Wine me up (ไวน์ มี อัพ) นั่งสบายๆ อิ่มอร่อยทุกเมนู

Wine me up (ไวน์ มี อัพ) นั่งสบายๆ อิ่มอร่อยทุกเมนู

Wine me up (ไวน์ มี อัพ) นั่งสบายๆ อิ่มอร่อยทุกเมนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายราวกับนั่งอยู่บ้านในตัวเอง ร้านอาหารและไวน์สไตล์อิตาเลียนที่มีชื่อสั้นๆ ว่า Wine me up (ไวน์ มี อัพ) ใจกลางทองหล่อซอย 13 จึงเป็นร้านที่ถูกใจคนทำงานที่นิยมดื่มไวน์และต้องการสถานที่ชิลล์ๆ มาพูดคุยสังสรรค์เฮฮาหลังเลิกงาน คู่รักที่พากันมาดินเนอร์สองต่อสองในบรรรยากาศโรแมนติก รวมไปถึงครอบครัวที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารอิตาเลียนด้วย


‘กันต์เอง' ได้เห็นภาพบรรยากาศของร้านนี้ที่เพื่อนซี้ส่งมาให้ดูผ่านอีเ้มล์แล้ว ต้องบอกว่าน่ารักน่านั่งมากๆ แต่วันนี้เพื่อนซี้สุดเลิฟของกันต์เองทั้ง ‘หมูบูริน และหมูยูู่่ยี่' ดันมีนัดกันหมดซะแล้ว แหม! เสียดายจัง ครั้งนี้ 'กันต์เอง' เลยขอเปลี่ยนคู่ควงตะลอนชิม ด้วยการชวน 'เพื่อนสนิทคู่เลิฟแห่งปี'  ไปลั้ลลาชิมอาหารอร่อยๆ ในบรรยากาศสบายๆ และจิบไวน์เพลินๆ ในบรรยากาศโรแมนติกด้วยกันเสียหน่อย

Wine me up (ไวน์ มี อัพ) อยู่บนชั้น 3 ของ โครงการ Seenspace Mall หาไม่ยากเลย เพราะมีป้ายเด่นตระหง่านเห็นแต่ไกล เดินลัดเลาะขึ้นบันไดออกกำลังกายก่อนสักนิดก็ถึงด้านหน้าร้าน ซึ่งบรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัวมากๆ โดนใจคู่รักสุดเลิฟเข้าจังเบ้อเริ่มเลยละ พอเปิดประตูบานใหญ่ย่างเท้าเข้าไปในร้านก็ต้องสะดุดตากับบรรยากาศการดีไซน์ร้านที่ตกแต่งได้สวยประทับใจไปทุกมุมจนคู่เลิฟทั้งสองร้องว้าวๆ กันทีเดียว เพราะมุมแต่ละโต๊ะที่จัดให้ลูกค้านั่งนั้นมีให้เลือกหลากรูปแบบทั้ง หรูหรา หรูเริ่ด ไปจนถึงเรียบง่าย แต่มีรสนิยมไม่ซ้ำแบบใคร จัดวางโต๊ะก็หลวมๆ ไม่เบียดเสียดแน่นเอียด เหมาะสำหรับชวนเพื่อนๆ มาสังสรรค์กินดื่มในบรรยากาศสบายๆ หรือจะหามุมดินเนอร์กันสองต่อสอง

คราวนี้เราสามคน (ขอแอบแทรกกลางเป็นส่วนหนึ่งของคู่เลิฟเขาซะหน่อย อิอิ) เลือกโต๊ะที่นั่งริมหน้าต่าง ที่มองออกไปเห็นวิวย่านทองหล่อได้อย่างชัดเจน โดยมี คุณสแตนลี่ ยังเอกสกุล หุ้นส่วนของร้านไวน์มาดูแลใกล้ชิดแบบทุกโต๊ะ ซึ่งร้านนี้นอกจากจะมีไวน์บาร์ ที่มีไวน์ให้เลือกชิมกว่า 70 ชนิด ซึ่งมีทั้งไวน์ที่นิยมดื่มคู่กับการรับประทานอาหารและไวน์ที่ดื่มง่าย แม้ไม่ดื่มคู่กับอาหาร รสชาติเบาจนถึงปานกลาง โดยเลือกนำเข้าไวน์แดง สปาร์คลิ่ง และโรส จากฝรั่งเศส อิตาลี นิวซีแลนด์ แอฟริกาใต้ สหรัฐอเมริกา (แคลิฟอร์เนีย) ส่วนไวน์ขาวนำเข้าจากอาร์เจนตินา ออสเตรเลีย สหรัฐฯ ชิลี ฝรั่งเศส อิตาลี นิวซีแลนด์ เยอรมนี (บริการในราคา580-6,000 บาท/ขวด และ 150 บาท/แก้ว) แล้วอาหารแต่ละเมนูก็มีความเด่นเฉพาะตัวและอร่อยไม่ซ้ำใครเชียวละ

เปิดเมนูปุ๊บเพื่ิอนซี้คู่เลิฟของ 'กันต์เอง' ก็ขอเริ่มต้นสั่งเมนูเบาๆ มาชิมก่อน ซุปมันฝรั่งอบ (ราคา 190 บาท) ถ้วยนี้อร่อยมากๆ เสิร์ฟตอนร้อนๆ เนื้อซุปข้นครีมกำลังดี กลิ่นหอมชวนชิม กระตุ้นน้ำย่อยในท้องได้ดีเลยทีเดียว

จานถัดมา ‘กันต์เอง' ขอเป็นคนสั่งเมนูสุขภาพสุดโปรด ซีซ่าร์สลัดโรยขนมปังอบกรอบและชีสพาเมซาน (ราคา 200 บาท) จานนี้ขอบอกเลยว่า สลัดผักสดกรอบมาก แถมยังเพิ่มคุณค่าด้วยเมล็ดทานตะวันเพิ่มความอร่อยให้ถึงใจ

เราสามคนยังไม่หนำใจขอจัดหนักเมนูอร่อยด้วย อยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ซอสมะเขือเทศอบชีส (ราคา 320 บาท) เห็นพนักงานเสิร์ฟยกมาแล้วแทบอดใจไม่ไหว หอยแมลงภู่ตัวโตใหญ่เต็มคำ หอมเครื่องเทศและซอส กินแต่ละคำชวนหิวทั้งนั้นเลย

ถ้าใครชอบกินเส้น แนะนำให้ชิม เฟสตูชินี่ปลาแซลมอนทอด ( ราคา 280 บาท) ที่ปรุงด้วยกระเทียม มะกอก เบคอน  และพริกคั่ว รสชาติกลมกล่อม ตักกี่คำก็อร่อยจนวางช้อนไม่ลง

มาถึงจานสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับ อกไก่ทอดราดซอสทาร์ทาร์ เสริฟพร้อมหน่อไม้ฝรั่งย่าง (ราคา 260 บาท) ปิดท้ายความอร่อยด้วย ช็อคโกแลตลาวา (ราคา180 บาท) เสิร์ฟพร้อมครีมสดและสตอเบอร์รี่ ตักกินอุ่นๆ ได้รสชาติหวานหอมละลายในปาก และติดใจเราทั้งสามคนจนลืมไม่ลงทีเดียว

บอกได้เลยว่า Wine me up (ไวน์ มี อัพ) เป็นอีกหนึ่งร้านที่ 'กันต์เอง ' อยากแนะนำ ไปแล้วประทับใจกับความอร่้อยและบรรยากาศดีๆ แน่นอน

 

More infomation

Wine Me Up ร้านตั้งอยู่ที่โครงการ Seenspace Mall ทองหล่อซอย 13 (หน้าซอยเป็นร้านต้นเครื่อง)

- เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.30-01.00 น.

- โทร. 0-2185-2455

- ทุกค่ำคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ มีดนตรีเล่นสดแนวแจ็สหรือป๊อปแจ๊ส ตั้งแต่สองทุ่มเป็นต้นไป

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ Wine me up (ไวน์ มี อัพ) นั่งสบายๆ อิ่มอร่อยทุกเมนู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook