สุดๆ กับรสชาติอาหารญี่ปุ่นแบบฟิวชั่น iza อิซซ่า

สุดๆ กับรสชาติอาหารญี่ปุ่นแบบฟิวชั่น iza อิซซ่า

สุดๆ กับรสชาติอาหารญี่ปุ่นแบบฟิวชั่น iza อิซซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์สุดท้ายของเดือนแล้ว ใครบางคนคงกำลังใจจดจ่อรอให้ถึงสิ้นเดือนเร็วๆ โดยเฉพาะยิ่งตรงกับวันหยุดแบบนี้ด้วย ช่างเหมาะกับการสังสรรค์อย่างเป็นที่สุด ว่าแล้ว We Recommend มีร้านมาบอกต่อเผื่อใครกำลังมองหาแหล่ง Chill out สำหรับ Weekend นี้ค่ะ


iza ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่นในย่านทองหล่อ จัดเต็มรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาว Metropolitan ตกแต่งบรรยากาศแบบโมเดิร์นแฝงกลิ่นอายญี่ปุ่น แบ่งโซนเป็น 2 ชั้น ชั้นล่างจัดพื้นที่ให้เต็มๆ สำหรับซูชิเลิฟเวอร์และสาเกบาร์ ก่อนจะก้าวเดินขึ้นบันไดวนรายล้อมด้วย ไวน์และสาเกหลากชนิด ชั้น 2 จัดเป็นโซน Yakiniku ให้ปิ้งย่างอย่างสนุกสนานและไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นควัน เติมความเก๋ด้วยโซฟายาวนั่งสบาย

ได้เวลาลองชิมเมนูไฮไลท์เค้าแล้ว เริ่มจากจานฟิวชั่น Wasabi Maguro (280 บาท) สลัดเซียมากุโระราดวาซาบิเดรซซิ่ง, Twilight in Bangkok (280 บาท) หรือพล่าแซลมอนรสแซ่บแบบไทย, Mount Fuji (280 บาท) กุ้งตัวโตอบในสไปซี่มายองเนสจัดจ้าน ใครชอบยากินิกุ (ปิ้งย่าง) แนะนำ Ninja Platter Size L (660 บาท) เนื้อวากิว เป็นเนื้อวัวพันธุ์ญี่ปุ่นที่ถูกนำไปเลี้ยงที่ออสเตรเลีย เนื้อนุ่มลิ้นละลายในปาก ก่อนจะปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มที่มีให้เลือกสารพัดรายการ อาทิ Shinkansen (240 บาท) มีส่วนผสมของสาเก วอดก้า พีช วาซาบิ และมินท์ หรือ Umeshu (170 บาท) สำหรับคอสาเกต้องลอง ทั้งยังมีเบียร์สัญชาติญี่ปุ่นให้เลือกได้แบบไม่มีลิมิต

เมื่อไหร่อยากเปลี่ยนมาลองรสชาติอาหารญี่ปุ่นฟิวชั่น เชิญได้ที่ iza ร้านอยู่ชั้นล่างของตึก Somerset (ระหว่างซอย 3 กับ 5) สามารถจอดรถสะดวกสบาย เปิดให้บริการ 11.00 -15.00 และ 18.00 - 24.00 มื้อเที่ยงมี Lunch Set ให้บริการความอร่อยด้วยค่ะ


Recommended Dishes

Wasabi Maguro
Twilight in Bangkok
Mount Fuji
Ninja Platter Size L
Shinkansen

ที่ตั้ง: ชั้น 1 Somerset, ระหว่างซอยทองหล่อ 3 และ 5 สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร. 02-712-7836

เวลาเปิดบริการ ทุกวันเวลา 11.00-15.00 น. 18.00-00.00 น.

สัญชาติอาหารญี่ปุ่น ประเภทอาหาร ปิ้งย่าง-BBQ, ซูชิ-ซาซิมิ ,Yakiniku

รูปแบบการให้บริการ ร้านอาหารทั่วไป, เปิดเพลงเบาๆ

เหมาะสำหรับ สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท

facebook Page: http://www.facebook.com/izabkk

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สุดๆ กับรสชาติอาหารญี่ปุ่นแบบฟิวชั่น iza อิซซ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook