เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท มันส์ สนุกไม่ซ้ำใคร

เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท มันส์ สนุกไม่ซ้ำใคร

เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท มันส์ สนุกไม่ซ้ำใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จากความประทับใจที่มีต่อความสวยงามตามธรรมชาติของเขาใหญ่ ก่อให้เกิด เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท และแหล่งท่องเที่ยวที่ผสมผสานทั้งความเป็นธรรมชาติและความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

กิจกรรมเครื่องเล่นรูปแบบใหม่ สนุกสนาน ตื่นเต้น ท้าทายความสามารถ ได้แก่ โรยตัว (Sky Flying) นั่งกระเช้า (Sky View) เก้าอี้ชมวิว(Sky Chair) รถ ATV สามล้อโยก (Trikke) สกีบก(Mountain Luge) เช่าจักรยาน พายเรือ เพื่อมอบประสบการณ์ของการท่องเที่ยวพักผ่อนให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยว

บ้านโดม ห้องพักรูปแบบใหม่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร หนึ่งเดียวในเมืองไทย โดยใช้คอนเซปต์ว่า "เราเป็นหมีจำศีลในถ้ำสุดหรู" ได้ออกแบบภายในให้กว้าง โล่ง คัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังชั่นการใช้งานครบถ้วน ถูกสุขลักษณะ ออกแบบระบบสาธารณูปโภค น้ำ ไฟ โทรศัพท์ ให้ผู้เข้าพักรู้สึกสะดวก สบาย สะอาด เอาใจใส่ทุกรายละเอียด เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

ด้วยพื้นที่กว่่า 52 ไร่ ทำเลด้านหนึ่งติดภูเขา ซึ่งเขียวชอุ่ม ชุ่มฉ่ำตลอดปี ลมพัดผ่านเย็นสบายทุกฤดูกาล เขาใหญ่แฟนตาซี จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยว และพักผ่อนสำหรับครอบครัว ครบครันด้วยกิจกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อคนทุกเพศทุกวัย

เขาใหญ่แฟนตาซี ตั้งอยู่ในซอย กม.9 ของถนนธนะรัชต์ ด้วยระยะทางเพียง 140 กม. จากฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ท่านจะได้สัมผัสกับรีสอร์ทสวย ท่ามกลางภูเขาใหญ่น้อย พร้อมกิจกรรมท่องเที่ยวอันสนุกสนาน

พิเศษ ฿1,125 พักผ่อนกับครอบครัว ในรีสอร์ทสไตล์คันทรี @ เขาใหญ่แฟน ตาซี สนุกสนานกับเครื่องเล่นรูปแบบใหม่ สกีบก กระเช้าชมวิว (ปกติ ฿2,500)

 

ติดต่อ

ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

โทร. 088-504-9991-3

โทรสาร. 087-694-3725

เว็บไซต์ : http://www.khaoyaifantasy.com

อีเมล์ : khaoyaifantasy@yahoo.com

ที่ตั้ง : 421 หมู่ 1 ถ.ธนะรัชต์ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท มันส์ สนุกไม่ซ้ำใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook