Tinkerbell Privacy Resort : Koh Kood

Tinkerbell Privacy Resort : Koh Kood

Tinkerbell Privacy Resort : Koh Kood
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย่างเข้าสู่ช่วงหน้าร้อนทีไรเป็นต้องนึกถึงน้ำทะเล สายลม แสงแดด สำหรับที่เที่ยวทางทะเลใกล้ๆ อย่างเกาะกูด จังหวัดตราด ยังคงเต็มไปด้วยธรรมชาติทางท้องทะเลและแมกไม้ โดยเฉพาะที่ Tinkerbell Privacy Resort : Koh Kood
บูติครีสอร์ทแสนโรแมนติกบนเกาะสวรรค์แห่งนี้


TinkerBell Privacy Resort บูติครีสอร์ทที่ออกแบบก่อสร้างโดยเน้นความกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมทางทะเล ด้วยการปลูกสร้างเป็นวิลล่าปูนเปลือยแบบเรียบๆ ใช้วัสดุธรรมชาติในการก่อสร้าง บ้านพักทั้งหมดของรีสอร์ทมีทั้งหมด 15 หลัง โดยแบ่งเป็นบ้านพักแบบ Beach Front Villa และ Pool Side Villa สุดหรูและเป็นส่วนตัว ด้วยมาตรฐานการบริการและการออกแบบแบบเดียวกัน กับสองรีสอร์ทดังอย่าง Peter pan และ Captain Hook Resort ทำให้มั่นใจได้ว่าเมื่อเลือกที่จะมาพักผ่อน

ที่แห่งนี้แล้วจะได้รับทั้งความสะดวกสบาย และการบริการที่เป็นมิตร การตกแต่งรีสอร์ทมีความสวยงามลงตัว กลมกลืนกับธรรมชาติ และเข้ากันได้กับสิ่งแวดล้อม ทำให้ได้สัมผัสกับธรรมชาติเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของการพักผ่อนภายในบ้านพักเน้นความโปร่ง มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเตียงนอนขนาดใหญ่สีขาวหนานุ่มตั้งเด่นอยู่ภายใน เพิ่มความโรแมนติกให้กับการพักผ่อนด้วยมุ้งกลมสีขาว ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มดีไซน์เรียบโก้ สำหรับบ้านพักแบบ Beach Front Villa สามารถมองออกไปเห็นฟองคลื่นสีขาวซัดตัวเบาๆ เข้าหาชายหาด น้ำทะเลเบื้องหน้าใสราวกระจกที่กว้างไกลสุดสายตา สะท้อนเงาแสงอาทิตย์ที่ปลายเส้นขอบฟ้า และสายลมสุดสดชื่น ที่คอยเคาะประตูปลุกอยู่ทุกเช้า เพียงก้าวผ่านประตูกระจกใสบานใหญ่แบบ French Window ให้เท้าได้สัมผัสกับเม็ดทรายขาวละเอียด แล้วธรรมชาติกับเราจะกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน ส่วนบ้านพักแบบ Pool Side Villa เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ในบรรยากาศกลิ่นอายแห่งท้องทะเล ที่จะต้องหลงรักนับแต่ก้าวแรกที่ได้เข้ามาสัมผัสบริเวณวิลล่า ซึ่งถูกโอบล้อมด้วยผนังไม้ไผ่และร่มไม้ใหญ่ ทำให้ทุกตารางนิ้วของที่นี่ คืออาณาจักรส่วนตัว ไม่เพียงเท่านั้น... Terrace แบบ Open Air บนชั้นสอง ยังถูกตระเตรียมไว้ให้คู่รักได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศใต้แสงจันทร์ของทะเลยามค่ำคืน

ทางรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำติดชายหาด ที่เมื่อลงแหวกว่ายให้ความรู้สึกคล้ายกับว่ากำลังอยู่ท่ามกลางกระแสคลื่นแห่งท้องทะเลที่ล้อมรอบเกาะกูด ทั้งยังมีร้านอาหารรวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอีกมากมาย เสน่ห์แห่งเกาะกูด มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อย่างหาดตะเภา หาดคลองเจ้า หาดคลองระหาน และหาดคลองหิน โดยนักท่องเที่ยวสามารถเลือกไปเล่นน้ำ หรือพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติได้ตามชายหาดต่างๆ การเดินทางมายังเกาะกูดจากกรุงเทพฯ
ใช้เวลาเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น ก็จะได้มาสัมผัสสวรรค์ส่วนตัว ณ ที่แห่งนี้


Tinkerbell Privacy Resort : Koh Kood เกาะกูด จังหวัดตราด โทร. 0 2966 1800-2 www.tinkerbellresort.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook