Chic and Chill @ Ley Cafe' Pranburi Coffee & Restaurant

Chic and Chill @ Ley Cafe' Pranburi Coffee & Restaurant

Chic and Chill @ Ley Cafe' Pranburi Coffee & Restaurant
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลคาเฟ่ เป็นส่วนหนึ่งของ Foresta Resort ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น การกรุกระจกโดยรอบทำให้ร้านที่แม้จะมีขนาดเล็กดูไม่อึดอัดหรือคับแคบ ลานโล่งหน้าร้านตั้งโต๊ะขนาดกะทัดรัด แต่งแต้มด้วยแสงเทียนและเสียงเพลงคลอเบาๆ เสริมบรรยากาศโรแมนติกยามค่ำคืน

Ley Cafe' เราใช้เมล็ดกาแฟชั้นเยี่ยมจากประเทศอิตาลี และเมล็ดกาแฟเกรดเอจากดอยช้าง ประเทศไทย ซึ่งได้รับการการันตีจากเว็บไซด์ชื่อดังอย่าง Coffee Review ว่าเป็นเมล็ดกาแฟชั้นดี ทำให้รสชาติกาแฟของเราหอม อร่อยเข้มข้น สำหรับคอกาแฟรับรองไม่ผิดหวัง พร้อมด้วยอาหาร Style European หลากหลายเมนู ทั้งสเต็ก สปาเก็ตตี้ สลัด รวมถึงเมนูไทย ๆ แกงมัสมั่นรสชาติอร่อยกลมกล่อม ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ พร้อมเครื่องดื่มเย็น ทั้งสมูทตี้ น้ำผลไม้ปั่น หรือจะเป็นของหวาน ไอศกรีม และเมนูของว่างต่างๆ ก็มีให้เลือกอย่างมากมาย

Ley Cafe' จุดนัดพบ พักผ่อนและพูดคุย พร้อมข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวอำเภอปราณบุรี อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และสะดวกสบายด้วยบริการฟรี Internet Wi-Fi ลิ้มรสอาหาร Style European หลากหลายเมนู ผ่อนคลายกับบรรยากาศริมชายหาด ทะเลปราณบุรี ที่ทำให้คุณเพลิดเพลินจนลืมเวลากับอาหารแสนอร่อย กาแฟสดหอมกรุ่นรสชาติเข้มข้น ที่บรรจงรังสรรค์ความอร่อยมาเพื่อคอกาแฟแท้ๆ เช่นคุณ และมุมเก๋ๆ ของร้าน ซึ่งจะเป็นจุดที่คุณจะมาถ่ายรูปเพื่อเก็บความประทับใจ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น และเป็นกันเอง ผ่อนคลายสบายๆ กับเพลงเพราะๆ เบาๆ ชิลล์ๆ Ley Cafe' จุดนัดพบ พักผ่อนและพูดคุย พร้อมข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวอำเภอปราณบุรี อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

โทร. 032-630-678

โทรสาร. 032-630-678

เว็บไซต์ : http://www.forestaresort.com

อีเมล์ : info@forestaresort.com

ที่ตั้ง :169/5 หมู่ 3 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ Chic and Chill @ Ley Cafe' Pranburi Coffee & Restaurant

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook