพอดี โดยผ่านหน้าวังตระไคร้ มาเจอแยกไฟแดงปากทางเข้าเขื่อนขุนด่านปราการชล ร้านจะอยู่ปากทางด้านซ้ายมือ โดยสังเกตได้จากป้ายใหญ่ยักษ์ มีโลโก้เครื่องดื่มโค้กสีแดงเด่นประกอบอยู่ข้างบน

ร้านเป็นหลังคาทรงสูงเปิดโล่งให้อากาศถ่ายเท ที่จอดรถกว้างขวาง สถานที่สะอาดสะอ้าน สบายตา พี่อ้อยเจ้าของร้านเป็นกันเองกับแขกทุกคน ซึ่งส่วนใหญ่จะมาเป็นกรุ๊ปทัวร์ เป็นครอบครัว หรือเพื่อนฝูงมาพบประสังสรรค์ ความอร่อยของร้านนี้มีรางวัลการันตีคุณภาพ จากการมาสุ่มตรวจของกระทรวงสาธารณสุข แบบไม่ให้รู้ตัวล่วงหน้า ซึ่งปรากฎว่า ไก่ย่างสองสาว ได้รางวัลชนะเลิศมาครอง ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจว่าลูกค้าจะเนืองแน่นขนาดไหน เพื่อความปลอดภัยไปถึงแล้วจะได้ไม่ผิดหวัง ควรโทรจองก่อนจะดีที่สุด ทีมงานคู่หูเดินทางมาถึงที่ร้านในมื้อเที่ยงพอดี โดยมีพี่อ้อยเจ้าของร้านนำเสนอเมนูอร่อยแบบจัดหนัก จัดใหญ่ จัดเต็มโต๊ะหลายรายการ ชนิดกะจะน็อคพวกเราให้อิ่มเพียบถึงเย็นไม่ต้องไปทานอะไรกันอีกเลย

เริ่มจากจานเรียกน้ำย่อย ส้มตำไข่เค็ร้านนี้ไม่มีการเอาไข่ลงคลุกให้เละ แต่เค้าจัดมาเป็นชิ้นเป็นอันน่าทาน รสชาติก็แซบถึงเครื่อง หรือจะเป็น ตำถั่วฝักยาวหมูกรอบ สูตรคล้ายตำไทย แต่ใส่หมูกรอบทอดใหม่ๆ โรยหน้า เพิ่มความอร่อย จัดจ้านต่อกับ ยำสองสาว ที่มีปลาหมึก กุ้ง ปลากะพง ชิ้นโตๆ เคล้าน้ำยำเปรี้ยวเค็มเผ็ดพอดีๆ โรยเม็ดมะม่วงหิมพานและปลากรอบ ก็อร่อยทัดเทียมกัน ยำอีกจานก็พลาดไม่ได้เช่นกัน ยำคอหมูย่างกระเทียมสด ใช้คอหมูไม่ติดมัน ย่างสุกในระดับนุ่มได้ที่ ไม่มีเหนียว ผสมน้ำยำแบบเคล้าเบาๆ โรยกระเทียมดับความเลี่ยน 4 จานนี้ พี่อ้อยแนะนำให้ทานแกล้มกับ ไก่ย่างสองสาว ที่ย่างสุกจริงถึงกระดูก ไม่มีเลือดแดงๆ ทิ้งไว้ให้เห็น แต่มีเทคนิคเฉพาะตัวให้ออกมาหนังกรอบนอก เนื้อในนุ่ม ยิ่งทานกับข้าวเหนียวแล้วจิบโค้กเย็นๆ ตาม ยิ่งไม่ต้องถามถึงความอร่อย! ทีนี้มาซด ต้มแซบซี่โครงหมูอ่อน กันบ้าง ที่นี่เค้าใช้เห็ดภูฐานในโครงการพระราชดำริ อยากรู้ว่าอรอ่ยแค่ไหน ต้องไปชิมกันเอง แต่บอกได้เลยว่า อร่อยกว่าเห็ดนางฟ้าเยอะ ยิ่งถ้าได้ซดน้ำแกงแกล้มกับ ปลาช่อนเผาเกลือ ที่ใช้ปลาจากธรรมชาติจับได้ในเขื่อน เคียงกับน้ำจิ้มพริกเผาปลาย่าง, น้ำจิ้มซีฟู้ด หรือน้ำพริกหนุ่ม ด้วยแล้ว เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม!

ชื่อ : ร้านไก่ย่างสองสาว
ที่ตั้ง : 15/2 สาริกา-นารอง หินตั้ง เมืองนครนายก นครนายก 26000
โทร : 0-3738-5168, 08-5259-5556, 08-7132-3919
เปิดบริการทุกวัน เวลา 07.00 - 21.00 น.

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไก่ย่างสองสาว รสเด็ด อร่อยริมน้ำตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook