มาซซาโร่ รีแลกซ์ด้วยของอร่อยๆ

มาซซาโร่ รีแลกซ์ด้วยของอร่อยๆ

มาซซาโร่ รีแลกซ์ด้วยของอร่อยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายต่อหลายคนคงอดห่วงใยกับวิกฤตน้ำท่วมในหลายๆ จังหวัดไม่ได้ ส่วนคนกรุงฯ ที่อยู่ในพื้นที่เส่ียง ยังไงก็เตรียมตัวให้พร้อมรับมือกันด้วยนะคะ เอาเป็นว่าตอนนี้พักจากเรื่องเครียด แล้วออกไปรีแลกซ์ด้วยของอร่อย ๆ กับเราดีกว่าค่ะ เป้าหมายครั้งนี้ก็คือ Mazzaro Boutique & Restaurant แถวเจริญกรุง ที่นี่เป็นทั้งร้านอาหารและร้านเสื้อผ้าในที่แห่งเดียวกัน สร้างสรรค์บรรยากาศน่านั่งแบบ Contemporary Style โซนด้านหน้าสามารถมองเห็นสีสันความเป็นไปของท้องถนนย่านบางรัก ผนังปูนเปลือยประดับด้วยผลงานศิลปะ รวมทั้งของตกแต่งบ้านเก๋ๆ ซึ่งออกแบบโดยเจ้าของร้านเอง


เจ้าของร้านตั้งใจนำเสนอเมนูอาหารอิตาเลียนในรสเข้มข้น เน้นใช้สมุนไพรและเครื่องเทศไทย ๆ มาเป็นส่วนผสมหลักในการปรุง รวมถึงเมนูอาหารไทยที่ได้สูตรมาจากคุณย่า พร้อมสัมผัสกับรสชาติอาหารของที่นี่แล้วใช่มั้ยคะ? งั้นเริ่มจาก Spicy Foie Gras Salad (320 บาท) หรือพล่าฟัวกราส์ ตับห่านกริลล์พอผิวเกรียม ราดซอสมะขามเปรี้ยวหวาน ท้อปหน้าเครื่องยำแบบไทย, Sea Bass with Chilli and Lime (420 บาท) ปลากระพงนึ่งมะนาว รสเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดเผ็ดกำลังดี ต่อด้วยเมนูฮอตฮิตอย่าง ผัดไทยกุ้งลายเสือ (350 บาท) กุ้งสด ๆ ตัวใหญ่ หั่นเนื้อผัดกับซอสและเส้นเหนียวนุ่มพร้อมเครื่องเคียง, พิซซ่าต้มยำกุ้ง (460 บาท) เมนูลูกครึ่งไทยอิตาเลี่ยน แป้งพิซซ่าบางกรอบหน้าชีสและเครื่องต้มยำ ส่วนของหวานคือ Vanilla Pannacotta (180 บาท) เสิร์ฟมาให้โหลแก้ว ครีมวานิลลาเนียนหวานมัน ตัดด้วยรสเปรี้ยวของสตรอเบอร์รี่ซอสกับเนื้อกีวี


นอกจากนี้เชฟปิ่นยังขยันคิดเมนูพิเศษใหม่ ๆ มาให้ชิมกันเป็นประจำทุกเดือน อยากรู้ว่ามีอะไรเซอร์ไพรส์บ้าง เชิญได้ที่ร้านเลยค่ะ จากถนนเจริญกรุง มุ่งหน้าไปทางโรงแรมแชงกรีลา ตรงไปจนถึงซอยเจริญกรุง 42/1 ก็ถึงแล้ว สามารถจอดได้ฟรีที่บริเวณวัดสวนพลู

Recommended Dishes

Spicy Foie Gras Salad
Sea Bass with Chilli and Lime
ผัดไทยกุ้งลายเสือ
พิซซ่าต้มยำกุ้ง
Vanilla Pannacotta

ที่ตั้ง: 11/2 ซอยเจริญกรุง 42/1 ถนนเจริญกรุง แขวงบางรัก บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โทร: 02-235-3626

เว็บไซต์: http://www.mazzarobkk.com

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-23.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card, American Express

สัญชาติอาหาร: ไทย, อิตาเลี่ยน

ประเภทอาหาร: พิซซ่า, พาสต้า, ชา-กาแฟ, ของหวาน, ไวน์ แชมเปญ

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป

เหมาะสำหรับ: นั่งชิลๆ, นัดเดท, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถวัดสวนพลู

facebook Page: http://www.facebook.com/Mazzarobkk

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มาซซาโร่ รีแลกซ์ด้วยของอร่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook