2 ร้านกาแฟสุดน่ารัก@ สวนผึ้ง

2 ร้านกาแฟสุดน่ารัก@ สวนผึ้ง

2 ร้านกาแฟสุดน่ารัก@ สวนผึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากทิวทัศน์สวยๆ ของ อำเภอสวนผึ้ง ที่น่าไปเยือนในฤดูหนาวแล้ว สวนผึ้ง ยังมีร้านกาแฟสด ทิวทัศน์ดี บรรยากาศเป็นเยี่ยมให้คุณได้เลือกไปนั่งจิบกาแฟถ้วยโปรดอีกหลายร้าน ชอบบรรยากาศแบบไหนก็ลองเลือกไปชิมกันได้เลย

ร้าน Amante Coffee & Camp

ร้านเล็กๆ ขนาดกระทัดรัดแต่ความหอมอร่อยของกาแฟและขนมร้านนี้ไม่เล็กอย่างที่คิด มีทั้งกาแฟสด เครื่องดื่ม Smoothie ไอศกรีม ขนมหวานเย็น และเบเกอรี่ให้คุณเลือกอิ่มในยามบ่คนรักกาแฟที่ได้ดื่มกาแฟของร้านนี้ต่างยกนิ้วให้ในรสชาติกาแฟชั้นดีระดีบพรีเมี่ยมจากดอยช้างทำให้กาแฟทุกแก้วเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เข้ากันดีกับร้านสีขาวปูนเปลือยสไตล์โมเดิร์น ที่กั้นด้วยกระจกให้เป็นมุมต่างๆ สำหรับลูกค้า ส่วนด้านนอกเป็นมุมระเบียงสีขาวท่ามกลางสวนไม้รมรื่นให้คุณได้นั่งกินไอศครีมและเบเกอรี่ให้สบายใจ และหากใครรักกระต่ายล่ะก็ที่นี่ก็มีสวนกระต่ายให้คุณได้ชมความน่ารักกันอย่างใกล้ชิดหลายสิบตัว

หรือถ้าใครอยากจะนอนแค้มป์ปิ้งสักคืนท่ามกลางขุนเขาที่งดงามก็ได้นะเขามีห้องพักให้บริการแบบเล็กๆ น่ารักๆ สีสันสดใสทีเดียวเชียว

เวลาเปิดปิด: วันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ 07.00-18.30 น.

โทร.: 08-7101-9229

ร้าน Little Bee Coffee

เป็นอีกร้านกาแฟเปิดใหม่ที่ใครต่อใครได้ผ่านมาก็พูดกันปากต่อปากว่าตกแต่งร้านได้น่ารักน่านั่ง ภายใต้อาคารทรงยุโรปสีสันสดใส แถมสวยหรูดูดีแอบโมเดิร์นนิดๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์คุมโทนชวนให้นั่งพักผ่อนมากๆ อีกทั้งยังแบ่งเป็นโซนให้รู้สึกความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติรายล้อมรอบร้านรับรองว่าคุณจะอิ่มเอมทีเดียว มาถึงกาแฟกันบ้างร้านนี้ใช้เมล็ดกาแฟอย่างดีไม่แพ้ร้านดังๆ ทั้ง Espesso, American, Coppuccino, Latte, Mocha เลือกสั่งได้ตามชอบ ส่วนใครที่ชอบดื่มน้ำผลไม้ที่ถือเป็น Signature ของทางร้านที่ห้ามพลาดเป็นอันขาดก็คือน้ำสับปะรด เห็นง่ายๆ แบบนี้แต่รสชาติอร่อยมากๆ เพราะเป็นสับปะรดที่ทางร้านปลูกเอง รับประกันว่าหอมหวานชื่นใจ นอกจากนี้ยังมี อิตาเลี่ยนโซดา บลูฮาวาย กีวี่ องุ่น รวมถึงชาไทยใส่วิปครีม และชาเขียวต่างๆ ด้วย

เวลาเปิดปิด: วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 08.00-17.00 น. , วันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ 06.30-20.00 น.

โทร.: 08-1857-7310, 08 1857 1562

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook