แปลงกายเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยาย ที่ The Smoke House

แปลงกายเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยาย ที่ The Smoke House

แปลงกายเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยาย ที่ The Smoke House
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพปราสาทสีขาวที่ตั้งตระหง่านอยู่ภายใต้ท้องฟ้าสีน้ำเงินเข้ม ทำให้สาวสีส้มตกตะลึงไปกับความสวยงามตรงหน้าจนแอบฝันไปว่านี่ฉันเป็นเจ้าหญิงที่ได้รับเชิญจากเจ้าชายให้มากินข้าวใช่ไหมเนี่ย...


แต่ความฝันก็พังทลายลงเมื่อได้ยินเสียงเจี๊ยวจ๊าวของก๊วนเพื่อนทั้งหลายที่มาด้วย เลยทำให้สาวสีส้มตื่นจากภวังค์ และรู้สึกตัวได้ว่าปราสาทตรงหน้านั้นไม่ใช่ปราสาทที่แท้จริงแต่กลับเป็น The House สถานที่ที่รวบรวมร้านอาหารสุดเก๋ไว้ภายในใน The House นั้นแบ่งเป็น 4 ส่วนได้แก่ The Smoke House ร้านอาหารสไตล์ยุโรปและอาหารไทยฟิวชัน The Deli ร้านเบเกอรี่โฮมเมด และที่เห็นเป็นประภาคารสีขาวตั้งโดดเด่นนั่นก็คือ The Lighthouse ภายในคือบาร์ที่พร้อมเสิร์ฟค็อกเทลและดริ้งค์ส่วนคอไวน์ที่นี่ยังมี Wine Connection ร้านไวน์ชื่อดังที่เต็มไปด้วยไวน์คุณภาพ

แต่ร้านที่สาวสีส้มนำมาวันนี้คือ The Smoke House ร้านอาหารสุดเก๋นั่นเองหันไปมองเหล่าผองเพื่อนต่างคนก็กำลังเตรียมสั่งอาหารมากินกันใหญ่ ส่วนสาวสีส้มไม่รอช้าเริ่มต้นสั่ง Caesar Salad สลัดผัก กรอบ สด อร่อย บวกกับเบคอนกรอบและขนมปังกรอบ เป็นจานที่เรียกน้ำย่อยเราได้ดีจริง ๆ จานต่อมา Mixed Sausage The Smoke House Style แค่ชื่อก็บอกแล้วว่า เป็นสูตรของบ้านรมควันโดยเฉพาะ พอกินเท่านั้นก็ได้กลิ่นควันจากไส้กรอกแล้ว ถูกใจสุด ๆ ยังไม่หมดเท่านี้ ไม่นานพนักงานก็ยกเมนูตัวต่อไปมาเสิร์ฟ Spaghetti Spicy Bacon สปาเกตตีรสชาติจัดจ้านด้วยพริกแห้งและเบคอนกรอบอร่อย ปิดท้ายด้วย Grilled AUS Sirloin Steak served with Pepper Sauce สเต๊กเนื้อสันนอกออสเตรเลีย เสิร์ฟพร้อมซอสพริกไทยดำ อร่อยไม่แพ้กันค่ะ


เราล่ำลาจาก The Smoke House ไปอย่างมีความสุขแม้วันนี้จะไม่เจอเจ้าชายตัวจริงก็ตาม แต่ได้มาใช้เวลาอยู่ในสถานที่สวย ๆ อาหารอร่อย เท่านี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ


THE HOUSE

เดอะเฮ้าส์ 222/3 ถ.ธนะรัชต์ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

โทร. 0-4436-5222 เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-22.30 น.

ราคาต่อท่าน 300-500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook