ก๋วยเตี๋ยวเรือ ฮาร์เลย์ อร่อยเด็ด! โดนทุกชาม

ก๋วยเตี๋ยวเรือ ฮาร์เลย์ อร่อยเด็ด! โดนทุกชาม

ก๋วยเตี๋ยวเรือ ฮาร์เลย์ อร่อยเด็ด! โดนทุกชาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ่ยชื่อย่าน RCA ไม่ได้หมายความว่าจะมีแต่ร้านนั่งดริ๊งแฮงค์เอาท์กับเพื่อนยามค่ำคืนเท่านั้นนะคะ เพราะในช่วงมื้อกลางวันขอบอกว่ามีร้านอร่อยเด็ดหลายแห่งซ่อนอยู่ มีร้านหนึ่งที่ติดอยู่ใน Top Chart ของคนทำงานแถวนี้ ก็คือ ก๋วยเตี๋ยวเรือฮาร์เลย์ ฮั่นแน่ได้ยินแค่นี้คุณหนุ่ม ๆ ทั้งหลายคงสนใจแล้วใช่มั้ยคะ?


ไม่ได้เท่เฉพาะชื่อเท่านั้น ยังแต่งร้านแบบคาวบอยตะวันตก ให้อารมณ์คลาสสิกด้วยรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์เลย์ไซส์ต่าง ๆ ทั้งเล็กจิ๋ว หรือขนาดจำลองแบบนักซิ่งรุ่นเด็กขี่ได้ แถมตกแต่งด้วยอุปกรณ์และของสะสมของคนรักมอเตอร์ไซค์ และไฮไลท์เด็ดของเค้าก็คือเมนูก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆ โดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวเรือ (รับประกันรสชาติถูกใจแบบไม่ต้องไปไกลถึงอยุธยา) ระหว่างรอก๋วยเตี๋ยวสั่งของทานเล่นมาเคี้ยวกรุบกริบก่อนเป็น เกี๊ยวทอดกรอบ (50 บาท) ห่อไส้หมูสับทอดเหลืองกรอบ ทานกับน้ำจิ้มใส่แตงกวาซอย

จากนั้นค่อยลงมือที่ชามแรก เส้นเล็กน้ำตกหมู (50 บาท) น้ำซุปกลมกล่อม เนื้อหมูนุ่ม ๆ กับลูกชิ้นเคี้ยวเด้งในปาก หรือจะเปลี่ยนเป็น เส้นหมี่ขาวน้ำตกเนื้อ (50 บาท) คนไม่ทานเนื้ออาจจะเผลอเปลี่ยนใจได้ ปกติทานก๋วยเตี๋ยวเรือต้องมีแคบหมูเคียง ร้านนี้มี หนังปลาแซลมอนทอดกรอบ(ห่อละ 30 บาท) ให้เลือกเป็นอีกช้อยส์ รับรองอร่อยไม่แพ้กัน มีเมนูก๋วยเตี๋ยวแบบอื่นให้ลองด้วย แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไก่ฉีก (50 บาท) สูตรโบราณ รสเปรี้ยวหอมน้ำมะนาว โรยหน้าแผ่นเกี๊ยวทอดกรอบ หรือเป็น ก๋วยเตี๋ยวบกกุ้ง (60 บาท) เส้นใหญ่ราดน้ำยำรสแซบ ใส่เครื่องจัดหนักทั้งกุ้ง ถั่วงอก กระเทียม โหระพา และผักกาดหอม จานสุดท้าย ผัดไทยกุ้งสด (80 บาท) รับประกันจานเดียวอิ่ม กุ้งตัวเบิ้ม เครื่องเคียงพร้อม

เปลี่ยนบรรยากาศจากท่องราตรี ลองแวะมาหาอะไรอร่อย ๆ ทานมื้อกลางวันแถว RCA บ้างก็ดีนะคะ ใครอยากลองก๋วยเตี๋ยเรือฮาร์เลย์ สังเกตร้านอยู่บล็อก D อยู่ติดกับร้าน Big Twin ขายของอุปกรณ์แต่งมอเตอร์ไซค์รถฮาร์เลย์ค่ะ

Recommended Dishes

เกี๊ยวทอดกรอบ
เส้นเล็กน้ำตกหมู
เส้นหมี่ขาวน้ำตกเนื้อ
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไก่ฉีก
ก๋วยเตี๋ยวบกกุ้ง
ผัดไทยกุ้งสด

ที่ตั้ง: RCA ซอยศูนย์วิจัย ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โทร: 02-203-0183

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.30-02.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ไทย

ประเภทอาหาร: ก๋วยเตี๋ยว-บะหมี่, อาหารจานเดียว

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป

ที่จอดรถ: ริมถนน

facebook Page: http://www.facebook.com/HarleyNoodle

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ก๋วยเตี๋ยวเรือ ฮาร์เลย์ อร่อยเด็ด! โดนทุกชาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook