อุทยานอาหารมีชีวิต “ตำนานป่า”

อุทยานอาหารมีชีวิต “ตำนานป่า”

อุทยานอาหารมีชีวิต “ตำนานป่า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอพาคุณผู้อ่านหลบร้อนเข้าป่ากัน แต่เป็นป่าที่สร้างด้วยฝีมือมนุษย์นะครับอยู่ที่จังหวัดระยอง โดยร้านนี้มีชื่อว่า ‘ร้านตำนานป่า' อุทยานอาหารมีชีวิต บรรยากาศภายในร้านเป็นสวนป่าที่ชุ่มชื่น รายล้อมด้วยลำธารน้ำใส สุข สงบ ร่มรื่น ภายใต้ร่มไม้ชายคาที่ถูกจัดวางไว้อย่างลงตัว เสมือนหนึ่งเข้าไปนั่งทานอาหารอยู่ในป่ายังไงยังงั้นเลยครับ


ป่าดูแลโลก มนุษย์ควรปกป้องรักษาป่า ด้วยคอนเซ็ปท์นี้จึงเป็นที่มาของชื่อร้านนี้ ซึ่งมีต้นไม้นานาพันธุ์คุณสามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด โดยไม่ต้องเกรงว่าจะมีสารพิษจำพวกกลิ่นควันรถให้รำคาญใจ พร้อมเมนูหลากหลายให้นักเดินทางได้อิ่มอร่อยกันครับ  เอาล่ะ! อย่ามัวรอช้า ผมจะพาคุณผู้อ่านไปรู้จักกับเมนูอาหารเลิศรสของที่นี่กันครับ เริ่มด้วยจานแรกที่ผมเชื่อว่าหลายคนคงชอบ ขาหมูน้ำแดง ขาหมูทอดกรอบราดด้วยน้ำแดงที่ปรุงรสมาเป็นอย่างดี หรือจะเป็นเมนูยำๆ ที่มีรสชาติเลิศรส ทั้ง ยำสามกรอบ หรือ ยำผักบุ้งทอดกรอบ เมนูเด็ดขึ้นชื่อของที่นี่ ด้วยรสชาติกลมกล่อมหวานนิดๆ เปรี้ยวหน่อยๆ อร่อยกำลังดี เมนูต่อไป เป็ดย่างตำนานป่า อีกหนึ่งเมนูที่ลูกค้ามักสั่งทานเป็นประจำ ด้วยเนื้อเป็ดที่นุ่ม หอม หวาน รสชาติอร่อย ทานเป็นกับแกล้มหรือกับข้าวสวยร้อนๆ เหมาะเจาะได้ที่ ด้าน ปลากะพงทอดน้ำปลา ที่ทางร้านใช้ปลากะพงสดๆ นำไปทอดในน้ำมันร้อนจัดจนสุกกรอบนอกนุ่มใน อร่อยอย่าบอกใครเชียวเสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำยำรสเด็ด ส่วน หมูคำหวาน หรือหมูมะนาว ที่เราๆ รู้จักกันดี ก็หวานสมชื่อกลมกล่อมนุ่มลิ้นดีนักแล อิ่มอร่อยจากของคาว มาตบท้ายด้วยของหวานอย่าง หวอแป๋ง ชื่ออาจจะฟังดูพิลึก แต่ความอร่อยทำเอาลืมความหมายของชื่อไปเลย เพราะเขาใช้แป้งโรตีใส่ไส้เผือกปรุงรสแล้วนำไปทอดให้เหลืองนวลน่ารับประทาน เรียกได้ว่าอิ่มอร่อยจนแทบจะลืมหายใจทีเดียวเลยครับ



ร้านนี้ยังมีเมนูให้เลือกอร่อยอีกเพียบ ทั้งอาหารประเภททานเพลินๆ แต่ก็อิ่มได้ใจ อาหารผัดสัญชาติจีน, แกงร้อน, ซีฟู้ด, สารพัดยำ หรืออาหารจานเดียวจำพวกผัดเผ็ดก็มีให้เลือกอิ่มกันตามใจชอบครับ ตบท้ายด้วยของหวานผลไม้ตามฤดูกาล แล้วแต่ใจต้องการครับ เชื่อได้ว่าหากใครได้มีโอกาสมาเยือนที่ร้านนี้แล้วเป็นต้องประทับใจกับอาหาร รสเลิศที่คัดสรรเครื่องปรุงพิเศษชั้นดี ให้คุณได้ลิ้มรสเมนูเด็ดท่ามกลางธรรมชาติแห่งสวนป่านานาพันธุ์พร้อมทั้งการ บริการที่รวดเร็วและอบอุ่นแน่นอนครับ!

ที่ตั้งร้าน : ร้านตำนานป่า 167/6 หมู่ 7 ต.บ้านเพ อ.เมือง จ.ระยอง

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.30 น. - 22.00 น.

สำรองที่นั่งโทร. 0-3865-2879, 0-3865-2884

www.tamnanpar-rayong.com

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อุทยานอาหารมีชีวิต “ตำนานป่า”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook