Vanilla Orange วานิลลา ออเร้นจ์

Vanilla Orange วานิลลา ออเร้นจ์

Vanilla Orange วานิลลา ออเร้นจ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้เรากลับมาตระเวนหาของอร่อยทานที่ The Nine คอมมูนิตี้มอลล์ที่กำลังอินสุด ๆ ในย่านพระราม 9 กันอีกครั้ง จากที่เคยแนะนำร้านอาหารในโครงการนี้ไปบ้างแล้ว มาครั้งนี้ We Recommend ขอพาทุกท่านไปนั่งชิลล์ในคาเฟ่เท่ ๆ กันบ้างค่ะ จุดหมายของเราคือ Vanilla Orange : Sweets & Snacks Cafe คาเฟ่ที่ดูเท่ขรึมด้วยโทนสีส้มและดำ ด้านในตกแต่งเรียบง่ายแต่มีสไตล์ชวนมอง ผนังเป็นกำแพงอิฐสีขาวสะอาดตา หน้าต่างบานสูงด้านหน้้าเปิดรับแสงสว่าง มีมุมนั่งหลากหลายให้เลือกนั่งตามอัธยาศัย


ทางร้านบริการเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และของว่างสไตล์โฮมเมดหลากเมนู ก่อนอื่นขอจิบ Twinings Earl Grey (50 บาท) เติมความสดชื่นด้วยชาดำที่มีกลิ่นรสบาง ๆ ของผลไม้จำพวกมะกรูด หรือเลือกดื่มแบบเย็น Vanilla Cookie and Cream Frappe (85 บาท) โอรีโอปั่นผสมนมสด พร้อมกลิ่นหอมของวานิลลา มองหาของว่างมาทานเล่น Super Fried Cheezies (120 บาท) เฟรนช์ฟรายส์หลายรูปทรงราดชีส อบมาร้อน ๆ ทานกันได้เพลิน ๆ แล้วตามด้วยบรรดาเบเกอรี่น่าทาน ทั้ง Chocolate Lava (140 บาท) เป็นปลื้มกับลาวาช็อกโกแลตค่อย ๆ ไหลออกมา ทานกับไอศกรีมวานิลลาที่เสิร์ฟมาคู่กัน, Matcha Crepe Cake (95 บาท) แป้งเครปชาเขียวบางนุ่มซ้อนทับกันหลายเลเยอร์ ราดซอสช็อกโกแลต, Custard Creme Brulee (95 บาท) เครมบรูเล่เนียนนุ่มละมุนลิ้น ก่อนจะอำลาด้วย Red Velvet & Chocolate Cupcake (ชิ้นละ 75 บาท) คัพเค้กมีให้เลือก 2 รส คือ เรดเวลเว็ทและช็อกโกแลต

ที่สำคัญทางร้านยังบริการ Free Wi-fi จะมานั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือนั่งชิทแชทกับเพื่อนก็ยังได้ และนี่คืออีกร้่านหนึ่งในโครงการ The Nine ที่ทุกคนไม่ควรพลาดค่ะ

Recommended Dishes

Super Fried Cheezies
Chocolate Lava
Matcha Crepe Cake
Custard Creme Brulee
Red Velvet & Chocolate Cupcake

ที่ตั้ง: The Nine ชั้น 2 ถนนพระราม 9 แขวงสวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250

โทร: 02-716-7958

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 10.00-22.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: นั่งชิลๆ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถของโครงการ The Nine

facebook Page: http://www.facebook.com/VanillaOrangeCafe

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Vanilla Orange วานิลลา ออเร้นจ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook