Bake Me เบค มี เติมความสดชื่นในวันสบายๆ

Bake Me เบค มี เติมความสดชื่นในวันสบายๆ

Bake Me เบค มี เติมความสดชื่นในวันสบายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงชอบนั่งจิบชาชิลล์ๆ ที่บ้าน บ้างก็ชอบตระเวนหาร้านเก๋ๆ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศอยู่เสมอ แล้วร้านแบบไหนกันคะที่คุณชอบมากที่สุด? วันนี้ We Recommend จะพาคุณไปนั่งเอกเขนกเอนกายพร้อมดื่มด่ำกับชาถ้วยโปรดกันที่ร้านๆหนึ่ง ซึ่งไม่แน่ว่าอาจจะกลายเป็นร้านโปรดในใจคุณก็เป็นได้ค่ะ


เรามากันที่ ซานโตรินี่ เอ๊ย..โครงการอมอรินี่ ไลฟ์สไตล์มอลล์สุดชิคย่านรามอินทรา เผลอพูดผิดไปนิดก็เพราะร้านที่จะพาไปนี้ให้อารมณ์เหมือนอยู่บนเกาะซานโตรินี่ไม่มีผิดเพี้ยน นั่นก็คือร้าน Bake Me คาเฟ่สุดเก๋ในโทนสีน้ำเงิน-ขาว ผนังปูนเพ้นท์ลวดลายกราฟิกสีน้ำเงินเป็นรูปโดมเลียนแบบบ้านเรือนบนเกาะซานโตรินี่ หน้าต่างกระจกบานสูงเปิดรับแสงจากด้านนอกทำให้บรรยากาศดูโปร่งสบาย ชั้นไม้สีอ่อนเหนือเคาน์เตอร์ประดับถ้วยและกาน้ำชา พร้อมของกระจุกกระจิกเพิ่มความน่ารัก

ทางร้านเน้นบริการเครื่องดื่มหลากชนิด ทั้งชา กาแฟ ม็อกเทล สมูทตี้ และขนมอร่อยๆ ให้เลือกชิม เริ่มรีแลกซ์กันด้วย Twinings Vanilla (90 บาท) ชาดำรสเลิศที่มาพร้อมกับความนุ่มนวลของกลิ่นวานิลลา เสิร์ฟมาในกาสีขาวที่สามารถเติมน้ำร้อนได้ตลอด ถ้าชอบแบบเย็นลอง Rose Lychee Soda (65 บาท) รสหวานของลิ้นจี่บวกความซ่าของโซดา เติมความสดชื่นยามบ่ายได้เป็นอย่างดี พักจากเครื่องดื่มมาลิ้มลองของว่างอย่าง Tuna Egg Pizza Toast with Salad (110 บาท) เนื้อทูน่าเน้นๆ บนขนมปัง ท็อปหน้าด้วยไข่ อบร้อนจนเหลืองน่าทาน เสิร์ฟพร้อมผักสลัด วาฟเฟิลใบเตย (120 บาท) วาฟเฟิลเนื้อนุ่มหอมกลิ่นใบเตย มาพร้อมกับไอศกรีมโฮมเมดรสฮันนี่และชิ้นสตรอว์เบอร์รี่สด อร่อยถูกใจมากๆ สุดท้ายเป็น Crepe Cake with Strawberry Sauce (110 บาท) เครปเค้กเนื้อบางเบาแทรกชั้นครีมสด ราดสตรอว์เบอร์รี่ซอสรสเปรี้ยวอมหวานที่ทานกันได้เพลินๆ

ในวันสบายๆ ที่ไม่ได้รีบร้อนไปไหน ลองแวะมานั่งจิบชาและทานขนมอบอร่อยๆ พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศดีๆ ที่ Bake Me กันได้นะคะ

Recommended Dishes

Rose Lychee Soda
Crepe Cake with Strawberry Sauce
วาฟเฟิลใบเตย
Tuna Egg Pizza Toast with Salad

ที่ตั้ง:Amorini Ramintra ชั้น 1 ถนนสวนสยาม คันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230

โทร.02-518-1158, 089-881-2277

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 09.00-22.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: นั่งชิลๆ

ที่จอดรถ: ที่จอดรถของโครงการ

facebook Page: http://www.facebook.com/pages/Bake-Me/193564437354255

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Bake Me เบค มี เติมความสดชื่นในวันสบายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook