สัมผัสความงามริมน้ำกลางสายฝนฉ่ำ...กาญจนบุรี

สัมผัสความงามริมน้ำกลางสายฝนฉ่ำ...กาญจนบุรี

สัมผัสความงามริมน้ำกลางสายฝนฉ่ำ...กาญจนบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Voyage Travel & Lifestyle ฉบับเดือนสิงหาคม 2554


Kanchanaburi Riviera สัมผัสความงามริมน้ำกลางสายฝนฉ่ำ...กาญจนบุรี

สังขละบุรี...คน ศรัทธา ที่ไม่เคยเปลี่ยน

นิดา รสรื่น...เรื่องราวของแม่คนเดียว กับ "ลูก (หมา)" นับร้อย

ชมสวนเลียบคลอง สัมผัสวิถีแห่งสายน้ำ...ที่เมืองน่ารัก นครปฐม


VOYAGE
พาเที่ยวธรรมชาติอันเขียวขจีในแดนสวรรค์แห่งการท่องเที่ยวหน้าฝน กาญจนบุรี จังหวัดที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเลาะเลียบชายแดนไทย-พม่า อยู่ห่างจากกรุงเทพฯเพียง 129 กิโลเมตร แต่สมบูรณ์ไปด้วยขุนเขาลำเนาไพรเลาะเลียบสายน้ำ พร้อมทั้งรีสอร์ตที่วางตัวเข้ากับธรรมชาติอย่างสบายๆ พาให้หายใจฉ่ำปอดได้ตลอดวัน


SOMEONE SPECIAL
ฟังการบอกเล่าอีกนิยามของคำว่า "แม่" จากก้นบึ้งของ "ป้านิดา รสรื่น" ผู้รับบทบาทแม่ของเหล่าสุนัขกว่า 400 ตัว แมวกว่าร้อย หมู เป็ด และไก่ ที่อยู่ในบ้านซึ่งเธอเรียกว่า "ลูก" ทุกตัวอย่างเท่าเทียมมากว่า 30 ปี เริ่มแรกจากการเก็บสุนัขที่ถูกทิ้งไว้ข้างทาง 5 ตัวจนเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ จนนับไม่ทั่วอย่างในปัจจุบัน

WEEKEND SPENDING
ตื่นเต้นเร้าใจนักนิยมไพร ไปกับกิจกรรมออฟโรด ที่จะพาคุณไปบุกป่าผ่าดงสู่น้ำตกภูเตย ซึ่งถือว่าได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของการท่องเที่ยวแบบผจญภัยในจังหวัดกาญจนบุรี ที่รับประกันความสนุกสนาน เต็มไปด้วยความตื่นเต้นทุกนาทีที่รถเคลื่อนผ่านดินเลนบนทางป่า ที่คุ้มค่าสมราคาคุยแน่นอน

VALUE TRIP
ชุ่มฉ่ำและเขียวขจีให้อิ่มเอมใจ ไปกับการแล่นเรือผ่านคลองล่องแม่น้ำสำคัญที่เมืองนครปฐม ทั้งเที่ยวชมสวนฟาร์มกล้วยไม้ นาบัว ตลาดน้ำ พร้อมกับสัมผัสวิถีชีวิตที่ยังบริสุทธิ์และสวยงามตลอดฟากฝั่งคลองมหาสวัสดิ์และแม่น้ำท่าจีน ด้วยระยะเวลาเพียง 30 นาทีจากกรุงเทพฯ กับงบประมาณเพียง 1,810 บาทเท่านั้น

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สัมผัสความงามริมน้ำกลางสายฝนฉ่ำ...กาญจนบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook