บราวน์ อายส์ แอนด์ ซอย คาเฟ่ อร่อยโฮมเมดแบบญี่ปุ่น

บราวน์ อายส์ แอนด์ ซอย คาเฟ่ อร่อยโฮมเมดแบบญี่ปุ่น

บราวน์ อายส์ แอนด์ ซอย คาเฟ่ อร่อยโฮมเมดแบบญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงอาหารญี่ปุ่น หลายคนคงนึกถึงซูชิ ซาชิมิ หรือที่มาแรงอย่างยากินิกุใช่ไหมคะ อาหารเหล่านี้เป็นเมนูโปรดของเราเช่นกัน แต่วันนี้ We Recommend อยากชวนคุณมาทานอาหารญี่ปุ่นในอีกรูปแบบหนึ่ง บอกไว้ก่อนว่าคนรักสุขภาพยิ้มรอได้เลย เข้ามาในซอยสุขุมวิท 31 จะเจอกับร้าน Brown Eyes ตั้งอยู่ในอาคาร Grand Euro Inn ภายในร้านดูสบายตาด้วยโทนสีขาวและสีเหลืองอบอุ่น มีของใช้กระจุกกระจิกสไตล์ญี่ปุ่นตกแต่งตามมุมต่างๆ ยามบ่ายเลือกนั่งที่มุมโซฟาริมหน้าต่าง หรือในยามอากาศดีๆ มีมุมนั่งตรงเทอเรซจัดเป็นสวนขนาดย่อม


เจ้าของร้านบอกว่าเน้นบริการอาหารแบบโฮมเมด ทั้งญี่ปุ่นและอิตาเลียน (ที่ใส่กล่ินอายญี่ปุ่นลงไปด้วย) รวมไปถึงเมนู Creative Organic Food อาหารเพื่อสุขภาพ ที่เน้นคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีมาปรุงเป็นหลากเมนูสร้างสรรค์ เริ่มลงมือที่ Soba Crepe Roll with Tuna (140 บาท) แผ่นเต้าหู้ ผักกาดหอมและทูน่า ม้วนเป็นโรลล์ชิ้นพอดีคำ ตามด้วย Signature Dish นั่นก็คือ ข้าวห่อไข่ที่มีความพิเศษเพราะใช้ข้าวกล้องแทนข้าวขาว และผสมนมถั่วเหลืองลงในไข่ด้วย แนะนำ Omelette Brown Rice with Mushroom Tomato Sauce (190 บาท) ข้าวห่อไข่ราดซอสมะเขือเทศสูตรพิเศษ และ Omelette Brown Rice with Seafood Soy Cream Sauce (230 บาท) จานนี้ราดซอสครีมถั่วเหลือง มาพร้อมซีฟู้ดสด ๆ

Salmon Tartar (260 บาท) แซลมอนและมะเขือเทศสดปรุงรสออกเปรี้ยว เสิร์ฟพร้อมขนมปังกรอบ หากมาในช่วงกลางวันแนะนำ Lunch Set (200 บาท) มาเป็นเซตสุดคุ้ม ประกอบด้วย Onion Soup, Green Salad, ข้าวกล้อง พร้อม Side Dish 4 อย่าง, ขนมปังช็อกโกแลตทานกับไอศกรีมถั่วเหลือง และน้ำชา ชุดกลางวันจะเปลี่ยนรายการไปในแต่ละเดือนค่ะ ส่วนของหวาน ใครมาต้องลอง Crashed Ices with Soy Milk Ice-cream (65 บาท) น้ำแข็งไสรสชาเขียว กับ Soft Cream นมถั่วเหลืองหวานมัน มีถั่วแดงและโมจิให้ทานเคียงกันด้วย ก่อนจะลามื้อนี้ไปด้วย Black Sesame (80 บาท) สมูทตี้งาดำปั่นผสมนมถั่วเหลือง

ถึงจะเน้นแต่เมนูเพื่อสุขภาพ แต่ก็ไม่ขาดรสชาติที่ดีนะคะ

Recommended Dishes

Omelette Brown Rice with Mushroom Tomato Sauce
Salmon Tartar
Lunch Set
Crashed Ices with Soy Milk Ice-cream
Black Sesame

ที่ตั้ง: อาคาร Euro Grande ชั้น 1 ซอยสุขุมวิท 31 วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร. 02-260-8728

เว็บไซต์: http://www.daco.co.th/biz/BrownEyes

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์-วันศุกร์ 11.00-22.30 น.วันเสาร์-วันอาทิตย์ 11.00-21.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card, American Express, JCB

สัญชาติอาหาร: ญี่ปุ่น, อิตาเลี่ยน

ประเภทอาหาร: อาหารจานเดียว, ของหวาน

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

ที่จอดรถ: บนอาคาร

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ บราวน์ อายส์ แอนด์ ซอย คาเฟ่ อร่อยโฮมเมดแบบญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook