ร้านสมบูรณ์ แหลมสิงห์ อร่อย บรรยากาศดี ติดชายทะเล

ร้านสมบูรณ์ แหลมสิงห์ อร่อย บรรยากาศดี ติดชายทะเล

ร้านสมบูรณ์ แหลมสิงห์ อร่อย บรรยากาศดี ติดชายทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ร้านสมบูรณ์ แหลมสิงห์" เป็นร้านอาหารอร่อย บรรยากาศดี อยู่ติดชายทะเล อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี มีบริการอาหารทะเลสดใหม่กันทุกวันด้วยบริการที่เป็นกันเองและราคาย่อมเยากับเจ้าของร้านใจดีอย่าง คุณขนิษฐา ตั้งมั่น ที่มาปรุงอาหารอร่อยๆ ให้เราได้รับประทานกัน


เมนูแรกที่น้องคิวพีขอแนะนำเป็นเมนูประจำท้องถิ่นแสนอร่อยของที่นี่ ปูนิ่มผัดพริกไทยดำ เนื้อปูหวานอร่อยเข้มข้นเผ็ดร้อนอร่อยกำลังดี ต่อด้วย ปลากะพงทอดราดน้ำปลา เมนูที่ปรุงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมรสชาติน้ำราดแซบเผ็ดถึงเครื่องบวกกับปลากะพงที่สดใหม่ทอดกรอบทำให้เมนูนี้น้องคิวพีชอบมากครับ ถัดมาเป็นเมนู กุ้งอบซอส ที่นี่อยู่ใกล้ทะเล กุ้งที่เสิร์ฟเลยตัวใหญ่มาก เห็นทีแรกน้องคิวพีถึงกับตกใจเลยและมีรสชาติอร่อยมากๆ ครับ เนื้อกุ้งสดใหม่หวานเหนียวนุ่ม เมื่อรับประทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดของทางร้านที่ปรุงได้รสชาติเผ็ดเปรี้ยวกำลังดีเรียกได้ว่าอร่อยโดนใจอีกแล้วครับ สามารถเลือกรับประทานได้ตามชอบ ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปู ปลา หรือปลาหมึก เค้ามีให้บริการหมดทั้งครับ อบ นึ่ง ทอด ได้ทุกอย่าง ปิดท้ายกับอีกหนึ่งเมนูที่อร่อยแซ่บได้สุขภาพกับ พล่ากุ้ง บอกได้คำเดียวว่าทั้งอร่อยทั้งได้สุขภาพเพราะสมุนไพรที่ที่นำมาปรุงในเมนูจานนี้เรียกว่ายกสวนกันมาเลยทีเดียวครับ

น้องคิวพีการันตีได้ว่าอาหารทะเลที่นี่เค้าอร่อย สด ใหม่ถึงเครื่องจริงๆ ครับ หากคราวหน้าคุณผู้อ่านได้มีโอกาสเดินทางมาพักผ่อนยังเมืองจันทบุรีแห่งนี้ก็อย่าลืมแวะมาที่ "ร้านสมบูรณ์ แหลมสิงห์" อีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาดครับ !

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ร้านสมบูรณ์ แหลมสิงห์ อร่อย บรรยากาศดี ติดชายทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook