ร้านราชาขาหมู คัดสรรความอร่อย

ร้านราชาขาหมู คัดสรรความอร่อย

ร้านราชาขาหมู คัดสรรความอร่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาหารจานเดียวถือเป็นเมนูง่ายๆ ที่ช่วยในยามหิวได้เป็นอย่างดี เพราะใช้เวลาในการปรุงน้อย แต่จะเลือกรับประทานที่ร้านไหนนั้น ต้องดูให้ดีๆ ทั้งรสชาติ คุณภาพ และราคาก็ต้องไม่แพงจนเกินไปด้วย

"ร้านราชาขาหมู" เป็นอีกหนึ่งร้านที่เราอยากจะแนะนำให้คุณผู้อ่านได้ลองไปชิมกันดู ร้านอาหารตึกแถว 2 คูหา ที่เปิดมานานกว่า 20 ปี อยู่ห่างจากสี่แยกปราณบุรีเข้ามาเพียง 500 เมตร จะพบป้ายชื่อร้านอยู่ทางด้านซ้ายมือ อาหารของเค้าเน้นที่ความใหม่และสด โดยมีเมนูแนะนำคือ ข้าวขาหมู รสชาติอร่อย เนื้อหมูนิ่ม หอมกลิ่นเครื่องเทศของน้ำพะโล้ หรือจะเป็นเมนู ข้าวผัดปู ที่มีเนื้อปูชิ้นโตๆ ย้วยน้ำลายอยู่ในจาน อาหารคุ้นๆ อย่าง ข้าวหมูกรอบหมูแดง ก็เป็นอีกหนึ่งเมนู ที่อร่อย น้ำราดรสชาติกลมกล่อม มาดูเมนูน้ำร้อนๆ ซดคล่องคออย่าง ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ หรือ เกาเหลาเย็นตาโฟรวมมิตรทะเล ก็อร่อยดีไปอีกแบบ น้ำซุปเข้มข้น หวานน้ำต้มกระดูกหมู ซึ่งใช้เวลาเคี้ยวอยู่หลายชั่วโมง ประกอบกับเครื่องเคียง เกี๊ยวปลาและเกี๊ยวปู ที่ทางร้านทำเองใหม่สดทุกวัน ทำให้เมนูนี้ถูกปากนักชิมได้ไม่ยาก ในส่วนของเมนูทานเล่นอย่าง ห้อยจ้อปูทอด ก็หอม อร่อย กรอบนอก นุ่มใน ด้วยส่วนผสมของเครื่องปรุงที่คัดสรรมาอย่างดี สามารถซื้อกลับไปทอดรับประทานที่บ้านได้

ไม่ว่าคุณจะเลือกรับประทานเมนูไหนของทางร้าน ก็อย่าลืมสั่งเครื่องดื่มโค้กเย็นๆ มารับประทานคู่ เพื่อเพิ่มความอร่อยในเมนูนั้นๆ ของคุณให้อร่อยมากยิ่งขึ้นด้วยหละ!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ร้านราชาขาหมู คัดสรรความอร่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook